Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 Sẽ Trở Nên Dự Án Kiểu Mẫu Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi trung, 15/12/18.

  1. trung Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Qúy khách quan tâm bảng giá chính thức vui lòng vào đây: site http://canhojamilakhangdien.com.vn/vincity-grand-park-quan-9/

    Trong thời đại ngày một phát triển như hiện nay, lượng cư dân đổ về khu vực trung tâm trọng điểm thành phố để sinh sống cũng ngày một nhiều, dẫn tới thực trạng quá tải chỗ ở và nâng cao giá. Một vài nhà đầu tư đã quyết định lựa tìm khu vực ven đô, nơi mang quỹ đất rộng, môi trường thoáng đãng, trong lành để phát triển các dự án bất động sản. tập đoàn Vingroup đã tiên phong và quyết định xây dựng Vincity Grand Park Quận 9 tại quận 9.

    Với quyết tâm đem tới luồng gió mới cho lĩnh vực bất động sản phân khúc tầm trung, đáp ứng tốt đề nghị của người dùng về căn hộ chung cư hiện đại, tiện nghi, khu tiện ích dịch vụ phong phú cùng giá cả hợp lý, những dự án Vincity sẽ là sự lựa chọn sáng giá dành cho những người dân và khu vực lân cận sở hữu nhu cầu về nhà ở

    Khu căn hộ Vincity quận 9 được biết đến là một tổ hợp gồm các sản phẩm nhà ở rộng rãi như căn hộ giá tốt nhất, shophouse thương mại, biệt thự giá rẻ …tất cả đều hướng tới những đối tượng khách hàng với nguồn thu nhập bình dân muốn có cho mình một căn hộ.

    [​IMG]

    Thiết kế nhà phố hiện đại: khu căn hộ Quận 9 là 1 trong những dự án nâng tầm dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 lên rất nhiều với mô hình vừa ở vừa kinh doanh.

    Vincity Grand Park Q9 được biết tới là một tổ hợp gồm các sản phẩm nhà ở đa dạng như căn hộ giá phải chăng nhất, shophouse thương mại, biệt thự giá phải chăng …tất cả đều hướng đến những đối tượng người mua với nguồn thu nhập bình dân muốn sở hữu cho mình 1 căn hộ.

    Ngoài mô hình đô thị ưu việt từ Singapore, dòng sản phẩm VinCity còn bổ sung thêm các khu tiện ích mới đáp ứng những nhu cầu cải thiện sức khỏe, sảng khoái tinh thần, gắn kết tình thân gia đình, bè bạn. Đó là những công viên gym ngoài trời mang quy mô lên tới hàng trăm máy tập, xen kẽ không gian xanh; công viên BBQ có hàng trăm điểm nướng ngoài trời. Đây là không gian tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện thể chất của cư dân tương lai.

    Dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 là dự án thuộc phân khúc nhà ở bình dân, hướng đến đối tượng các bạn là các người có thu nhập thấp và trung bình. Do nằm ở vùng ven đô, khu villas dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 tại quận 9 có ưu điểm khi với quỹ đất rộng tới 365ha, môi trường thông thoáng, không chịu ảnh hưởng của ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn rất tiện lợi để kiến tạo 1 không gian sống chất lượng. Theo như quy hoạch của dự án, tại Vinhomes Vincity Quận 9, tập đoàn Vingroup sẽ dành hơn nửa quỹ đất để xây dựng khuôn viên cảnh quan, cây xanh cùng với các tiện ích cần thiết để phục vụ cho cư dân.

    Hiện nay thì bên phía chủ đầu tư bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Quận 9 đang rất lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ để bảo đảm nhu cầu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy vậy bạn cũng có thể gọi điện để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng

    Theo nguồn tham khảo trang web: site http://canhojamilakhangdien.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này