Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Mục đích chung của phần mềm quản lý khách sạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 20/10/21.

  1. quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    lĩnh vực du lịch hiện tại có chiều hướng phát triển nhanh nhất trong các ngành. Đồng loạt những khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng.. Xây dựng lên, được đổi mới, phát triển về quy mô và chất lượng để nhanh chóng đuổi theo với xu hướng hiện đại. Trong đó những khách sạn cần trực tiếp đào tạo, quản lý một khối lượng lớn các loại nhân viên, khách hàng, rồi nhà hàng trong khách sạn, nhiều dịch vụ dần dần phong phú hơn. Do đó công việc quản lý trở nên phức tạp hơn. Vì thế nên dùng công nghệ thông tin vào trong việc quản lý bằng cách sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
    Chương trình quản lý khách sạn online được sử dụng ngôn ngữ Visual Basic, là chương trình thực hiện nhiều công việc quản như quản lý nhân viên, quản lý phòng, quản lý dịch vụ, quản lý nhà hàng trong khách sạn… với cơ sở dữ liệu sử dụng là Microsoft access.
    Trong kinh doanh khách sạn có hai hoạt động kinh doanh chính đó là cho thuê phòng và kinh doanh một số loại dịch vụ có liên quan.
    Với việc cài đặt phần mềm quản lý khách sạn không chỉ quản lý về những con số mà thông qua đó phải hiểu được một hình thức nhanh chóng sự biến động của thị trường, khả năng thích ứng một số nhu cầu của khách hàng trong thời điểm hiện nay và tương lai.. Từ vấn đề đưa ra được hướng đi của khách sạn. Tất cả những vấn đề đó cần một cơ sở dữ liệu lớn, không thể lưu trữ bằng giải pháp thủ công như cũ mà phải tin học hóa chúng , quản lý một thể thống nhất và toàn diện nhiều ngành trong khách sạn mà chỉ có phần mềm khách sạn có thể thực hiện được điều đó.
    [​IMG]
    Mục đích của phần mềm quản lý resort đó là:

    Tổ chức,lưu trữ cơ sở dữ liệu một cách đồng nhất : dữ liệu khách sạn, phòng ốc, dịch vụ phát sinh đi kèm…
    • Tin học hóa công việc quản lý nhân viên, khách hàng, buồng phòng
    • Tin học hóa quy trình đăng ký, nhận phòng, trả phòng, đặt phòng.
    • Tin học hóa việc cung cấp một số dịch vụ cũng như thanh toán cho khách hàng
    • Tổng hợp, phân tích nhiều báo cáo một phương pháp tự động cho nhà quản lý khách sạn
    • Như vậy những nghiệp vụ trong quản lý khách sạn được dễ dàng hơn, thuận tiện hơn, một số nghiệp vụ vừa có tính riêng biệt, độc lập nhưng vẫn có sự liên kết, thống nhất với nhau.
    Vì sao phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn đang trở thành thiết yếu?

    Quản lý nhà hàng, khách sạn là công việc yêu cầu nhà quản lý nên có kinh nghiệm và có năng lực mới có thể quản lý đưa khách sạn phát triển và nhận được sự ưu ái của Quý khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ. Việc áp dụng phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất là việc làm quản trọng và nên thiết nhằm tối ưu hóa công việc mà vẫn mang đến hiệu quả cao.
    Hầu hết các người quản lý nhà hàng khách sạn và mở nhà hàng khách sạn đều có niềm đam mê nhất đinh với thị trường nghề này. Bởi lẽ đây là thị trường dịch vụ với một số đặc thù riêng mà không nên ai cũng có khả năng và có thể dễ dàng làm được. Thực tế cho thấy đã không ít nhiều nhà hàng khách sạn khi mở ra vì không có cơ chế quản lý phù hợp và hiệu quả cần chỉ hoạt động được vài tháng đã đóng cửa.
    không chỉ có thế, việc quản lý nhân sự không đúng đắn kèm với đó là nhiều vấn đề chủ quan và khách quan làm cho việc quản lý nhà hàng dễ bị thất thoát do không thực hiện việc kiểm tra toàn bộ chuỗi nghiệp vụ – một công cụ để hoàn thiện chuỗi nghiệp vụ và thiếu giám sát công việc của nhân viên.
    Một hệ thống quản trị và tự động hóa nhà hàng bao gồm một tập hợp những phần mềm và thiết bị chuyên dụng kết nối tất cả những chuỗi nghiệp vụ vào một mối, điều này cho phép người kinh doanh nhà hàng hàng ngày có thể nhận được các báo cáo phân tích chi tiết và phân tích kết quả tài chính từ việc kinh doanh của mình.
    Phần mềm bạn cần: phần mềm quản lý massage
    Phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn Ezibee đem đến các lợi ích đến một số chủ khách sạn:

    • Quản lý khách hàng chuyên nghiệp
    • Quản lý kho hàng tốt, cập nhật nhanh chóng
    • Quản lý hệ thống phòng nghỉ theo sơ đồ thích hợp và trực quan nhất
    • Xuất phiếu thu chi dễ dàng và đơn giản
    • Quản lý nhân viên dễ dàng, thuận tiện
    • Cài đặt sử dụng dễ dàng
    • Giao diện thông minh và hiện đại
    • Quản lý dữ liệu trực tuyến dễ dàng và linh động
    • Chăm sóc khách hàng 24/7
    • Tích hợp quản lý khách sạn mini, resort, nhà hàng, karaoke….
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này