Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Op lung S8 silicon của samsung

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi phukiensamsung, 28/4/17.

  1. phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lúc này có rất nhiều người tiêu dùng đang cảm thấy vô cùng lo lắng không biết nên làm sao để bảo vệ cho galaxy S8 của họ đc an toàn và như mới. Còn quý khách, quý khách có đang sở hữu chú dế siêu đẳng đang gây bão trên thị trường này? Nếu có thì 1 gợi ý cho những bạn chính là chiếc Bán ốp lưng samsung s8 Silicon Cover Samsung Galaxy.
    Lý Do nên mua chiếc ốp lưng Silicon Cover Samsung Galaxy S8?
    - Điều đầu tiên chúng tôi rất có thể khẳng định với quý khách hàng đó chính là dòng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là linh phụ kiện s8 chính hãng Samsung, được sản xuất tại nhà máy Samsung việt nam .
    - Đây là 1 dòng ốp lưng hoàn toàn mới của Samsung để cạnh tranh với các ốp silicon quen thuộc của Nillkin hay Hoco mà chúng ta vẫn thường thấy.
    - Vì là chiếc ốp lưng Silicon Cover được trang bị cho loại điện thoại công nghệ cao galaxy s8 nên hãng sản xuất sử dụng những chất liệu cao cấp & dẻo dai để mang đến một dòng sản phẩm tốt nhất cho bạn .
    - Ốp được sản xuất với nhiều màu sắc trẻ trung và tươi mới sẽ cho bạn nhiều lựa chọn không giống nhau. Sản phẩm góp phần làm phong cách and cá tính cho bạn.
    Có thể bạn xem thêm: Ốp lưng S7 Edge
    Các tính năng của ốp lưng Silicon Cover Samsung Galaxy S8
    - Ốp lưng là một sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng để bao vệ an toàn cho galaxy S8 của quý khách hàng vì sản phẩm đc làm rất cảnh giác and chi tiết.
    - Lúc lắp vào máy ốp S8 sẽ ôm sát lấy toàn bộ thân & viền máy, bạn cũng có thể tháo ra lắp vào để vệ sinh rất nhanh chóng and dễ dàng .
    - Bao bọc điện thoại S8 với chiếc ốp lưng Silicon Cover Samsung Galaxy S8 này sẽ giúp bảo vệ dế yêu của các bạn khỏi các va chạm & trầy xước,...
    - Khi cầm lên tay bạn sẽ cảm thấy vô cùng mềm mại and chắc tay, không bị bám bẩn, mồ hôi and vân tay tránh làm mất thẩm mỹ cho máy của quý khách .
    - Bên cạnh các ốp lưng S8 quý khách hàng có thể có 1 lựa chọn khác đó là bao da galaxy S8.
    Để lựa chọn sản phẩm chính xác xho mình hãy xem thêm: bao da galaxy j7 prime
    Hình ảnh dòng sản phẩm :

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này