Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Làm sao để luôn nổi bật cho dù bạn không cao???

Thảo luận trong 'Mua sắm thời trang ++' bắt đầu bởi shopyuna, 16/11/16.

  1. shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    120.000đ - Vòng tay da Red Style Hàn Quốc mạnh mẽ [Y475]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    130.000đ - Vòng tay Titan Hutan Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y442]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    115.000đ - Vòng tay titan New Anchor phong cách, cá tính [Y435]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    120.000đ - Vòng tay Đại Bàng mạnh mẽ, phong cách [Y341]. Chất liệu: Đai + Titan
    [​IMG]

    145.000đ - Vòng tay titan New Gold sang trọng, nổi bật [Y330]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    95.000đ - Vòng tay da Tarzan Style phong cách, bản lĩnh [Y315]. Chất liệu: da. Freesize
    [​IMG]

    150.000đ - Găng tay chống dao Armor hiệu quả [Y287]. Chất liệu: Sợi thép cao cấp
    [​IMG]

    99.000đ - Dây nịt nam Vans Army Hàn Quốc bản lĩnh, cá tính [Y270]. Chất liệu: bố cao cấp, mặt hợp kim cao cấp
    [​IMG]

    65.000đ - Dao xếp hình móc chìa khóa New Key đa năng, tiện lợi [Y268]. Chất liệu: thép không gỉ cao cấp. Chiều dài: 9,2 cm
    [​IMG]

    140.000đ - Cặp dây chuyền trái tim Titan tình yêu vĩnh cửu [Y254]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k


    Luôn có những quy tắc đòi hỏi tính chính xác trong việc ăn mặc với suit nam, ngoài màu sắc hay phom dáng thì những chiếc nút là một điều quan trọng khác bạn buộc phải lưu ý.

    Thoạt nghe, chắc hẳn nhiều người sẽ hơi ngạc nhiên vì những chiếc nút thì cần gì đến những quy tắc! Nhưng như đã nói, suit nam là thứ trang phục cổ xưa, có những quy tắc khắt khe mà dù kiểu dáng sau này có được biến tấu thời thượng như thế nào đi chăng nữa thì buộc ta phải tuân thủ nghiêm ngặt.
    Suit nam là sự điển hình cho tính lịch thiệp và chỉn chu, thể hiện được kiến thức thời trang của chủ nhân nó. Vậy nên, SHOP YUNA mong muốn các bạn nắm rõ và kĩ những chi tiết nhỏ nhưng cực kì quan trọng này. Làm đúng và bài bản sẽ chứng tỏ được sự tinh tế của bản thân, nhưng chỉ một sơ suất nhỏ cũng sẽ làm mất điểm hình tượng bạn đang xây dựng một cách trầm trọng.

    Hãy ghi nhớ cẩn thận những quy tắc cài nút của từng phong cách suit mà bài viết chia sẻ sau đây, bởi vì “small details make big difference”.

    Suit nam một hàng nút (single-breasted jacket suit)

    a) Loại một nút
    Với kiểu áo này thì quá đơn giản khi vốn dĩ chỉ có một chiếc nút. Nhưng trước hết bạn phải thuộc khẩu quyết “đứng cài, ngồi mở”: khi đứng thì cài nút và cởi nút trước khi ngồi để giữ áo không bị nhăn, quy tắc này áp dụng cho tất cả kiểu dáng suit.
    b) Loại hai nút

