Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nc247info tổng hợp: Serie A đón thêm 4 ca dương tính với COVID-19

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi tinmoi, 23/8/20.

  1. tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    906
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi đại dịch COVID-19 mới bùng phát ở châu Âu, Serie A chính là giải đấu có nhiều cầu thủ bị nhiễm bệnh nhất. Cho đến hiện tại, tình hình vẫn chưa quay lại ổn định với giải vô địch này. Mới đây, các trang tin xác nhận đã có thêm 1 cầu thủ AS Roma và 3 cầu thủ Cagliari dương tính với virus corona.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Người dương tính với virus của Roma là Antonio Mirante. Thủ thành này đã tự thông báo trên trang cá nhân: "Không may, tôi đã được xét nghiệm dương tính với virus corona. Tôi muốn thông báo điều này với mọi người. Tôi không có dấu hiệu bệnh, không sốt hoặc ho."
    [​IMG]
    "Tất nhiên hiện tôi đã được cách ly. Tôi hy vọng bản thân có thể nhanh chóng hồi phục và được trở lại tập luyện cùng các đồng đội càng sớm càng tốt. Cảm ơn tất cả những lời nhắn mà các bạn đã gửi cho tôi."
    Được biết, Antonio Mirante vừa quay trở về từ chuyến nghỉ mát ở vùng vừa bùng phát dịch. Trước đó, 2 cầu thủ trong đội trẻ của Roma cũng đã dương tính với virus.
    1 tháng nữa, vòng đấu đầu tiên của Serie A 2020/2021 sẽ được diễn ra. AS Roma vừa có một mùa giải tương đối khả quan khi giành vị trí thứ 5 trên BXH giải quốc nội, dừng bước ở Europa League dưới tay Sevilla, đội bóng sắp chơi trận chung kết.
    Đội trưởng Liverpool gửi lời đến CĐV giữa đại dịch:
    Thanh Vũ | 09:35 20/08/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này