Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Một vài cách giải mã số điện thoại uy tín hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/1/21.

  1. ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với sự tăng trưởng về kinh tế và xã hội nhanh như bây giờ việc sở hữu một chiếc sim điện thoại đã không có còn có khăn. Phần lớn trong chúng ta đều sử dụng ít nhất 1 chiếc sim để liên hệ và hơn thế nữa. Tuy vậy có bao giờ bạn đặt ra nghi vấn “Ý nghĩa số điện thoại của mình là gì?”hay không? Bài viết của SIm Bến Thành chúng tôi hôm nay sẽ cùng bạn giải mã số điện thoại nhé.

    Số điện thoại của bạn có phải là 1 sim số đẹp không?

    Số điện thoại của bạn là vật bất ly thân với bạn trong bất kì tình huống nào, nó một người bạn thân thiết, lại như là biểu tượng của cá nhân bạn.

    Mọi người có thể nhận ra bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, tính cách bạn như thế nào, tương lai sự nghiệp bạn sẽ đi về đâu thông qua ý nghĩa số điện thoại của bạn.

    Để xem ý nghĩa số điện thoại của mình có phải là 1 sim số đẹp hoặc không có, bạn hãy xem cách giải mã số điện thoại nhé!

    Một vài ý nghĩa của số điện thoại cần biết

    Ý nghĩa số điện thoại số 1 và số 2

    Số 1: Đại diện cho chữ “Sinh”, thể hiện sự sinh sôi nảy nở, là nguồn gốc của vạn vật. Là con số có vị trí cao nhất, sáng tạo không phải ai cũng có thể đạt được.

    Số 2: Là con số tượng trưng cho sự có đôi có cặp, song hỷ lâm môn là một con số của niềm hạnh phúc. Bên cạnh đó số 2 còn thể hiện cho một tình yêu đẹp, đại diện cho sự đoàn viên, sung túc. Trong số điện thoại số 2 là con số cát được nhận định là một số khá đẹp.

    [​IMG]

    Ý nghĩa số điện thoại số 3 và số 4

    Số 3: Đại diện cho chữ “Tài”, thể hiện cho lòng kiên định, cứng cáp giống như chiếc kiềng ba chân không có bao giờ ngã dù gặp khá nhiều khó khăn, thử thách. Nhắc nhở con người phải luôn cố gắng nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu mình đề ra.
    Số 4: Là sự nhân đôi của số hai, vì thế mọi điều cực tốt đẹp của con số hai đều sẽ được nâng cao gấp bội đối với số 4. Bên cạnh đó số 4 còn đại diện cho khá nhiều điều cực tốt đẹp: một năm có 4 mùa, sức mạnh của tứ trụ, 4 loài cây đẹp nhất, 4 đức tính của con người,…
    Ý nghĩa các con số lúc được ghép với nhau:

    Theo cách thức đọc trên, Nếu ghép những chữ số lại với nhau ta sẽ thấy sự thú vị.

    68: là phát lộc, 86 là lộc phát. Như vậy, hai con số này đứng cạnh nhau có ý nghĩa là phát lộc về tiền bạc, của cải, sức khỏe…
    39, 79: đây là cặp số thần tài. Trong ấy 39 là thần tài nhỏ, 79 là thần tài lớn. Cặp số này được xem là một trong số những cặp số đẹp được rất nhiều người thích. Bằng đây là cặp số tượng trưng cho vị Thần Tài.

    Trong kinh doanh khiến ăn, điều người ta mong muốn nhất là được thần tài gỗ cửa. Do đó, Nếu sim của bạn có cất giữ đuôi thần tài, điều này cho thấy ý nghĩa số điện thoại của mình là may mắn, thuận lợi ích trong công tác.

    Trong những con số trên, những con số được cho là đẹp, có giá tiền trị là số 3, 5, 6, 8,9. Con số ít được sử dụng nhất là số 4. Nếu như sim xuất hiện dãy số 4444, sẽ được đọc thành tử tử tử tử, đây là một từ mang ý nghĩa xấu vậy nên thẻ sim này sẽ ít được người khác quan tâm đến, mặc dù nó là sim tứ quý.

    [​IMG]

    Trên đây là những cách thức giải mã ý nghĩa số điện thoại mà chúng tôi muốn gửi tới những bạn. Nếu như những bạn có các thắc mắc về sim của mình hoặc muốn trả lời thêm về ý nghĩa số điện thoại thì hãy truy cập vào website: simbenthanh.vn
    Nếu bạn là người bận rộn, bạn không thời kì nghiên cứu ý nghĩa số điện thoại của mình thông qua những kiến thức phong thủy trên internet, vậy thì bạn hãy thử tìm hiểu ý nghĩa sdt của mình bằng app bói sim xem nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này