Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Đối tượng được vay vốn ưu đãi

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi bomroitruc, 21/8/17.

  1. bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối tượng được vay vốn ưu đãi để mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội hoặc cải tạo, sửa chữa nhà để ở

    Đối tượng được thuê mua nhà ở xã hội là những cán bộ, công chức, viên chức, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, công nhân làm việc tại các khu kinh tế, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao và các đối tượng khác theo quy định của Chính phủ.

    Người được quy định tại khoản 1 Điều này có thu nhập thấp và thuộc một trong các trường hợp sau đây thì được thuê nhà ở xã hội:

    a) Chưa có nhà ở thuộc sở hữu của mình và chưa được thuê hoặc mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước;

    b) Có nhà ở thuộc sở hữu của mình nhưng diện tích bình quân trong hộ gia đình dưới 5m2 sàn/người;

    c) Có nhà ở thuộc sở hữu của mình nhưng là nhà ở tạm, hư hỏng hoặc dột nát.

    Người được thuê mua nhà ở xã hội phải thanh toán lần đầu 20% giá trị của nhà ở thuê mua.

    Xem thêm dịch vụ ngân hàng: http://vayvonthechap.com.vn/

    [​IMG]

    Người mua nhà được vay mua nhà xã hội lãi suất 4,8%/năm

    Người có thu nhập thấp, công chức, viên chức,...có thể vay mua nhà xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội với lãi suất 4,8%/năm, thấp hơn lãi suất gói 30.000 tỷ 0,2%/năm.

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có Quyết định về lãi suất cho vay ưu đãi mua nhà xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội theo quy định tại Nghị định 100.

    Theo đó, các đối tượng như người thu nhập thấp, sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức...có nhu cầu vay mua nhà xã hội tại ngân hàng này sẽ chỉ phải chịu mức lãi suất chỉ 4,8%/năm, tương đương 0,4%/tháng. Lãi suất nợ quá hạn bằng 130% lãi suất khi cho vay. Quyết định áp dụng cho mọi khoản vay còn dư nợ trong năm 2016 và có hiệu lực đến hết ngày 31/12/2016.

    Xem thêm dịch vụ ngân hàng: Vay von kinh doanh

    Cũng theo Nghị định 100, người mua, thuê nhà xã hội sẽ được vay tối đa 80% giá trị hợp đồng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội. Trường hợp xây mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà ở thì mức vốn cho vay tối đa là 70% giá trị dự toán và không được vượt quá 70% giá trị tài sản bảo đảm tiền vay.

    Thời hạn cho vay: Tối thiểu là 15 năm kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Trường hợp khách hàng muốn vay ngắn hơn có thể thỏa thuận với ngân hàng.

    Điều kiện: Người mua, thuê nhà ở xã hội không được phép thế chấp và không được chuyển nhượng dưới mọi hình thức trong thời gian tối thiểu là 5 năm và chỉ được bán lại, cho thuê sau khi được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

    Song song với quyết định kéo dài thời hạn giải ngân của gói 30.000 tỷ thì giờ đây, người lao động có thêm sự lựa chọn vay mua nhà lãi suất thấp tại Ngân hàng Chính sách xã hội với mức lãi suất thấp hơn tại gói vay 30.000 tỷ đồng tại một số ngân hàng thương mại 0,2%/năm.

    Xem thêm dịch vụ ngân hàng: vay vốn ngân hàng thế chấp sổ đỏ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này