Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Địa thế đẹp của dự án summer asiana

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi backlinkgold, 20/6/17.

  1. backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bên cạnh ưu thế không thiếu pháp lý, năng động theo phong cách văn minh, summer asiana còn tồn tại ưu điểm vượt trội chính là diện tích S sản phẩm (nhà) thiết kế hợp với các mái ấm gia đình trẻ, thoáng mát khuôn viên cây cối và đặc biệt cùng với nội thất cao cấp đc nhập khẩu từ châu âu như: Đức, Ý… trông rất nổi bật nhất khu vực Tây TP sài thành.

    Hơn thế nữa, việc đi vào chiếc rốn Q.3, quận 1 chỉ có rộng 15 phút qua đường lớn Võ Văn Kiệt, cùng với, dự án phối kết hợp vô số công dụng trung tâm sang trọng giống như hồ bơi lội bên trên không, café căn vườn treo, trường mầm non, nơi tập thể hình,… không gian sống chất lượng với tỷ lệ xây dựng chỉ 8 căn/sàn cùng 3 thang máy thẻ từ thương hệu Kone (Phần Lan)
    [​IMG]
    Việc công ty đầu tư chi tiêu Summer Square mở bán sản phẩm sắp đến hoàn thành ra Thị phần sinh sống thời điểm này ở trong “hàng hiếm” vì nhiều phần dự án BĐS được ra mắt khi mới tiến hành xây dựng phần móng, tại đây người dân thuận tiện di chuyển hẳn qua quận 11, Q10 rất gọn gần đầy 5 phút .

    tại đây người dân dễ dàng di chuyển hẳn qua Q11, quận 10 rất tiện chưa đầy 5 phút , việc nhà đầu tư chi tiêu Summer Square mở bán sản phẩm sắp hoàn thiện ra Thị phần ở thời kỳ này ở trong “hàng hiếm” vì phần nhiều dự án BĐS được ra mắt khi mới mẻ tiến hành xây phần móng.

    ngoài ra, dự án cũng sắp đến đi vào thời kỳ xong, bây giờ, Summer Square cũng được thiết kế đến tầng 14, đáp ứng cam đoan bàn giao nhà cho khách trong quý IV năm nay, được phát đạt bởi một nhà bài bản, mang tiềm năng như Gotec Land nên chúng lòng tin bắt tay thiết kế shop tại Summer Square.

    chủ đầu tư Summer Square còn đưa ra chính sách giá bán, phương thức thanh toán giao dịch linh động cho khách hàng chọn lựa, không riêng sở hữu lợi thế về tiến độ chuyển giao nhà and đáp ứng sự nhất quán về cơ sở giao thông lẫn kỹ thuật.

    với kỳ vọng mang đến cho các người chủ sở hữu tương lại trên Summer Square một thiên nhiên hạnh phúc, văn minh and lịch lãm, tối ưu hóa công dụng trên mỗi mét vuông, , nhà đầu tư đã thiết kế tất cả các sản phẩm của dự án BĐS đều đc sắp xếp không gian sống hợp lý .

    đa số chúng ta trong các này là lao động trẻ, chúng ta thường Cho tới phương thức vay mượn thêm, có thu nhập chắc chắn nhưng vì tích lũy tài chính ban đầu còn tránh, nên để sở hữu căn nhà.

    Cũng ngay trong lễ ký với Auchan, ông Phạm Lâm, TGĐ nhà CP BDS Danh Khôi Á Châu (DKRA) – nhà phân phối độc quyền khu căn hộ Summer Square nhận định và đánh giá, hiện nay, khoanh vùng Tây sài gòn sẽ hội đủ ĐK cho thị phần nhà ở phát triển.

    Cũng gần trong lễ ký cùng với Auchan, bây chừ, Quanh Vùng Tây sài thành sẽ hội đủ điều kiện cho thị trường ngôi nhà sinh sống phát triển, ông Phạm Lâm, tổng giám đốc chủ CP nhà đất Danh Khôi Á Châu (DKRA) – nhà phân phối độc quyền quần thể căn hộ Summer Square đánh giá và nhận định.

    không chỉ có vậy, dự án cũng chuẩn bị đi vào giai đoạn kết thúc, hiện nay, Summer Square cũng được xây dựng tới tầng 14, đảm bảo cam kết chuyển giao căn nhà cho khách trong quý IV năm nay, được phát đạt bởi một nhà bài bản, mang tiềm lực như Gotec Land nên chúng lòng tin hợp tác xây dựng shop tại Summer Square.

    cùng với chính sách này, nếu như khách hàng dùng nguồn ngân sách vay mua căn hộ trên dự án Summer Square để ở thì chỉ việc khoản thu thập ban sơ 450 triệu đồng & 12 triệu đồng/tháng/người khái niệm vk ck trẻ & thu nhập bình quân 18 triệu đồng/tháng (dành cho những người độc thân) là sẽ rất có thể sở hữu một đội nhóm ấm tại thành phố với tương đối đầy đủ lợi ích nội nước ngoài khu vực vào cuối năm nay.

    đồng thời đó còn được sở hữu những công dụng xung quanh dự án BĐS Summer asiana gần đầy 10 phút rất chi là phong phú : cơ sở y tế , cửa hàng , khu trường học , nhà sách, chiếc rốn bán buôn ....
     
    Đang tải...
: bat dong san

Chia sẻ trang này