Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Mục tiêu dọn dẹp vệ sinh nhà ở quận 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 10/1/17.

  1. dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo dịch vụ vệ sinh nhà thì cách lau chùi tủ lạnh đúng chuẩn không phải chỉ vệ sinh bên trong tủ lạnh mà ngay cả mặt ngoài (trước, cạnh và sau) cũng phải sạch bóng.
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên làm vệ sinh nhà ở trọn gói thấy đối với mặt trước và mặt bên cạnh, nếu tủ của bạn là tủ tráng men thì nên dùng chất tẩy rửa chuyên dụng để xịt lên bề mặt và lau lại bằng khăn giấy; còn nếu tủ của bạn là tủ thép không gỉ thì dùng khăn sạch nhúng giấm ăn rồi lau.
    Dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ thấy đối với mặt sau tủ, bạn cần hút sạch bụi thường xuyên bởi hệ thống điện bị bám nhiều bụi bẩn sẽ xuống cấp nhanh chóng đấy.
    Nhiều người thường hay e ngại việc vệ sinh tủ vì nó có quá nhiều công đoạn, nhưng với cách lau chùi tủ lạnh đúng chuẩn trên đây, bạn sẽ không tốn đến 30 phút của mình đâu nhé. Và kết quả thu được là một chiếc tủ lạnh sạch bóng như mới, không còn bất cứ một tì vết nào.
    Vào mùa đông, các bà nội trợ rất ngại việc giặt những chiếc chăn bông vì chúng vừa dày lại vừa dễ hỏng ruột, do vậy họ thường mang ra tiệm giặt là để tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên, với những mẹo dưới đây, bạn sẽ có thể tự tin xử lý dễ dàng mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.
    Hãy cùng Bee Clean tìm hiểu tất tần tật về cách giặt chăn bông sạch sẽ bằng máy giặt ngay tại nhà mà không cần đến các tiệm giặt là. Tất cả những gì cần có là dung dịch tẩy rửa nhẹ và… một chút kiên nhẫn thôi nhé!
    Để sẵn sàng cho việc giặt những chiếc chăn bông dày cộm vào mùa đông, bạn cần chuẩn bị sẵn dung dịch tẩy rửa nhẹ có thể sử dụng cho hầu hết các loại chăn bông hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải đọc kỹ các kí hiệu được ghi trên tem giặt bên trong ruột chăn. Bởi đó chính là những hướng dẫn chính xác nhất giúp bạn bảo vệ ruột chăn, tránh tình trạng bị xô lệch và hư hỏng trong quá trình giặt.
    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    Địa chỉ: C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này