Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Phương pháp lựa chọn khuông ảnh trang hoàng phòng đẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi ThucDoan, 29/4/21.

  1. ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ xưa đến nay, sườn Ảnh đc dùng để lưu giữ những Ảnh, kỷ niệm, hoặc trang hoàng cho căn phòng trở thành khác lạ hơn. Bài viết tiếp sau đây https://tranhincanvas.com/ sẽ hướng dẫn quý khách hàng biện pháp lựa chọn khung Ảnh trang trí phòng đẹp. Bạn cũng có thể chọn lựa khung Hình ảnh treo tường hay sườn Ảnh để bàn Tùy vào không gian, kích cỡ căn đề phòng và sở thích của mình.
    1. Chọn lựa khung ảnh trang hoàng phòng theo cách bày trí căn phòng.
    ví như chọn lựa những khuông Hình ảnh treo tường khổ lớn Rất có thể sẽ gây tuyệt vời toàn trang cho biết không gian phòng tránh, biến thành điểm khác biệt chủ yếu. Sẽ phù hợp với bộ ảnh gia đình hay Hình ảnh cưới. Còn nếu khách hàng lựa chọn khuông Ảnh để bàn có kích cỡ bé dại, sẽ phù hợp gây món đồ trang trí bên trên bàn, kệ sách. Các bức ảnh cá nhân hay Hình ảnh thú cưng sẽ phù hợp với khung ảnh dạng này.
    Tham khảo: cách làm khung ảnh bằng giấy
    [​IMG]
    lúc chọn lựa khuông Ảnh, Bạn cần cân nhắc về mục đích của tôi là treo tường để liên hiệp khoảng không thiết kế bên trong căn phòng hay muốn để bàn, trên kệ. Phụ thuộc vào cách bài trí của căn phòng mà chọn lựa các khung Hình ảnh thì có mẫu mã thích hợp.
    2. Khuông ảnh đơn giản hay khuông ảnh cầu kỳ.
    dạng khung Hình ảnh dễ chơi với thiết kế viền tối giản giúp cho mọi người tập kết vào tấm hình của công ty nhất, ấy Có thể là một tấm hình nổi trội & khác biệt hoặc khung Ảnh phía trong đồng ý lồng, ghép không ít bức ảnh.
    [​IMG]
    với khung Hình ảnh cầu kỳ, viền dày và rất nhiều chi tiết sẽ tạo sức hấp dẫn cho biết vị trí đặt sườn Hình ảnh, tạo điểm nổi bật cho căn phòng tránh. Thích hợp khi chỉ đặt 1 tấm Ảnh duy nhất vào khung Hình ảnh, tôn vinh vẻ đẹp riêng của bức ảnh
    3. Lựa chọn kích thước phù hợp với ý đồ trang hoàng.
    Trước Khi lựa chọn khung Hình ảnh, Quý Khách cần phải ổn định trước các địa điểm nhưng mình muốn đặt khuông Ảnh. Có thể trang trí căn phòng tránh bằng cách ghép rất nhiều bức ảnh lại với nhau phân thành một nội dung ý nghĩa, mua sắm một sườn Hình ảnh lớn hay đơn giản là treo một đôi tấm hình bé dại Tại các nơi nhưng quý khách hàng yêu thích để khoảng tường trở thành bớt trống trải.
    các kích cỡ thích hợp kết luận khuông Hình ảnh để bàn là 13x18 hay 15x21. Còn các kích cỡ khá chẩn đoán khung Hình ảnh treo tường là kích thước A4 (21x30). Các sườn Hình ảnh cỡ rộng Có thể nói tới size 30x45, 40x60 hay 60x90.
    4. Chọn lựa cấu tạo từ chất sườn Ảnh.
    khung Hình ảnh với gỗ hay giả gỗ.
    Viền khuông giả gỗ chắc chắn, cực kỳ gọn gàng, không thấm nước & mối mọt, nhưng mà quyền quý & có lí về giá cả. Có rất nhiều kích cỡ để treo tường hay để bàn Tùy thuộc vào sở thích của công ty.
    sườn Hình ảnh để bàn với da, vải hoặc giấy.
    các khung Ảnh để bàn đối với cấu tạo từ chất khác biệt, điểm nổi bật không ít màu sắc cho bạn chọn lựa. Chúng ta cũng có thể in Hình ảnh trang trí hoặc những ký tự khác lạ phía ngoài khuông Hình ảnh theo ý mình đối với sườn Hình ảnh bọc giấy. Sườn Ảnh bọc vải & bọc da tạo xúc cảm quyền quý, nhẹ nhàng phỏng đoán tấm hình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này