Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Đến Philippines khám phá thiên đường du lịch biển Coron

Thảo luận trong 'Thiên đường giải trí' bắt đầu bởi ZeroSEO, 20/2/17.

  1. ZeroSEO New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đến Philippines khám phá thiên đường du lịch biển Coron.
    Là một đảo quốc nổi tiếng thanh bình và thơ mộng Philippines từ lâu đã là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích ở Châu Á. Nơi mà tín đồ du lịch sắm vé máy bay Philippine Airlines sẽ có dịp tham quan và khám phá các hòn đảo xinh đẹp. Được thưởng thức nền văn hóa ẩm thực xứ biển vô cùng độc đáo và phong phú. Cũng như được tìm hiểu về các phong tục tập quán thú vị của người dân đất nước Philippines.

    [​IMG]
    Với vô số các hòn đảo hoang sơ xinh đẹp, Philippines rất xứng đáng được mệnh danh là thiên đường du lịch biển. Và nơi thu hút được nhiều lượt khách tham quan ghé thăm đó chính là đảo Coron, hòn đảo lớn thứ ba trong quần đảo Calamian ở miền bắc Palawan, Philippines. Hòn đảo cách thủ đô Manila khoảng 310 km, được biết đến với nhiều xác tàu chiến của Nhật Bản bị đắm trong Thế chiến II. Đồng thời đây cũng là một phần của vùng đất tổ tiên của người bản xứ Tagbanwa, nên rất nhiều điều thú vị cho du khách khám phá.

    Hòn đảo có thiên nhiên đẹp với những hang động, đảo đá vôi, rạn san hô, làn nước xanh biếc và gần như là không có sóng cùng hệ động thực vật đa dạng tạo ra bầu không khí trong lành. Khu vực cũng được tạp chí Forbes liệt kê vào danh sách 10 khu vực lặn biển tốt nhất thế giới.

    Đến đây du khách của vé máy bay Philippine Airlines sẽ có cơ hội có thể lang thang chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở các đảo đá vôi chênh vênh. Xung quanh đó là những xác tàu đắm, bạn có thể dành ít thời gian để khám phá chúng, trong số các con tàu ở đây có chiếc dài tới 24 mét. Điều hấp dẫn khách du lịch đến đây là được bơi lội cùng những đàn cá bé xíu xinh xắn đủ màu sắc, cũng như khám phá thế giới động vật sống động bên dưới đáy đại dương.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này