Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Khám phá thế giới âm nhạc tại thành phố Los Angeles

Thảo luận trong 'Thiên đường giải trí' bắt đầu bởi ZeroSEO, 9/1/17.

  1. ZeroSEO New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khám phá thế giới âm nhạc tại thành phố Los Angeles.
    Nếu bạn là người yêu nhạc và muốn hiểu rõ hơn về lịch sử âm nhạc thì đừng bỏ qua chiếc vé máy bay đi Los Angeles hãng China Airlines để đến với Grammy. Nằm ngay trung tâm thành phố Los Angeles, Grammy là một trong những bảo tàng âm nhạc nổi tiếng nhất thành phố của những thiên thần.

    [​IMG]
    Dù chỉ mới mở cửa đón khách vào tháng 12 năm 2008, nhưng bảo tàng Grammy đã trở nên khá quen thuộc với các tín đồ du lịch đặc biệt là những người yêu nhạc. Bảo tàng này như một nơi giáo dục tương tác dành cho lịch sử và người chiến thắng của giải thưởng danh giá cùng tên Grammy.

    Bảo tàng được thiết kế độc đáo, bao gồm 4 tầng với nhiều hiện vật lịch sử âm nhạc hiển thị, trạm cụ tương tác, các phòng thu và 200 chỗ ngồi cho khách tham quan,… Từ lúc mở cửa, bảo tàng Grammy đã trình bày hơn 300 chương trình công cộng và truyền cảm hứng cho hàng ngàn, học sinh trung học địa phương trẻ thông qua các chương trình giáo dục năng động của nó.
    Đến đây bạn sẽ được khám phá nhiều cuộc triển lãm trưng bày các hiện vật lịch sử âm nhạc như thể hiện trong Bản ghi Columbia 360 triển lãm, đằng sau hậu trường biểu diễn, hội thảo, các lớp học, nhạc sĩ gặp gỡ và chào đón,… Và điều gây ấn tượng với nhiều người tại đây đó là cuộc triển lãm tương tác cho phép du khách bước vào phòng thu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng cất lên những ca khúc mình yêu thích.

    Quả là một trải nghiệm tuyệt vời phải không nào vậy thì còn chờ gì nhanh tay sắm ngay cho mình chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ thôi nào. Và nếu có đến đây thì bạn nên nhớ thật rõ thời gian mở cửa của bảo tàng là vào ngày thứ Hai đến thứ Sáu 10:30-18:30 hoặc ngày thứ bảy và chủ nhật từ 10:00-06:30.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này