Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc - SpeedLink

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi mymallbill1412, 30/11/16.

  1. mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    SpeedLink chuyển phát nhanh toàn quốc hiện đang cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc tiết kiệm và uy tín, đồng thời nhận những mặt hàng từ thư từ, bưu phẩm, hàng hoá vận chuyển bằng các hình thức khác nhau nhằm đảm bảo thờig gian và ích lợi cho người mua một cách tốt nhất.

    [​IMG]



    Dịch vụ chuyển phát nhanh với cam kết luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu:

    • Speedlink luôn nâng cấp hệ thống chuyển phát nhanh toàn quốc của mình tới 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng lúc rút ngắn thời kì chuyển phát sao cho nhanh chóng và chỉ tốn tầm giá phải chăng so với thị trường chuyển phát nhanh hiện tại.
    • Cùng với nhóm nhân viên giỏi trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, SpeedLink đã tập huấn phần đông những kĩ năng cần phải có để nhân viên kịp thời xử lý các cảnh huống bất thần xảy ra cũng như không làm cho lỡ công việc của người mua.
    • hàng ngũ viên chức trả lời sẽ luôn ưu tiên những biện pháp chuyển phát nhanh toàn quốc tối ưu cho từng đối tượng người dùng sở hữu các nhu cầu chuyển phát khác nhau.
    • SpeedLink luôn cật nhật bảng giá cho dịch vụ chuyển phát nhanh toà quốc một bí quyết chuẩn xác và tiết kiệm cho người dùng của mình.

    không những thế, SpeedLink còn cung ứng các nhà sản xuất phát sinh thêm như nhà sản xuất đóng gói hàng hoá bưu phẩm, nhà cung cấp hoả tốc 4h, nhà cung cấp giao hàng COD, giao hàng thương nghiệp điện tử,nhà sản xuất chuyển phát hàng trục đường bộ, nhà cung cấp chuyển phát hàng tuyến phố bộ,… Hàng hoá của các bạn sẽ được bảo đảm an toàn và rà soát bằng thiết bị điện tử trong suốt quá trình chuyên chở.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh của SpeedLink, vui lòng liên hệ Hotline 19006411 để nhận thêm nhiều ích lợi từ dịch vụ của SpeedLink.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này