Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Máy mài Makita 9553B chính hãng tại THB

Thảo luận trong 'Máy móc, trang thiết bị ++' bắt đầu bởi maydochuyendung, 11/12/19.

  1. maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy mài góc Makita 9553B được gia công một cách tỉ mỉ mang lại cảm giác cứng cáp, chắc tay khi cầm nắm và sử dụng. Máy mài góc Makita 9553B được áp dụng kỹ thuật gia công lớp cách điện tiên tiến làm cho chiếc máy thân thiện và an toàn hơn cho người dùng.

    Tuy có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng công suất của máy Makita 9553B vô cùng mạnh mẽ đến 710W kết hợp với tốc độ không tải lớn cho bạn hiệu suất làm việc tối đa. Bên cạnh đó, với màu sắc bắt mắt, máy mài Makita 9553B sẽ đem đến sức sống mới cho môi trường làm việc với máy móc vốn rất khô khan của bạn, tạo cảm hứng để bạn làm việc có hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Ngoài việc được trang bị môtơ mạnh mẽ với công suất mạnh mẽ, máy mài góc Makita 9553B còn có đầu thân nhỏ giúp thuận tiện hơn khi làm việc ở những phạm vi nhỏ, hẹp cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

    Máy mài góc Makita với phần lưỡi được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, cứng cáp, chắc chắn và sắc bén sẽ cho ra những đường mài dũa ngọt, đẹp mắt hơn so với các loại máy mài thông thường khác.

    Ngoài ra, thao tác trở nên dễ dàng hơn nhờ vào tay nắm với báng cầm mềm giúp cầm nắm thoải mái và cách nhiệt, cách điện kép hiệu quả sẽ giúp công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    Thân máy được trang bị tính năng chịu lực cao vừa bảo đảm sự thoải mái cho bạn trong lúc làm việc vừa góp phần nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm để bạn yên tâm sử dụng.

    [​IMG]
    Khi thị trường có quá nhiều lựa chọn, chất lượng sản phẩm khó đánh giá thì tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín, quen thuộc là cần thiết với người tiêu dùng thông minh.

    Bạn đang tìm kiếm máy mài makita hay bất kì loại thiết bị điện, dụng cụ cầm tay nào hãy liên hệ ngay với THB Việt Nam. Với uy tín đồng hành cùng người tiêu dùng hơn 10 năm trên thị trường. Là đại lý cấp 1 của các hãng lớn như Bosch, Makita, Total, Dewalt, MPT… chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu máy khoan, cắt, mài với chất lượng chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường.

    Chúng tôi tự hào có đội ngũ tư vấn viên bán hàng, am hiểu sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, dẫn đầu thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên giúp đỡ bạn vận hành và sử dụng máy hiệu quả nhất.

    Với chính sách bán hàng lấy quyền lợi người dùng làm tiêu chuẩn. Giao hàng, thu tiền tại nhà toàn quốc, THB Việt Nam sẽ là địa chỉ uy tín đồng hành cùng bạn.

    ĐỊA CHỈ CÔNG TY

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

    Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Zalo: 0904810817 - 0902148147
    [email protected], [email protected]
    Website: maydochuyendung.com

    CHI NHÁNH SÀI GÒN

    Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    Tel: (028) 6686 0682
    Zalo: 0979244335 - 0986568014
    [email protected], [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này