Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Đường đi riêng của TĐ BRG trong phát triển Bất Động Sản Nhà Đất

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi hienpq, 11/1/21.

  1. hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    tập đoàn lớn BRG trau chuốt từng công trình, dự án để xây cất các công trình xây dựng mang chuẩn mức quốc tế, giúp đột phá tiêu chuẩn sống của cộng đồng.
    Chạy bộ và tận thưởng khoảng không trong lành quanh Hồ Tây biến thành thói quen từng ngày của vợ chồng Jeff Prentice, một chuyên gia kinh tế tài chính nông nghiệp công nghệ cao đến từ Mỹ. Jeff vẫn nhớ quãng thời hạn lo sợ thuở đầu khi tìm kiếm một nơi sống cân xứng cho cả gia đình tại thủ đô hà nội. Nhờ những người dân bạn tại nước ta, Jeff được reviews và sinh sống tại Oriental Westlake, một tòa căn hộ ngay kế bên Hồ Tây lộng gió và gần nhiều Khu Vực tiện ích, được phát triển nhờ có BRGLand - thương hiệu Bất Động Sản Nhà Đất của tập đoàn BRG.
    "Việt Nam là nhà, nhà là tổ ấm. Nơi gia đình tôi đang ở, Oriental Westlake sự thật là 1 trong nơi sống lý tưởng, các phòng đều tràn trề ánh nắng tự nhiên và gió mát", Jeff nói.
    Anh san sẻ, việc biết tới BRGLand là một chiếc duyên và lộc may vì phần lớn các dự án của tập đoàn lớn BRG ít quảng bá rầm rộ. Từ lúc biết Oriental Westlake, anh mới tìm hiểu về BRG và Theo luồng thông tin có sẵn dự án TP mưu trí hướng phía bắc TP. Hà Nội và các khách sạn khét tiếng hay lui tới như Hilton Hà Nội Thủ Đô Opera, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Sheraton Nha Trang Hotel & spa... Đều được tăng trưởng và thuộc về của chủ đầu tư dự án này.
    Sự mếm mộ và gắn bó của những Chuyên Viên quốc tế như Jeff, những người dân đã quen với chuẩn mức sống cao, cho biết sự đúng đắn và đường đi khác hoàn toàn của TĐ BRG trong các việc theo đuổi sứ mệnh "Nâng tầm tiêu chuẩn sống".
    [​IMG]
    Chung cư BRG Lê Văn Lương ở phía tây TP Hà Nội là dự án vượt trội của tập đoàn BRG.
    hành trình xây dựng giá trị
    BRGLand - tên thương hiệu Bất Động Sản Nhà Đất của TĐ BRG đang theo đuổi hành trình dài "Kiến tạo giá trị đỉnh cao" khi liên tiếp đưa ra Thị phần các dự án đẳng cấp như TP lanh lợi Bắc Hà Nội, BRG Diamond Residence, BRG Legend, BRG Grand Plaza... Doanh Nghiệp hy vọng xây đắp nên những dự án công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chuẩn thời thượng, theo chuẩn quốc tế. BRGLand hợp tác và ký kết với những công ty đối tác nổi tiếng thế giới như tập đoàn lớn P&T, WOW Architects Nước Singapore, Aqua Works Nước Singapore, trong hạng mục thiết kế kiến trúc, phong cảnh, nội thất cho những dự án.
    Đặt chất lượng công trình xây dựng là cốt lõi và gốc rễ cho thắng lợi của dự án, nên BRGLand lựa chọn các nhà thầu uy tín như độc lập Corporation. Trong cai quản, vận hành và quản lý các dự án Bất Động Sản Nhà Đất, chủ đầu tư cũng bắt tay nhiều đối tác lớn như Savills, nhằm mục đích đem tới quý khách hàng những Trải Nghiệm Dịch vụ phong cách nước ngoài.
