Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Giá bitcoin xuống dưới 5.000 USD hoặc lên trên 15.000 USD

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi bomroitruc, 21/1/18.

  1. bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nasdaq lên kế hoạch ra mắt giao kèo bitcoin tương lai trong nửa đầu năm 2018. bây chừ, thị trường hiệp đồng mai sau của sàn chứng khoán này cốt tập hợp vào ngành năng lượng.

    các gói đầu tư bitconnect Trong khi đó, công ty đầu tư vốn cổ phần Cantor Fitzgerald cũng đặt mục tiêu ra mắt các sản phẩm phái sinh bitcoin trên sàn chứng khoán riêng trong cùng thời gian. Một trong số đó là giao kèo hoán đổi, cho phép người giao tế đặt cược vào giá bitcoin trong nhiều nhất 3 tháng. Để hạn chế lỗ cho khách hàng, Cantor sẽ có nhưng điều khoản bảo vệ một mực nếu giá bitcoin xuống dưới 5.000 USD hoặc lên trên 15.000 USD.

    "Tài sản này sẽ không mất đi đâu". Shawn Matthews - CEO của công ty môi giới thuộc Cantor Fitzgerald - nhận định. Ông cho rằng các tổ chức sẽ tham dự vào thị trường tiền ảo trong tuổi sắp tới, đặc biệt là khi thanh khoản được cải thiện.
    [​IMG]
    Nasdaq là một trong những sàn chứng khoán muốn tham dự vào cơn sốt bitcoin (Nguồn: Getty Images).
    2 công ty chứng khoán Chicago là CME và CBOE Global Markets từng thông tin kế hoạch ra mắt hiệp đồng bitcoin mai sau theo dõi giá bitcoin thế giới. Trong khi CBOE đặt mốc đầu năm 2018, CME dự định ra mắt ngay đầu tháng 12 năm nay. Nodal Exchange - sàn giao du hợp đồng ngày mai tập kết vào điện và khí thiên nhiên - cũng đang cân nhắc về các sản phẩm phái sinh dựa trên tiền ảo.

    hiện, đa số các tổ chức tài chính vẫn còn lưỡng lự chưa muốn tham dự vào cơn sốt bitcoin vì ngại biến động khó lường của đồng tiền ảo cũng như mối can dự với rửa tiền và các hoạt động khác của tù nhân. Tuy nhiên, nhà đầu tư ngày càng quan tâm đến tiền ảo, khiến giá tăng vọt. Bitcoin tăng 10 lần tính từ đầu năm. Chiều thứ 4 (29/11), đồng tiền này giao tiếp ở mức hơn 10.200 USD sau khi đạt đỉnh gần 11.400 USD trước đo, theo CoinDesk. đầu tư hextracoin

    Sự ra đời của hợp đồng bitcoin ngày mai sẽ là một bước tiến lớn cho tiền ảo, sản phẩm mới có mặt chưa đến một thập kỷ. Bằng cách cho phép đặt cược vào việc tăng giảm của giá bitcoin, thị trường hiệp đồng mai sau sẽ giúp hoạt động giao du dễ dàng hơn cho cả các ngân hàng và nhà đầu tư cá nhân. dự án ifan là gì
     
    Đang tải...
: bitcoin

Chia sẻ trang này