Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Dịch vụ bảo trì máy tính Quận 10

Thảo luận trong 'Mua bán, sửa chữa điện ++' bắt đầu bởi dinhduan911, 19/4/17.

  1. dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tin học Sóc Nâu cung cấp giải pháp bảo trì máy tính hiệu quả nhất, giúp cho hệ thống máy tính của Quý khách ổn định, hoạt động hiệu quả và dễ khắc phục sửa chữa khi có lỗi xảy ra. Tiết kiệm được chi phí thuê IT...
    Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 10

    Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 11
    Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 12
    Dịch vụ tin học Sóc Nâu được thành lập đầu năm 2009, với lĩnh vực hoạt động chủ yếu về máy tính trong đó có dịch vụ bảo trì máy tính cho doanh nghiệp. Hiểu được những khó khăn và rủi ro trong việc điều hành một hệ thống máy tính đối với doanh nghiệp, Tin Học Sóc Nâu xin cung cấp tới Quý Doanh nghiệp dịch vụ bảo trì máy tính trọn gói của chúng tôi như sau:

    Trước tiên Tin Học Sóc Nâu xin giới thiệu ngắn gọn về những ưu điểm và khuyết điểm khi Quý doanh nghiệp thuê dịch vụ bảo trì máy tính của chúng tôi.

    * Ưu điểm:
    1. Hệ thống máy tính của Doanh nghiệp sẽ được đảm bảo hoạt động ổn định, khi có sự cố máy tính phát sinh thì Tin Học Sóc Nâu sẽ cử kỹ thuật tới để kiểm tra và khắc phục.
    2. Khi máy tính được bảo trì định kỳ sẽ tăng tuổi thọ cho linh kiện, tiết kiệm được chi phí thay thế linh kiện khi bị hỏng hóc.
    3. Doanh nhiệp có thể theo dõi tình trạng hệ thống máy tính của mình đang như thế nào? Thông qua báo cáo hàng tháng của Tin Học Sóc Nâu.
    4. Ngoài việc bảo trì linh kiện cho máy tính, Tin Học Sóc Nâu cũng sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng mô hình bảo vệ dữ liệu máy tính. Điều này là quan trọng nhất đối với bất kỳ Doanh nghiệp nào, mô hình tốt dữ liệu sẽ càng được đảm bảo an toàn, tránh bị rò rỉ dữ liệu ra bên ngoài, tránh mất dữ liệu khi bị cháy nổ ổ cứng.
    5. Tiết kiệm chi phí thuê IT riêng: một kỹ thuật viên có thể giỏi về chuyên môn này nhưng có thể sẽ ít kinh nghiệm về chuyên môn khác, nhưng tin Học Sóc Nâu có rất nhiều kỹ thuật chuyên môn, khi xảy ra sự cố thuộc chuyên môn nào chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đúng chuyên môn đó đến để xử lý ngay.

    * Khuyết điểm:
    Khi sự cố máy tính xảy ra, Tin Học Sóc Nâu cần một khoảng thời gian để tới Doanh nghiệp (không quá hai giờ đồng hồ)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này