Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Điểm danh những quán sushi ngon giá rẻ tại sài gòn

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi seor7, 6/12/16.

  1. seor7 Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hầu như ở TP.HCM, tại mỗi quận chúng ta đều có thể bắt gặp 1 nhà hàng sushi , nhưng trong đó sẽ chỉ có một số nhà hàng bán sushi khá là ngon với mức giá hợp lý dựa trên tiêu chí “quán sushi ngon mà rẻ”. Bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn những nhà hàng Sushi ngon nên đến thử 1 lần cho biết và so sánh sự khác biệt nhé

    Sushi & BBQ Miya - 150/26 Nguyễn Trãi, Quận 1,TP. HCM

    Nhà hàng Miya sushi bbq nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Trãi, khu vực sầm uất của trung tâm thành phố, chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật Bản. Không gian nhà hàng được thiết kế mang đậm phong cách Nhật – nhẹ nhàng và tinh tế.


    [​IMG]

    Bỏ qua những ồn ào nhộn nhịp của phố phường, bước chân vào đây, bạn như được lạc vào xứ sở của đất nước hoa anh đào mộc mạc, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng, ấm cúng. Cả không gian như bừng lên sức sống nhờ ánh đèn vàng ấm áp, tô điểm thêm những bức tranh nhiều màu sắc và những chậu cây xanh tươi mát… tất cả đem đến cho thực khách cảm giác hài lòng và thoải mái nhất.

    Cùng với vẻ đẹp của không gian, nhà hàng Miya Sushi còn làm say lòng thực khách bởi một thực đơn phong phú những món ăn tươi ngon, đặc sắc, mang đậm hương vị xứ sở mặt trời mọc. Đầu tiên phải kể đến các món sushi làm nên “cái hồn” riêng của ẩm thực Nhật: Trứng Tamago, cá ngừ Gamarro, Thanh cua Kani, tôm Ebi, cá hồi + cheese. Tiếp đến là các món Sashimi: Bạch tuộc Tako, trứng tôm Ebico, cá ngừ…

    [​IMG]

    Và cũng không thể thiếu các món salad tươi mát, các món chiên nướng thơm lừng quyến rũ. Đặc biệt, Miya Sushi còn phục vụ thuyền sashumi với những miếng sushi và cơm cuộn được trình bày bắt mắt trên chiếc thuyền gỗ, hấp dẫn thực khách ngay khi vừa nhìn thấy. Với nguồn nguyên liệu thực phẩm luôn tươi mới, được nhập trực tiếp từ Nhật Bản, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

    Haha sushi lê lợi - phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh


    Haha sushi tọa lạc tại Hẻm 36A Lê Lợi, Quận 1,TP. HCM là một trong những điểm đến quen thuộc của những thực khách Sài Gòn yêu thích ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là món sushi.

    [​IMG]

    Thực khách khi ghé đến nhà hàng Haha Sushi Lê Lợi, các bạn đừng quá mải mê cùng những món ăn tươi ngon kể trên mà quên mất rằng nhà hàng còn có một thực đơn các món lẩu rất đặc sắc như lẩu sabu, lẩu miso, lẩu gà nấm, lẩu kim chi, lẩu cay hải sản,… đang chờ để phục vụ mọi người đấy nhé!

    [​IMG]

    Nhà hàng không quá rộng lớn nhưng với thiết kế kiểu Nhật truyền thống, điều tưởng chừng như là nhược điểm này đã được nhà hàng “biến hóa” tài tình thành ưu điểm. Khách qua khách lại cứ nhìn thấy một Ha ha Sushi nhỏ nhỏ, xinh xinh nằm an tĩnh một góc phố là lại thấy yêu yêu, lại muốn bước vào.

    Nội thất của Haha Sushi Lê Lợi hầu như được làm từ chất liệu gỗ, từ bàn ghế, trang trí tường, kệ, tủ đến trần nhà,… cái nào cũng be bé xinh xinh nên không gian vốn không rộng lắm dường như cũng rộng hẳn ra.

    Hình ảnh mờ ảo nhưng vẫn đầy sức sống của muôn đóa anh đào thấp thoáng sau khung gỗ cộng thêm những hàng tranh tường đơn sơ, thanh thoát khiến không gian của nhà hàng càng thêm sức sống. Thực khách đôi khi cũng ngỡ như mình đang ngồi ăn trong một quán nhỏ nơi xứ sở mặt trời mọc chứ chẳng phải ở ngay chính Việt Nam!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này