Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Đại lý City Ford Bình Triệu

Thảo luận trong 'Mua bán, trang trí xe ++' bắt đầu bởi willson105, 30/3/20.

  1. willson105 Active Member

    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    [​IMG]

    Đại lý City Ford Bình Triệu kính chào Quý Khách!

    Ford Bình Triệu - tự hào là đại lý hàng đầu Việt Nam

    Ford Bình Triệu là đại lý lớn nhất Miền Nam - với phương châm hoạt động tiên phong " tân tâm và chuyên nghiệp - chúng tôi không chỉ bán sản phẩm , chúng tôi còn có trách nhiệm với sản phẩm" Ford Bình Triệu tin rằng sẽ lựa chọn cho quý khách một chiếc xe ưng ý cho bản thân và gia đình.

    Quy mô Đại lý
    • Đại lý City Ford Bình Triệu tọa lạc tại số 216 – 218, Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, huyện Thủ Đức, thành thị Hồ Chí Minh trên diện tích đất sở hữu quy mô hơn hai.000 m2 và tổng diện tích sử dụng lên tới hơn 10.000 m2.
    • Showroom Đại lý được chia thành những phân khu rộng lớn như: khu vực lễ tân, phòng trưng bày sản phẩm, phòng chờ khách hàng, văn phòng khiến việc và xưởng dịch vụ.
    [​IMG]
    Đại lý City Ford Bình Triệu
    • Phòng trưng bày sản phẩm, phòng chờ người mua với ngoài mặt mở nhằm gia tăng kết nối giữa người mua có City Ford Bình Triệu. Khi mà văn phòng làm cho việc là nơi mà hàng ngũ quản lý của Chúng tôi đưa ra các quyết sách và định hướng tăng trưởng dài lâu.
    • Trang thiết bị chính của xưởng nhà sản xuất bao gồm: 8 cầu nâng trụ đôi, 4 cầu năng bụng cắt kéo, 2 cầu năng 4 trụ, cầu nâng xếp, 1 máy nắn khuông xe, một hệ thống 10 bộ máy hút bụi khô trung tâm (Matic)… đa số được nhập khẩu trong khoảng Hoa Kỳ, Italia hoặc Nhật Bản.
    • mang quy mô đương đại trên hiện đại lý xe City Ford cung ứng năng lực chuyên dụng cho 150 xe mỗi ngày – ấn tượng nhất trong số những đại lý chính thức của Ford Việt Nam tại thị phần Tp.HCM
    Sản phẩm và dịch vụ
    • Ngoài việc cung cấp nhà cung cấp tậu mua xe mới, Đại lý còn mang lại cho Quý quý khách phổ quát những sản phẩm – nhà sản xuất như: phân phối linh phụ kiện xịn, bảo hành – bảo dưỡng, nâng cấp – độ xe, cứu hộ 24/7, tư vấn vay mua xe Ford trả góp và đặc trưng là nhà cung cấp thu sắm xe đã qua dùng giá cao.
    • tới có City Ford Bình Triệu, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và nhà cung cấp của Chúng tôi có mức giá ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi quyến rũ đi kèm, chế độ coi sóc quý khách tỷ mỉ, tương trợ trả tiền tốt, xe đủ màu và đặc thù là giao xe nhanh.
    • ngoài ra là nhà cung cấp đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu mà nòng cốt là đội ngũ nhân sự được huấn luyện nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu và bài bản theo chương trình Ford Academic. Ko chỉ vậy, đại lý xe Ford bình Triệu còn định kỳ cho cho những kỹ thuật viên tham dự tu nghiệp trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề nhằm dùng cho quý khách phải chăng nhất.
    [​IMG]
    Kỹ thuật City Ford Bình Triệu
    • hầu hết những nguyên tố trên đã góp phần ko nhỏ đưa Đại lý City Ford Bình Triệu đã trở thành lựa chọn số 1 của người mua khi tậu mua các mẫu xe Ford chính hãng như: xe bán chuyển vận (Ford Ranger, Ranger Raptor), xe gia đình (Ford Forcus, Ford Fiesta), xe SUV (Ford Everest, Ford EcoSport, Ford Explorer) hay xe thương mại (Ford Transit)…
    Liên hệ Hotline: 0904.629.519 để được hỗ trợ tốt nhất

    Xem thêm tại: https://dailyauto.vn/dai-ly-city-ford-binh-trieu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này