    "BRGLand hiểu rõ rằng căn hộ không những nơi đặt tại, mà biến thành tên thương hiệu cá thể, kèm theo là kiến trúc, tên tuổi của CĐT, kiến trúc sư và vị trí địa lợi để từng căn hộ hoàn toàn có thể giúp khẳng định giá trị thương hiệu của chính cư dân, đồng thời biến thành khoản vốn phát sinh lợi nhuận lớn trong tương lai", thay mặt chủ đầu tư dự án nhấn mạnh vấn đề.
    [​IMG]
    BRG Legend là dự án chung cư cao cấp duy nhất sánh đôi cùng khách sạn Hilton nổi tiếng.
    đường đi khác biệt
    ở kề bên việc triển khai những dự án Bất Động Sản Nhà Đất đáp ứng nhu yếu cuộc sống đời thường cho cư dân, tập đoàn BRG còn trông rất nổi bật với vai trò tăng trưởng những dự án đầu tư và quy hoạch tầm cỡ, giúp tạo động lực thúc đẩy sự đi lên kinh tế tài chính cộng đồng của tất cả một khu vực.
    trông rất nổi bật là đầu tư và quy hoạch phía hai bên trục đường Nhật Tân - Nội Bài với tổng diện tích lên đến 2.080ha, cửa ngõ kết nối thủ đô với thế giới. Một quy hoạch đã nối liền với tên tuổi của Madame Nguyễn Thị Nga, quản trị tập đoàn BRG và cho biết góc nhìn xuyên thấu mà TĐ BRG kiến thiết cho riêng nghành nghề dịch vụ bất động sản: "Kiến tạo sang trọng sống cho kỷ nguyên mới".
    Theo thay mặt đại diện Doanh Nghiệp, hơn 10 năm ngoái, Thị Trường Bất Động Sản TP Hà Nội phát triển nóng với nhiều dự án trong TP, nhưng chưa có công trình nào tạo điểm nhấn cho Hà Nội. Vì thế, Madame Nga cùng tập đoàn BRG đã tự bỏ kinh phí thuê nhà support lừng danh của quốc tế, phối với các nhà quy hoạch tiên phong hàng đầu VN, hoàn thành xong đầu tư và quy hoạch 1/500 trên diện tích khoảng 2.080 ha phía 2 bên tuyến phố Nhật Tân - Nội Bài với ý tưởng "Rồng đón Ngọc".
    điểm khác biệt trong bản quy hoạch là dự án TP mưu trí hướng phía bắc thủ đô, nơi được hy vọng biến thành trung tâm kinh tế mới của TP Hà Nội, lôi cuốn các CĐT và khác nước ngoài. Việc phát triển TP mưu trí sẽ hỗ trợ Hà Nội xử lí các vấn đề đang sống sót lúc này như hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục và đào tạo, năng lượng và những bất cập trong quản lý và quy hoạch đô thị.
    không chỉ có vậy, BRGLand còn ghi dấu ấn với khá nhiều dự án danh xưng như đầu tư và quy hoạch đại lộ Vinh - Cửa Lò (Nghệ An), Thành Phố sân bay (Hà Nội), dự án khu nghỉ dưỡng nước ngoài đa zi năng BRG Garden City (Hà Nam), khu tổ hợp du lịch BRG Golden Sand City (Huế)... Được giới trình độ và những cấp cơ quan ban ngành nhận định và đánh giá cao về hiệu quả tài chính và xã hội.
    "Những gì BRGLand đang làm không chỉ xây nên những ngôi nhà đẹp, một loạt căn hộ tiện nghi mà là xây dựng các giá trị đỉnh cao, giúp đột phá tiêu chiêu chuẩn sống của xã hội, để Từ đó kiến thiết nên quý phái sống và cống hiến cho kỷ nguyên mới", đại diện Doanh Nghiệp cam kết.
    Còn với các vị khách quốc tế như Jeff, các dự án công trình mang đẳng cấp và sang trọng quốc tế níu chân anh ở lại VN dài lâu. Không chỉ yêu và gắn bó với Thành Phố Hà Nội, anh cũng chính là "đại sứ" tiếp thị văn hóa Việt đến khắp năm châu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này