Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Những chiêu trò bẩn bắt ép chủ thuê bao phải bán sim số đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/4/17.

  1. backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bị khủng bố tinh thần đành đồng ý bán lại với mức giá rẻ là trường hợp nhiều người chủ sở hữu sim so dep lộc phát, tứ quý, tam hoa sau thời điểm bị đăng lên lên web đen.
    Chị Nguyên, Ba Đình, TP.Hà Nội đang chiếm hữu 1 số ít Smartphone tam hoa (có 3 chữ số trùng nhau) vốn để kinh doanh thực phẩm sạch trực tuyến. từ thời điểm cách đây một tuần lễ, nhận được cuộc điện thoại cảm ứng từ số lạ, tưởng khách hàng nên chị nhấc máy & nói chuyện rất nhã nhặn.
    [​IMG]
    Gặng hỏi thì ông này cho biết thêm thấy số Smartphone của tớ trên một website đen. Trên đó, có tin đăng nói tôi là gái bao", chị Nguyên kể lại, thế nhưng người đàn ông ở đầu dây bên kia kiến nghị những lời khiếm nhã. "Ông ta nói, em qua nhà nghỉ xxx Bây Giờ được không?
    Mấy ngày sau, chị đều nhận được những cuộc điện thoại, tin nhắn của những người lạ với nội dung tương tự, đặc biệt là vào buổi tối & đêm, tìm vào trang web đó thì chị Nguyên choáng váng khi thấy các thông tin "quảng cáo" về phần mình rất thô tục, tiếp sau đó là tên & số điện thoại thông minh.
    "Mình phải vào web, sau đó giải thích thì chồng mới hiểu", chị cho hay, một điểm khá trùng hợp là trong tầm hai tuần bị "khủng bố" kiểu đó, chị Nguyên cũng tiếp tục nhận được các cuộc gọi đến "dụ" bán số điện thoại, do những nội dung đó nên hai vợ chồng chị Nguyên đã nhiều lần nặng lời với nhau.
    Đang chiếm hữu một số ít lộc phát (có chữ số 68), mới đây chị Hằng, Quận Đống Đa cũng lâm vào cảnh tương tự, thao tác làm việc tại Công Ty Bất Động Sản Nhà Đất nên số điện thoại cảm ứng thông minh của chị được đăng lên ở nhiều nơi.
    Hồi vào cuối tháng 4, hàng ngày, bình quân chủ nhân số điện thoại cảm ứng thông minh này nhận được 2 cuộc gọi hoặc tin nhắn có đề nghị giống như với chị Nguyên, chị Được biết, số điện thoại thông minh của mình đã bị đăng lên trên một trang web sex, khi phỏng vấn trao đổi với cùng 1 người trong số đó.
    "Có thể những trang web này lấy lại thông tin của nhau", chị Hằng Dự kiến, thử vào Google tìm kiếm, chị Hằng Được biết thêm tên và số điện thoại cảm ứng của họ bị đăng tải lên không những một mà đến 3, 4 web đen.
    lúc đầu, nhận định rằng đã trở nên ai đó "chơi xấu" nhưng thời gian gần đây chị nhận được vài cuộc gọi chào mời bán sim. "Mình sợ những người dân quen, đồng nghiệp, đối tác chiến lược thấy được các thông tin đó sẽ hiểu nhầm nên cũng muốn thay số khác cho dù giá xuất bán chỉ bằng nửa khi mua", chị Hằng nói.
    thế nhưng, con số số điện thoại cảm ứng được đưa ra thị phần không nhiều, chỉ vài trăm thuê bao nên anh phải trở ngại lắm mới tìm kiếm được mối tin yêu để đặt hàng.
    Chủ một shop trên tuyến đường Đại La, Hai Bà Trưng cho biết thêm, khách đến chủ đạo đều hỏi về sim đầu số mới của rất nhiều nhà mạng, nhất là đầu số 088 được xem như là "song phát", trong lúc đó từ vào đầu tuần tới nay, lượng tiêu thụ nhiều chủng loại sim khác trong cửa hàng rất chậm.
    Cũng lúng túng sẽ tiếp tục bị làm phiền gây ảnh hưởng tác động đến đời sống GĐ nên chị Nguyên đưa ra quyết định bán số điện thoại tam hoa đã gắn bó 5 năm nay, "Mình mua một số Smartphone khác rất bình thường chứ không chọn số đẹp như trước nữa", chủ thuê bao này cho hay.
    chủ nhân 2 thuê bao này Dự kiến chính những người "dụ" bán sim đã đăng số điện thoại thông minh của mình lên mạng, tuy nhiên, do không còn bằng chứng nên có thể còn cách ngậm ngùi bán số.
    ----------------- Có thể bạn quan tâm: Sim vip ở đây
    "Việc đăng lên số điện thoại lên những trang web đen rất có thể gây ảnh hưởng tác động lớn đến tâm trí chủ thuê bao, anh Trung dân buôn sim số đẹp lâu đời san sẻ, đấy là chiêu khá mới, cho nên vì vậy, họ thuận tiện quyết định bán lại với giá rẻ hơn hẳn khi đối chiếu với khi mua", anh Trung nói.
    thế nhưng, anh này cho rằng, việc ép chủ thuê bao bán số bằng chiêu này chưa chắc là do dân buôn sim làm. "Có thể một người thích sở hữu số điện thoại cảm ứng thông minh đó đã nghĩ ra chiêu này để ép chủ thuê bao bán", anh Trung Dự kiến.
     
    Đang tải...
: sim so dep

Chia sẻ trang này