Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Sinh hoạt hè với tổ chức Foulards Sans Frontières tại Nhà May Mắn

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/12/19.

  1. qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,451
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    [​IMG]


    Tháng 7 năm 2017, năm học vừa kết thúc không lâu. Ngay lập tức các em học sinh Nhà May Mắn được tham gia các hoạt động « sinh hoạt hè ». Sinh hoạt hè nằm trong chương trình học hè nhằm chuẩn bị cho năm học sắp tới nhưng với một chương trình nhẹ nhàng hơn và những buổi sinh hoạt thể thao cũng như vui chơi vào buổi chiều. Đây cũng chính là kỳ nghỉ hè của các em !

    Trong khuôn khổ có 8 tình nguyện viên đến từ Thụy Sĩ của tổ chức Foulards Sans Frontières trong hai tuần để dạy và chia sẻ cùng các em.


    [​IMG]


    Xem thêm : tranh sơn dầu trừu tượng HCM Nhà May Mắn

    Foulards Sans Frontières là một tổ chức nhân đạo và bảo vệ môi trường đến từ Thụy Sĩ. Mỗi năm, họ đề ra những dự án quốc tế với mục đích khám phá thế giới bằng cách mang lại sự hỗ trợ của chính mình trong những nước đến thăm.

    Năm 2017, một trong những dự án của họ là mang sự giúp đỡ đến cho Nhà May Mắn Việt Nam và đặc biệt hơn là các em học sinh tiểu học nơi đây. Ngoài việc mang lại nguồn tài trợ mà họ đã vận động được trước đó, họ còn lên một chương trình giáo dục trong 2 tuần cho các lớp 3, 4 và 5 với khoảng hơn 70 em có độ tuổi từ 8 đến 16 tuổi.

    Julie, David, Joelle và Louis phụ trách lớp 3. K’ori, Marion, Philoména và Morgane phụ trách các lớp 4 và 5 với những sinh hoạt khác nhau.

    Họ tạo ra những hoạt động nhằm trao đổi về văn hóa và chia sẻ kiến thức với nhau bất chấp rào cản về ngôn ngữ. Chương trình gồm : địa lý, toán học, âm nhạc, xếp hình bằng giấy, những thí nghiệm khoa học và các lớp nấu ăn ! Hoạt động làm bánh mì và bánh pizza là thành công nhất ! Và các em tiếp tục nhảy múa những vũ điệu được học theo những bài hát tiếng Pháp trong hồ bơi !


    [​IMG]

    Xem thêm : dich vu luu tru Dak Nong Maison Chance

    Những mối liên kết, những tình cảm gắng bó giữa các em và các bạn Thụy Sỹ trong hai tuần. Buổi chia tay diễn ra trong nước mắt… Nhưng dĩ nhiên đó là những giọt nước mắt hạnh phúc !

    Nhà May Mắn gửi lời cảm ơn chân thành đến Julie, K’ro, David, Philoména, Louis, Joelle và Morgane với những hoạt động, tình cảm và sự năng động của các bạn ! Nhà May Mắn và các em học sinh đã có những khoảnh khắc không thể nào quên !

    Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi và người khuyết tật Nhà May Mắn - Maison Chance
    Địa chỉ : 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Hotline : 090 906 2528
    Link web site mua quà lưu niệm : maison-chance.org/shop
    Link web site nhà nghỉ phòng đơn Gò Xoài Bình Tân : maison-chance.org/services
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này