Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Máy hút bụi Nhật Bản có cực tốt không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi pqmseo, 26/1/21.

  1. pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    đánh giá Robot hút bụi Nhật các tính năng nổi bật:

    Công nghệ độc quyền của Nhật

    Nhật Bản là đất nước nổi tiếng đi đầu với những công nghệ độc quyền hiện đại, tiên tiến. những robot hút bụi của Nhật sở hữu các công nghệ độc quyền tiên tiến như: Công nghệ Smart Brain, 3D Drive.
    Công nghệ bản đồ thông minh giúp robot hoạt động đi lại đơn giản hơn trong giai đoạn làm sạch. Tương tự các sản phẩm robot hút bụi Ecovacs, sản phẩm của Nhật cũng có khả năng quét laser và thiết lập bản đồ nhà tự động.
    [​IMG]
    Công nghệ độc quyền Nhật Bản, tăng độ bền bỉ trong thời kỳ hoạt động của robot hút bụi
    Dựa trên bản đồ nhà được thiết lập, robot sẽ tiến hành quá trình dọn dẹp và làm sạch toàn bộ căn nhà theo đường dẫn và lịch làm sạch đã định.
    Hệ thống cảm biến ở robot cực nhạy, giúp robot nhận diện được các chướng ngại ngùng vật trong vùng đi lại và tự động tránh đơn giản.

    Lực hút mạnh, hiệu suất lao động tốt:

    [​IMG]
    Lực hút mạnh giúp loại bỏ được những vết bẩn kết dính trên sàn nhà
    Robot hút bụi của Nhật sở hữu công nghệ hút chân không với lực hút mạnh. Thiết kế chổi quét dài, rộng, giúp robot có thể làm sạch được cả ở các cạnh tường, cạnh bàn, ghế hiệu quả.
    Trên đường di chuyển làm sạch, robot sẽ loại bỏ những vết bụi bẩn trên sàn nhà. cùng lúc dọn dẹp sạch sẽ lông thú cưng, tóc, các mẩu giấy vụn và các mẩu rác kích thước nhỏ, nhẹ rơi trên sàn nhà.
    quý khách có thể chủ động thay đổi chế độ làm sạch đa dạng tùy theo nhu cầu, bao gồm: chế độ làm sạch tự động, làm sạch theo đường ziczac, làm sạch tập trung đường xoắn ốc hay các góc cạnh.

    Sạc pin tự động:

    [​IMG]
    Sạc pin tự động
    các robot hút bụi thông minh thế hệ mới đều có khả năng sạc pin tự động. Với hệ thống cảm biến của mình, robot có thể tự động quay trở lại dock sạc, sạc đầy pin và tiếp tục hoạt động làm sạch của mình.
    Tính năng sạc pin tự động giúp khách hàng an tâm hơn trong công đoạn dùng, kể cả lúc vắng nhà và cho robot hoạt động tự động.

    Sở hữu thiết kế đa dạng:

    [​IMG]
    Robot hút bụi Ecomo-AIM-MRC01-OR có thiết kế lạ mắt
    Tùy theo sở yêu thích và nhu cầu sử dụng, người sử dụng hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình một mặt hàng ưng ý nhất, với kiểu dáng năng động, hiện đại.

    Robot hút hụi điều khiển thông minh:

    [​IMG]
    người sử dụng có thể đơn giản theo dõi và điều khiển hoạt động của robot hút bụi
    những sản phẩm robot hút bụi của Nhật Bản cũng được trang bị tính năng điều khiển từ xa. người tiêu dùng có thể ra lệnh cho robot thông qua remote điều khiển từ xa hay theo dõi, kiểm tra hoạt động với áp dụng trên điện thoại di động.
    Chức năng điều khiển thông minh giúp người dùng quản lý, thiết lập hoạt động của robot ngay cả lúc vắng nhà.

    đánh giá những ưu, nhược điểm Robot hút bụi của Nhật:

    điểm tốt của Robot hút bụi Nhật

    Công nghệ hiện đại, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ pin dài. Đây là các thế mạnh chẳng thể phủ nhận ở những dòng robot hút bụi tới từ Nhật Bản.
    không chỉ vậy, thiết kế của những robot hút bụi cũng được chú trọng rất nhiều, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. giải quyết được sở thích, thẩm mỹ của người tiêu dùng.

    Nhược điểm:

    giá những sản phẩm robot hút bụi của Nhật thường xuyên khá cao so với các sản phẩm khác. Robot hút bụi đến từ những thương hiệu Nhật Bản chủ yếu phù hợp với các gia đình có khả năng kinh tế vô cùng tốt.
    Sở hữu công nghệ độc quyền, nổi tiếng với độ bền bỉ và chất lượng. Song cũng bởi vậy mà những sản phẩm của Nhật Bản cực kỳ khó để thay thế linh kiện.
    Trong trường hợp xảy ra va chạm, hỏng hóc, việc tìm được linh kiện thích hợp với robot hút bụi Nhật khá trắc trở. vì vậy đây cũng là 1 ngăn chặn khiến quý khách phải lưỡng lự lúc chọn mua robot hút bụi của Nhật.
    Không những thế, những thiết kế của Nhật đa dạng song cũng là một điểm yếu của dòng sản phẩm này. bằng thiết kế không thực sự thông phù, một số sản phẩm thiết kế trắc trở trong giai đoạn làm sạch các góc cạnh của căn nhà.
    >>> Đọc thêm ở https://japanshopsg.vn/products/robot-hut-bui-ecomo-aim-mrc01-wt

    Có nên mua Robot hút bụi của Nhật:

    [​IMG]
    Robot hút bụi Roomba 870
    Nhìn chung, các robot hút bụi của Nhật Bản đều sở hữu cho mình các công nghệ độc quyền tiên tiến nhất. Khả năng làm sạch ở mức cao, loại bỏ được những loại bụi bẩn, vi khuẩn, lông thú cưng trên sàn nhà.
    Tuy là vậy nhưng, giá của các robot hút bụi tới từ nhãn hiệu Nhật Bản tại mức rất cao, phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế cực tốt.
    [​IMG]
    Robot hút bụi lau nhà T8 AIVI sở hữu những công nghệ của tương lai
    Để Tham khảo nhiều sản phẩm hơn vui lòng truy cập https://japanshopsg.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này