Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Ra mắt Honda Brio đấu Toyota Wigo tại toàn quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi vinh89, 19/3/19.

  1. vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    toyota tien giang
    Honda Brio là một trong số mẫu xe loại bé với họa đồ thiết kế thiên hướng dáng thể thao. Với ngoại hình cứng cáp, Brio có thể [Xem thêm: toyota Tiền Giang] chinh phục quý khách về mặt được cấu tạo khi đem ra so sánh với những cái tên đã rất gần gũi như: Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo...
    mặc dù vậy, tại VMS 2018, liên doanh Japan mới chỉ thăm dò thị phần mà chưa công bố kế hoạch phân phối Brio. Đây cũng chính là cách mà Honda từng làm với 1 số mẫu cũng như HR-V, Jazz trước đó.
    [​IMG]
    phiên bản Brio Honda đưa đến triển lãm lần đó là bản loại hình tạm thời chưa xuất hiện đồ đạc trong nhà.
    Honda Brio có hình dáng hatchback, sử dụng bộ động cơ 1,2 lít với công suất 90 mã lực, kết hợp hộp số tự động vô cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trang hoàng bình an có hỗ trợ phanh (ABS, EBD) và 2 bao khí. Phía bên trong đồ đạc trong nhà phiên bản tốt nhất có vo-lang dáng thể thao, màn hình hiển thị cảm biến lớn và điều hoà tự động.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Về được thiết kế, Honda Brio 2018 sở hữu đèn pha lớn góc cạnh, lưới dùng để tản nhiệt mạ crôm như những dòng sản phẩm vừa mới đây của Honda. Đuôi xe gọn gàng & tinh xảo. Sự kết hợp của các chi tiết đã tạo ra sang trọng trẻ khỏe, cứng cáp. Bên trong gây tạo ấn tượng ở volang hình dáng thể thao, điều hoà tự động, screen cảm biến... Nhưng ghế vẫn là dòng chỉnh cơ & không có các ghế ma thuật như Honda Jazz để tăng khả năng chứa đồ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    hãng xe cỡ bé vẫn đang có số lượng bán một cách khách quan tại những nước nhà trên khu vực như Indonesia hay Thái Lan & vẫn còn nhiều tiềm lực ở VN. Toyota cuối cùng cũng mang đến Toyota Wigo - một kiểu mẫu xe nhỏ tham gia thị phần Việt vào năm nay. Với những trường hợp đó, Honda còn chưa được có mẫu mã xe nào để đối đầu trong phân khúc thị trường này. Vì thế, việc Honda sẽ bắt đầu mang Brio về cung cấp tại thị phần tiêu dùng đất nước hình chữ S là công việc có thể. Tuy vậy, giá cả vẫn sẽ là một trong số ẩn số cho tới năm sau.
    Mọi tin tức về Triển lãm oto VN 2018 được update thường xuyên tại đây.
    Mitsubishi Mirage và Attrage 2018 hạ bảng giá cực rẻ hạng B, đối đầu cả Toyota Wigo
    https://www.toyotafacts.org/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này