Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

So Sánh Cân Bàn Điện Tử Và Cân Bàn Cơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi Hocnauan, 20/1/20.

  1. Hocnauan Expired VIP

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    So Sánh Cân Bàn Điện Tử Và Cân Bàn Cơ
    Cân bàn điện tử là gì?
    Công nghệ ngày một lớn mạnh, cân điện tử dần trở lên thân thuộc, thay thế cho những chiếc cân cơ truyền thống thiếu xác thực thường nhật. Với ưu thế ở tính xác thực, kết quả cân hiển thị dưới dạng số nên rất dễ Quan sát, dễ đọc kết quả với mọi vị trí nhìn, minh bạch, khả năng cân đa dạng (từ vật rất nhẹ cho đến vật rất nặng), cân được đa số vật có kích thước, hình dáng khác nhau.
    [​IMG]
    *** Xem ngay các loại cân công nghiệp 100kg tại: https://cancongnghiepttic.com/can-ban-dien-tu-100kg/
    Cân điện tử thường nhật có cấu tạo gồm các phần chính sau: cảm biến lực (loadcell), bo mạch điện tử và màn hình hiển thị kết quả cân.
    Cân điện tử có đa số dòng cân với tính năng và cấu tạo khác nhau để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng. Việc chọn cân bao gồm những yếu tố: vật cần cân, mức cân tối đa muốn cân (khả năng cân), sai số, môi trường cân.
    Tính năng của mỗi dòng cân điện tử miêu tả ngay ở tên của nó, như: cân phân tích dùng để cân mẫu phân tách trong phòng thể nghiệm, cân đếm dùng để đếm số lượng (đối với các vật có khối lượng tương đồng như: ốc, đinh vít, linh kiện điện tử…),…
    Giá cân điện tử phụ thuộc vào tính năng cân, mức cân to nhất và sai số mong muốn, hãng sản xuất.
    Ưu thế của cân bàn điện tử với cân bàn cơ
    - Gọn nhẹ: Hai chiếc cân có kèm mức tải trọng cân như nhau thì cân bàn điện tử gọn nhẹ hơn cân bàn cơ.
    - Chính xác: hai chiếc cân có cùng mức tải trọng cân như nhau thì cân bàn điện tử có bước nhảy nhỏ hơn vạch chia của cân bàn cơ. Cân bàn điện tử hiển thị kết quả bằng số nên mọi người dù đứng ở vị trí nào thì cũng đọc chung một kết quả, nhưng với cân bàn cơ thì vị trí đứng khác nhau có thể đọc kết quả khác nhau.
    [​IMG]
    - Với cân bàn cơ, người bán thuận tiện điều chỉnh cân theo ý của mình dẫn cho tới hiện trạng “cân điêu“ hiện rất phổ biến trên thị trường, nhưng với cân điện tử thì hiện trạng này khó có thể xảy ra.
    Các tiêu chí cần lưu ý khi tìm cân bàn điện tử
    - Trọng tải tối đa: khách hàng phải ước lượng trước mức cân dự định cao nhất mà quý khách đã, đang và sẽ dùng trong tương lai để chọn lọc mức cân cho thích hợp. Thông thường cân bàn điện tử có những mức cân là: 60 kg, 150 kg, 300kg và 500 kg, nhưng thông dụng nhất vẫn là mức cân 150 kg và 500 kg.
    - Bước nhảy: Cân bàn điện tử có những bước nhảy tương ứng với những mức cân như sau: 60 kg ÷ 100 kg/10g; 150 kg/20g; 300 kg/50g; 500 kg/100g. Bên cạnh đó cũng có một số cân có bước nhảy thấp hơn như cân bàn JADEVER – JWI 3000 mức cân 150 kg có bước nhảy là 10g.
    - Giá cân: Giá cân bàn điện tử phụ thuộc vào nhãn hàng của dịch vụ cân và/hoặc những đồ vật, linh kiện dùng trong cân.
    Bên cạnh đó, giá cả của cân không phụ thuộc hầu hết vào mức cân tối đa của cân mà phụ thuộc vào kích thước bàn cân. Bàn cân càng lớn thì giá càng cao.
    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ và Công Nghệ Quốc Tế TTIC
    - Địa chỉ: BT2-09 Ngõ 178 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    - Điện thoại: 0977874985
    - Website: cancongnghiepttic.com
    - Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này