Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Dự án bất động sản sắp mở bán 2022 cho khách hàng ở quận 5

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi seoquockhanh, 25/8/21.

  1. seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,093
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đối với một nhân viên môi giới mới, hoạt động xem nhà tự do là một cách dễ dàng, thú vị và tốn ít chi phí để tìm kiếm những người mua hàng. Mục tiêu tổ chức xem nhà tự do của bạn không chỉ là bán nhà, mà còn mang đến cho mình những cơ hội kinh doanh, gặp gỡ mọi người, thêm họ vào cơ sở dữ liệu, có được các cuộc hẹn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/can-ho-safira

    Đối với nhiều nhân viên, tổ chức xem nhà tự do là chiến lược số một của họ trong việc tạo dựng nền tảng kinh doanh vững chắc và bạn cũng có thể làm thế. Nếu bạn tuân theo mô hình đã được kiểm chứng, nhiều người mua và bán nhà sẽ tìm đến bạn, ngay cả những khách đến xem chưa thực sự có nhu cầu mua hay bán gì cũng sẽ có ấn tượng tốt, khó quên, có thể giới thiệu người khác ngay lúc này hoặc trong công việc tương lai của bạn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/the-metropole-thu-thiem

    [​IMG]

    Sau giai đoạn sàng lọc ban đầu, bạn đã có trong tay một danh sách khách hàng tiềm năng. Đây là những người quan tâm hoặc có nhu cầu với sản phẩm Bất động sản của bạn. Lúc này chính là thời điểm bạn cần tiếp cận với họ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/precia-quan-2
    Bạn có thể đề xuất việc gặp gỡ, mời họ đến công ty, nhà mẫu của căn hộ hoặc bất cứ nơi nào thuận tiện nhất cho khách hàng. Theo thông tin của Hiệp hội môi giới, 2/3 số người đã mua nhà chỉ tham khảo một nhân viên môi giới. Ấn tượng đầu tiên là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, hãy biến nó trở thành một buổi gặp gỡ đáng nhớ.

    Nếu bạn muốn biết bí quyết nào có thể giúp bạn và khách hàng – những người xa lạ - có thể cảm thấy thân thiện, cởi mở và tin cậy lẫn nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Câu trả lời không gì ngoài sự “lắng nghe”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này