Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Lộ chi li phiên bản hình dáng thể thao TRD Sportivo mới cho Toyota Yaris

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi vinh89, 19/2/19.

  1. vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    toyota tien giang
    Indonesia là một nước nhà trên hết trên vị trí Đông Nam Á được ra mắt xe Toyota Yaris bản cải thiện (facelift) mới. Và vừa qua, tờ tạp chí oto Autonetmagz của Indonesia lại thường xuyên hé lộ các tấm brochure về bản thẻ thao TRD Sportivo của mẫu hatchback này. Không chỉ có thế, các đại lý Toyota tại Indonesia cũng có những đoạn đoạn Clip thực về chiếc xe trước lúc chào làng.
    Bảng Giá xe Toyota
    như những cái xe khác cải thiện TRD Sportivo, Toyota Yaris mới có bộ bodylip hầm hố hơn, gồm ốp cản trước, cản sau và ốp hông. Cánh quạt lớn hơn bạn dạng thường kèm theo bộ vành kim loại tổng hợp 16 inch mới giúp tăng cao tính thể thao cho chiếc xe. Không những thế, xung quanh thân chiếc xe còn đc điểm thêm các đường viền đỏ tương phản.
    [​IMG]
    Tấm brochure hé lộ thông báo chi li về xe Toyota Yaris TRD Sportivo. Ảnh: Autonetmagz.
    đồ bên trong xe Yaris TRD Sportivo cũng biệt lập một chút bởi các viền chỉ đỏ nổi trội trên đồ đạc trong nhà da black color. Các lắp đặt khác vẫn giữ nguyên cũng như bạn dạng bậc nhất nhất hiện nay, gồm screen 7 inch cảm biến, đề nổ bằng nút bấm, điều hoà theo ý mình, âm thanh 6 loa…
    Bang gia xe Toyota
    động cơ không thay đổi loại 1,5 lít Dual VVT-i, với công năng 107 mã lực & mô-men xoắn 140 Nm, kết hợp cây hộp số vô cấp. Bản TRD Sportivo lại thêm lẫy nhảy số trên vo-lang and khả năng lái hình dáng thể thao.
    trang bị an toàn ở trên xe gồm bổ trợ phanh ABS, EBD, BA, dính chặt thân của xe năng lượng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc and 7 túi khí.
    [​IMG]
    nội thất xe có thêm điểm mới ở lẫy nhảy số trên vô lăng. Ảnh: Autonetmagz.
    Toyota Yaris phiên bản cải thiện mới đã xuất hiện tại tương đối nhiều nước nhà Đông Nam Á, trong các số ấy có cả Thái Lan. Những cái Yaris nhập về Việt Nam đều được tiến hành lắp ráp tại Thái Lan. Mặc dù thế, do vướng Nghị định 116 nên mẫu mã xe này đã bị tạm kết thúc nhập từ đầu xuân năm mới nay.
    Toyota Yaris TRD Sportivo 2018 hé lộ tại cơ sở. Video: Toyota Indonesia.
    Toyota Yaris thêm bản "giả" crossover
    https://www.toyotafacts.org/bang-gia-xe-toyota-moi-nhat-2019/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này