    Đối với suit hai nút, cài nút trên và bỏ nút dưới. Nguồn gốc vì sao không được cài chiếc nút thứ hai như sau: Vua Edward Đệ Thất là một người béo tròn, đến nỗi không bao giờ bộ suit của ông có thể gài được chiếc nút thứ hai, do đó mọi người trong triều đình lẫn dân chúng cũng phải bắt chước theo nhà vua. Dần dà nó trở thành một quy ước bất thành văn cho bất cứ ai, mặc suit nam mà cài nút cuối cùng là điều tối kỵ. Bởi vì là quy ước nên bạn phải làm theo, và không thắc mắc.
    Và ngoài ra, suit hiện đại được thiết kế với chiếc nút thứ hai chỉ để trang trí và phần eo vát xẻ sang hai bên, nếu bạn cố gài sẽ làm hư phom dáng.
    c) Loại ba nút
    Mọi việc có vẻ dần phức tạp lên nhưng đừng lo, bởi vì luôn có những quy tắc chuẩn để ghi nhớ. Nút giữa luôn gài (trừ khi ngồi), nút trên cùng có thể gài để trông luôn lịch thiệp hoặc không để tạo sự phóng khoáng trẻ trung. Và dĩ nhiên chiếc nút cuối cùng luôn không đóng.
    Áo ghi-lê (waistcoat)

    Cài tất cả nút áo, trừ chiếc nút cuối cùng.
    Có khá nhiều giả thuyết lý giải cho chuyện này. Thứ nhất, cũng bắt nguồn từ vua Edward, người không cài được nút áo khoác ngoài thì tất nhiên chiếc ghi-lê cũng vậy. Thứ hai, đây có thể là di sản của một câu lạc bộ sinh viên của trường tư thục Eton (Anh quốc), việc cởi bỏ chiếc nút cuối như là dấu hiệu nhận biết lẫn nhau. Cũng có lời lý giải rằng nó bắt nguồn từ những người họ săn, họ cởi chiếc nút cuối để dễ dàng vận động và thoải mái khi cưỡi ngựa… Nhưng dù lý do có như thế nào đi chăng nữa, như đã nói ở trên, suit nam luôn có những quy ước mà ta đừng nên quan tâm chúng đến từ đâu, chỉ cần tuân thủ.

    Suit nam hai hàng nút (double-breasted jacket suit)

    a) Loại bốn nút
    Trông có vẻ khó khăn nhưng thật ra quy tắc cũng đơn giản như khi mặc suit nam đơn hai nút và thêm thắt một chút biến tấu mà thôi. Hai chiếc nút hàng trên luôn được cài, còn hàng dưới thì cài chiếc nút ẩn bên trong và bỏ chiếc nút bên ngoài. Chiếc nút bên trong có chức năng giữ cho hai lớp áo cố định vào nhau, hạn chế tình trạng bị nhăn.
    b) Loại sáu nút

    Chúng ta tiếp tục chuyển đến kiểu suit cuối cùng trông có vẻ rườm rà hơn. Nhưng đừng để ý đến hàng nút trên cùng bởi chúng chỉ là chi tiết tô điểm cho phong cách mà thôi, tập trung vào hàng nút giữa và cài hết các nút, ở hàng dưới cùng bạn cũng làm y hệt như với kiểu áo loại bốn nút.
    Hàng nút tay áo suit jacket (suit cuffs)

    Những bộ suit bespoke (may đo) luôn có hàng khuy ngay cổ tay áo khoác, nó là một di sản từ xa xưa khi đồ suit là thứ trang phục hàng ngày của nam giới. Bất kể là người lao động chân tay, nhân viên bàn giấy hay thậm chí là bác sĩ giải phẫu thì đàn ông luôn mặc suit. Hàng nút ở cổ tay áo có tên là functioning cuff buttons, có thể mở ra để xắn ống tay áo lên để hạn chế việc vấy bẩn hay hư hỏng.
    Nhưng ngày nay, nó trở thành chi tiết trang trí cho bộ suit chứ không còn mang ý nghĩa ban đầu. Riêng đối với những bộ suit bespoke đắt tiền, chi tiết hàng nút được may đo tỉ mỉ và có thể “cài – đóng” được, đây cũng là dấu hiệu nhận biết giá trị của bộ cánh người ấy mặc trên người.

    Áo khoác ngoài (overcoat)

    Đối với những chiếc áo khoác bên ngoài bộ suit thì chẳng có quy tắc nào cả. Nó vốn dĩ chỉ mang công năng chống lạnh, nên việc cài nút áo như thế nào tùy thuộc vào bạn (và dĩ nhiên, tùy thuộc cả vào thời tiết bên ngoài nữa).


    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này