Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Sắm ngay cho dế yêu Ốp lưng Samsung s7 edge Spigen Neo Hybrid chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi phukiensamsung, 9/11/16.

  1. phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đề cập tới phụ kiện điện thoại điên thoại, nhiều người thường nghĩ ngay tới iPhone do những nhà phát triển phụ kiện điện thoại , những nhà phân phối nhỏ đều ưa thích Smart Phone của Apple. Tuy nhiên, không chỉ có iPhone mới là Smart Phone , Ốp lưng Samsung s7 chính hãng hiện Tại đang được đánh giá trị tốt hơn vô số so với iPhone và những phụ kiện điện thoại cho dế yêu "đỉnh" này cũng ngày một nhiều hơn.
    Hình 1
    [​IMG]
    Từ bộ phụ kiện điện thoại có sẵn của Samsung Tính đến những chiếc
    Ốp S7 Edge chính hãng bảo vệ chất liệu silicon đơn giản , giờ đây có vô số nhà phân phối chính thức cho trình làng những chiếc ốp lưng galaxy s7 chính thương hiệu với thiết kế khác biệt cho riêng nó. Dưới đây chiếc ốp lưng cho Galaxy S7 edge đang rất được yêu thích nhất trên Thị trường . các bạn Rất có thể click vào tên sản phẩm để đặt mua sắm chúng.
    Chiếc ốp lưng Samsung Galaxy S7 Spigen Neo Hybrid viền 2 lớp tuyệt đẹp.
    sản phẩm chính thương hiệu đến từ Mỹ, thương hiệu với những chiếc ốp lưng Smart Phone tốt nhất trên toàn cầu , đã được khẳng định đến tận từ bây giờ . Kiểm chứng cho thấy sự uy tín và đẳng cấp của nó là đã dược những diễn đàn công nghệ và quý khách hàng đánh giá trị rất cao về chất lượng. Không khó để tìm những thông tin liên quan đến sản phẩm này.
    Hình 2
    [​IMG]
    loại ốp lưng nổi tiếng nhất của Spigen, thiết kế rất đẹp với viền 2 lớp khác biệt cùng năng lực bảo vệ máy toàn diện mọi góc cạnh. rất được yêu thích trên S5, S6, S6 Egde, Note 4, Note 5....Cái đẹp còn được thể hiện nhờ sự dày công của những là thiết kế , chế tạo đến tỉ mỉ từng chi tiết để hoàn thiện đứa con cưng này.
    Với chất liệu công nghệ cao mà cụ thể là việc bảo vệ toàn diện thân máy (toàn bộ viền và lưng) là khung với chất liệu chính dùng cho sản phẩm Ốp S7 Edge chính hãng
    này là nhựa dẻo TPU công nghệ cao , giúp chống sốc, chống trầy cực kỳ hiệu quả.
    Ốp lưng samsung S7 edge chính thương hiệu sử dụng chất liệu chống rão, chống biến dạng cực tốt, vẫn giữ được form dáng sau1 thời gian sử dụng. đơn giản những chiếc ốp lưng khác nặng tay lúc sử dụng một tầm thời gian nhất định nó sẽ không còn cứng cáp and ôm khít như trước. cảm xúc nhão, mềm cứng cáp sẽ không tránh khỏi Tại những chiếc ốp lưng s7 giá trị rẻ này. chính vì vậy hãy lựa chọn những sản phẩm chính hãng sản xuất có giá trị để sử dụng nếu quý khách hàng muốn chiếc ốp lưng của mình mang lại cảm xúc thích thú and yên tâm lúc mà sử dụng cho chiếc Smartphone .
    Mặt sau rất đẹp với họa tiết dạng caro nhỏ help chống bám bẩn, chống vân tay and mồ hôi cực tốt. Không còn có hiện tượng mướt hồ hôi lúc mà sử dụng, cảm xúc trơn trượt, mất độ cứng cáp lúc mà sử dụng nữa.
    phía trong còn có những rãnh thoát nhiệt nhỏ để quý khách hàng sử dụng lâu mà không lo bị nóng máy. thiết kế kiểu dáng này giúp quý khách hàng sử dụng máy thường xuyên hàng giờ mà không sợ nóng máy, tác động trực tiếp đến phần cứng của máy nữa.
    Viền cao su phía trước hơi nhô cao, bảo vệ monitor khỏi trầy xước lúc mà để úp máy xuống bàn. cảm xúc cầm vô cùng cứng cáp , cảm xúc yên tâm vượt xa những mẫu tương tự bằng silicon mỏng manh.
    Phần mặt lưng nhô tốt hơn Camera của máy giúp bảo vệ ống kính khỏi trầy xước.
    Hình 3
    [​IMG]
    Ốp lưng cho s7 edge có phía viền là một khung viền Polycarbonat với lớp sơn giả kim rất đẹp, vừa để trang trí vừa để cố định máy vào ốp cứng cáp hơn.
    and ốp lưng Spigen có độ hoàn thiện tuyệt hảo, mọi chi tiết được làm rất đẹp, từ những vết cắt, độ chính xác hay đến những cạnh vát kim cương sáng bóng sang trọng.
    Khung nhựa mềm mại tháo lắp rất dễ dàng . Giúp quý khách hàng Rất có thể tháo ra vệ sinh cho thân máy hay muốn thay thế phần cứng cũng không làm quý khách hàng khó khăn chút nào.
    Sản phẩm chính chính từ nhà sản xuất hiện Tại :
    Có 3 màu sắc : Vàng Gold, Xám, and Bạc để cho quý khách hàng lựa chọn phù hợp với cá tinh của riêng mình.
    - Ốp lưng Spigen Neo Hybrid thiên về năng lực bảo vệ hơn là một chiếc ốp mỏng manh, độ dầy ốp tầm 0.9mm
    - Spigen thông báo những sản phẩm sản xuất từ tháng một /2016 hãng sản xuất sẽ không sử dụng mã kiểm tra để xác nhận sản phẩm nữa.
    <
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này