Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Lưu ý những điều sau khi vệ sinh Smartphone?

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi phukiensamsung, 18/7/17.

  1. phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu như khách hàng sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh thì bạn nên chú trọng đến việc lau chùi điện thoại. Không những giữ máy luôn trong tình trạng mới mà còn đóng góp thêm phần nào bảo vệ điện thoại rất tốt. Nhưng bạn cũng nên tránh quá trình thực thi không đúng khi vệ sinh máy để né tránh các không may không đáng có khi lau chùi máy nhé. dưới đây là 7 điều bạn nên tránh khi lau chùi máy mà AD
    Samsung Galaxy sưu tầm được mời bạn tìm hiểu thêm và góp ý thêm vào cho AD nha. ^^!.
    1. Tắt nguồn trước khi thực hiện
    Bạn phải tháo cáp liên kết và sạc thoát khỏi các loại thiết bị, đồng thời luôn cần nhớ rằng chỉ lau chùi điện thoại khi nó đã được tắt nguồn. Mách nhỏ: Sau khi chúng ta đã lau chùi xong cho các loại thiết bị, hãy để máy khoảng 10 phút rồi mới khởi động lại để sử dụng.
    [​IMG]
    2. Không sử dụng nước
    Có 1 số cụ thể chi tiết bên phía ngoài các loại thiết bị theo bạn nghĩ có thể dùng nước để lau chùi smarphone. Không nên! ẩm thấp là 1 trong những Lý Do làm giảm tuổi thọ của Smartphone. Đừng lúc nào dùng nước lau màn hình hoặc vỏ thiết bị kể cả khi các loại thiết bị của bạn có thể chống nước. và thêm lần nữa, không có nhà cung cấp nào BH cho trường hợp các loại thiết bị của bạn bị vào nước.
    [​IMG]
    3. Chọn khăn lau cẩn thận
    Bạn nên dùng các loại khăn mềm & khô, cao nhất là khăn chuyên dụng lau thiết bị. mặc dù thế, đừng bao giờ dùng giấy lau chùi để lau điện thoại cảm ứng thông minh của bạn. Vì những hạt bụi cát bám trên giấy rất có thể gây trầy xước màn hình, còn các hạt bột giấy rất có thể bám lại ở khe của các loại thiết bị. bạn cũng có thể tham khảo: Bao da J7 Prime
    [​IMG]
    4. Nói không chất tẩy rửa dân dụng
    ác hóa chất làm sạch đồ dân dụng (ngay cả chất bỗng nhiên như giấm và nước chanh) có tác dụng bào mòn lớp phủ đảm bảo trên màn hình hiển thị & bay lớp sơn ở vỏ máy. cho nên vì thế, bạn chỉ được dùng nước tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho điện thoại. đa số chúng ta có tâm lý dùng nước rửa móng tay để triển khai sạch những vết bẩn khó tẩy, mặc dù thế điều đó tuyệt vời nhất tránh việc.
    Lưu ý: Bạn nhớ kiểm tra thông báo của nhà cung cấp để lựa chọn loại nước tẩy phù hợp, mỗi chất tẩy rửa thường chỉ dùng cho 1 loại màn hình hiển thị hình nhất định.
    [​IMG]
    5. Phun chất tẩy trực tiếp
    Khi bạn phun chất tẩy với cùng 1 áp lực nhất định rất có thể làm ướt một số nơi "nhạy cảm với nước" của điện thoại thông minh. sát đó, những tia nước khi phun trực tiếp cũng không đúng chuẩn trong khoanh vùng phạm vi bạn phải. vì thế, bạn nên làm ẩm khăn với chất tẩy và lau máy từ từ, đừng phun chúng trực tiếp lên các loại thiết bị.
    [​IMG]
    6. Lau chùi bụi bẩn ở miếng dán màn hình hiển thị
    Miếng dán màn hình không hề đảm bảo trọn vẹn cho điện thoại cảm ứng. Bạn nên thường xuyên dùng chổi nhựa nhỏ, nhẹ nhàng quét sạch bụi bẩn ở miếng dán & thay miếng dán screen mới sau khoảng một năm sử dụng.
    [​IMG]
    7. Nhớ làm sạch cổng micro USB, giắc cắm
    với những địa điểm khó lau chùi như cổng micro USB, giắc cắm... bạn thường hay bỏ qua chúng mà chỉ lau chùi vỏ & màn hình hiển thị. Tại Sao bạn không thử bằng cách dùng tăm bông, lau nhẹ những bộ phận này để dế yêu của bạn trông mới hơn và giao thiệp tốt hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm: Bao da Samsung S7 Edge
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này