Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

những tiện lợi cực lớn của việc lót sàn chống tĩnh điện

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi ThucDoan, 19/10/20.

  1. ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong cuộc sống, ở những địa điểm bây giờ luôn tồn tại các nguồn điện dân dụng. Tuy nhiên trong chế tạo, nguồn điện là vấn đề lớn khiến đau đầu khá nhiều nhà phân phối vì những tác hại do nó gây ra cho nên người ta luôn cố gắng tìm cách chống tĩnh điện. Sự phóng tĩnh điện (ESD – Electrostatic Discharge) tương tự như hiện tượng sét đánh trong tự nhiên. Tĩnh điện trên bề mặt vật thể sẽ phóng các điện tích xuống đất qua trục máy tạo ra tia lửa điện. khi tĩnh năng lượng tạo ra của tia lửa điện vượt qua điểm cháy nổ của vật liệu (đây là những dung môi gas, xăng.. V.v bay hơi) sẽ làm nảy sinh ngọn lửa gây hỏa hoạn.
    [​IMG]
    Khái quát về nền PVC
    PVC là tên gọi chung của những loại sàn nhựa giá thành tương đối rẻ khiến cho từ nguyên vật liệu chính là PVC – Đây là loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp, được làm từ dầu thô với cấu tạo là 4 lớp vật liệu ép chặt vào nhau.

    Là một dạng của sàn nhựa - nền được làm từ nhựa PVC hoặc còn được gọi với tên khác là PVC và có khả năng chống tĩnh điện. Dòng sản phẩm này hiện đang được chọn lựa cho nhiều không gian như: văn phòng lao động, nhà tại, bệnh viện, trường học,….với rất nhiều tính năng nổi bật như:

    - Độ mềm dẻo cao, nền có tính đàn hồi rất tốt

    sàn chống tĩnh điện được thiết kế với kĩ thuật hiện đại. Chúng bao gồm hệ thống các mảnh ghép được sơn lớp chống tĩnh điện. Chúng thường xuyên được dùng trong phòng sạch và những nơi chế tạo công nghiệp. Chúng có khả năng chống tĩnh điện mang tới sự an toàn và đáng tin cậy cho quý khách.

    những công dụng của sàn chống tĩnh điện có thể kể tới như:

    - Chống trầy xước mặt nền và giảm thiểu trơn trượt khi nhân viên di chuyển

    nền chống tĩnh điện bao bọc toàn bộ sàn phòng làm việc. Chúng như một lớp bảo vệ chống trầy xước mặt nền cũng như giảm thiểu sự tăng trưởng của vi khuẩn nấm mốc. sàn có độ bền cao và vô cùng dễ dùng.

    - giảm xuống tiếng động, giảm xuống ồn ào

    nền có tác dụng giảm xuống tiếng ồn khi đi lại các thiết bị. Cht êm ái, che khuất đi nhữúng có bề mặng chỗ lồi lõm hay bị uốn cong. độc nhất nền có khả năng chịu lực ép và nén cao. hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc của nhân viên.

    - Chống hiện tượng phóng tĩnh điện của các thiết bị nền công nghiệp

    Hiện tượng bám dính và phóng tĩnh điện thường xuyên xảy ra trong những phòng sạch nền công nghiệp. sàn chống tĩnh điện đóng vai trò như một điểm nối đất giúp giải phóng lượng tĩnh điện dư thừa trong không có khí.

    Màu sắc, hoa văn không phai trong nhiều năm sử dụng

    Bề mặt nền được che chở tốt do vậy màu sắc, hoa văn của sàn vinyl chống tĩnh điện rất bền, không phai trong nhiều năm sử dụng.
    một vài vết bẩn hoặc bụi bám trên sàn, chỉ cần dùng dung dịch hay nước lau sàn là đã có thể khiến cho sạch như ban đầu.

    sàn nhựa chống tĩnh điện phù hợp với nhiều không gian

    Với thiết kế sáng tạo, tính thẩm mỹ cao, nền nhựa chống tĩnh điện thích hợp với mọi không gian từ phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách,…..cho tới cac không gian văn phòng và những khu vực công cộng.
    độc nhất, nền nhựa có thể tiếp cận với môi trường ngoài trời hoặc những khu vực có điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Sự đang dạng về sản phẩm, mẫu mã giúp bạn có thể kết hợp sàn với những thiết bị nội thất khác nhau mang đến không có gian sống hiện đại, sang trọng.

    - Khả năng chống trơn trượt, trầy xước, kháng khuẩn và chống nấm mốc
    - Khả năng chịu lực cao, không vỡ, không có nứt trước những ảnh hưởng của thời tiết
    - nền vinyl chống tĩnh điện có khả năng giảm tiếng động, tiếng ồn hiệu quả
    - nền có trọng lượng nhẹ, đơn giản thi công, lắp đặt và bảo dưỡng

    Hiện tượng tĩnh điện xảy ra thường trong cuộc sống. vì vậy nền chống tĩnh điện được ứng dụng phổ biến để giảm thiểu tình trạng này. các nơi thường sử dụng nền chống tĩnh điện phổ biến là:

    các nhà xưởng sản xuất những vật dụng, chất bán dẫn.

    những cơ sở sản xuất và lắp ráp các thiết bị điện tử, linh kiện máy móc. Phòng sạch công nghiệp, phòng lab, phòng thí nghiệm (sinh học, hóa học, lí học, hóa chất…)

    Phòng thông tin điện tử, tổng đài điện thoại…

    những nơi chế tạo hàng đơn giản gây cháy nổ như xăng, dầu, gas…

    những nơi công công bây giờ cũng vận dụng sàn chống tĩnh điện. một số khu vực như: trường học, doanh nghiệp, khu vui chơi giải trí, những trung tâm thương mại.
    [​IMG]
    Trung tâm y tế, bệnh viện, phòng khám và phòng thí nghiệm.
    hãy xem thêm: báo giá thi công sàn nhựa giả gỗ
    https://sanbaokim.com/tin-tuc/huong-dan-thi-cong-san-vinyl-chong-tinh-dien.htm
    [FONT=Calibri, Arial]http://sanbaokim.com[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này