Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nhiều dự án giao thông lớn của Việt Nam sẽ có sự tham gia của Nhật Bản

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi quocphuong13, 7/6/17.

  1. quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hai nhà lãnh đạo Việt Nam - Nhật Bản đã nhất trí về việc Nhật Bản sẽ hỗ trợ triển khai dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam, đường sắt đô thị. Đồng thời, phía Việt Nam cũng mong muốn các doanh nghiệp Nhật tham gia vào dự án sân bay Long Thành, buýt nhanh (BRT) tại tỉnh Bình Dương.
    >> dự án e2 trần kim xuyến
    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Nhật Shinzo Abe. Ảnh: VGP
    Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, 2 nước đã ra Tuyên bố chung về việc làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam - Nhật Bản. Một trong các nội dung quan trọng được tuyên bố chung đề cập đến đó là việc thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực giao thông hạ tầng của Việt Nam.
    >> chung cư trần kim xuyến
    Cụ thể, 2 nhà lãnh đạo đã nhất trí về việc Nhật Bản sẽ hỗ trợ triển khai các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng chất lượng cao, quy mô lớn, trọng điểm quốc gia như đường bộ cao tốc Bắc - Nam, đường sắt đô thị.
    >> dự án trần kim xuyến
    Đồng thời, 2 bên cũng khẳng định tiếp tục trao đổi về dự án đường cao tốc nối Thủ đô Hà Nội, Việt Nam và Thủ đô Vientiane, Lào.

    Phía Việt Nam đã bày tỏ mong muốn của các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia vào khu thương mại ngầm Bến Thành, dự án sân bay Long Thành và hệ thống xe buýt nhanh (BRT) tại tỉnh Bình Dương.

    Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm này, ông Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã có các cuộc gặp, làm việc và ký kết 2 văn kiện hợp tác quan trọng với lãnh đạo Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản (Bộ MLIT).

    Theo đó, thứ nhất là thỏa thuận hợp tác hỗ trợ trong xây dựng bộ quy chuẩn cơ sở hạ tầng cảng biển cho Việt Nam giai đoạn 2017-2020 giữa Bộ Giao thông vận tải Việt Nam và Bộ Giao thông, Hạ tầng, Đất đai và Du lịch Nhật Bản; hai là Bản ghi nhớ hợp tác về triển khai dự án đường bộ cao tốc theo hình thức hợp tác đối tác công tư (PPP) giữa Bộ Giao thông vận tải Việt Nam và Bộ Giao thông, Hạ tầng, Đất đai và Du lịch Nhật Bản.

    Việc ký thỏa thuận quan trọng nêu trên sẽ góp phần thúc đẩy, tạo điều kiện cho các tổ chức, doanh nghiệp của 2 nước nghiên cứu, tham gia đề xuất và thí điểm triển khai các dự án đường bộ cao tốc tại Việt Nam theo mô hình PPP (trong đó có các dự án thành phần của tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam sau khi được Quốc hội, Chính phủ xem xét thông qua).
     
    Đang tải...
: chung cư e2

Chia sẻ trang này