Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Công nghệ tiêu thụ ít nhiên liệu trên 2 xe Attrage và Mitsubishi Mirage 2017

Thảo luận trong 'Mua bán, trang trí xe ++' bắt đầu bởi mitsubishihaiphong, 17/6/17.

  1. mitsubishihaiphong Active Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cùng bạn trong khi lựa chọn mẫu mẫu xe thì tiêu thụ ít nhiên liệu luôn là 01 công việc quan trọng vì luôn ảnh hưởng đến ngân sách của mỗi nhà.

    Với đánh giá của Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA Mitsubishi MirageMitsubishi Attrage là 02 hình ảnh hàng đầu trong danh sách một vài lính mới 2017 thân thiện với môi trường nhất trong thị trường Mỹ. Tham khảo thêm Mitsubishi Mirage 2017 https://banggiaxe.com.vn/mitsubishi-mirage/ tại link trên

    ngoài việc trong Mỹ, ngay trong Việt Nam, sự tiết kiệm nhiên liệu của Mitsubishi Mirage đã trang bị chứng thực bằng buổi Mitsubishi Motors Caravan 2015 – “Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu”. mẫu xe trưng bày Mitsubishi Mirage 2017 đã cho 1 kết quả vô cùng xuất sắc khi đạt mức "uống" thấp nhất là 4,25L/100km (kết quả cuộc thi lái xe trưng bày tiết kiệm nhiên liệu- Mitsubishi Caravan 2015). Xem thêm xe Mitsubishi Attrage 2017 https://banggiaxe.com.vn/mitsubishi-attrage/ tại link trên.

    bùng với người anh em Mitsubishi Mirage 2017, Attrage 2017 chắc chắn sẽ đạt được mức "uống" nhiên liệu thấp tại buổi trên trong khi đạt mức "uống" thấp nhất là 4,22L/100km và cao nhất là 4,29L/100km (kết quả cuộc thi lái sản phẩm tiêu thụ ít nhiên liệu- Mitsubishi Motors Caravan 2015). Tất cả nhờ các công nghệ tiên tiến nhất của Mitsubishi Motors áp dụng trên những hạng sản phẩm cao cấp, Mitsubishi Mirage 2017, Mitsubishi Attrage 2017 có ưu ái đầu tư tất cả một số công nghệ đó.

    Công nghệ động cơ MIVEC

    công nghệ động cơ MIVEC có rõ nghĩa là công nghệ van biến thiên, điều khiển điện tử do Mitsubishi Motors phát triển độc quyền. với động cơ này hiệu quả của quá trình nạp có tối ưu hóa muốn bảo đảm quy trình cháy trang bị xảy ra triệt để có thể nhất. trong khi bướm ga trang bị mở rộng, tốc độ động cơ tăng lên, MIVEC sẽ cho phép tăng lúc và hành trình mở của xu-pap nạp, vậy nên nó sẽ đầu tư cho động cơ sức mạnh và mômen lớn hơn hẳn so với những máy không sử dụng công nghệ này.

    Kết quả thực tế của Công nghệ động cơ công nghệ MIVEC đã được chứng minh qua những bài kiểm tra của EPA và sự thành công của buổi Mitsubishi Motors Caravan 2015. Mirage 2017, Attrage 2017 đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất lần lượt là 4,25L/ 100km và 4,22L/ 100km (kết quả cuộc thi lái xe tiêu thụ ít nhiên liệu- Mitsubishi Caravan 2015).

    Hộp số CVT – công nghệ hộp số INVECS III

    ngoài việc gây ấn tượng bằng công nghệ máy MIVEC, đối với hộp số CVT có sử dụng công nghệ hộp số INVECS III thực sự tiện dụng và tiết kiệm xăng bởi vì cơ chế hoạt động khác biệt của nó “luôn hướng tới sự an toàn và tiện dụng nhất cho người dùng”. ở tại quy trình lái xe, INVECS-III sẽ học cách áp dụng chân ga, chân phanh của người điều khiển và động cơ tính sẽ tìm ra buổi sang số phù hợp nhất cùng với thiết kế lái của người điều khiển.

    Hộp số CVT-công nghệ INVECS III sẽ phân tích dữ liệu và chọn vào những năm như chính lái sản phẩm đó hiện diện thực hiện tại hộp số sàn. Ngoài ra, Hộp số CVT- INVECS III giúp mẫu xe giảm thất thoát lực so với hộp số tự động thông thường, tăng tốc nhanh hơn, qua đó kiểm soát tốt hơn mức độ "ăn" nhiên liệu của động cơ. Nhờ vào công nghệ hộp số INVECS III, Mirage 2017, Mitsubishi Attrage 2017 tiêu thụ ít nhiên liệu dẫn đầu phân khúc cùng các thương hiệu khác.

    Công nghệ khung sản phẩm RISE hiện đại

    Khung sản phẩm là 1 yếu tố ảnh hưởng khá khủng tác động đến khả năng tiêu thụ ít nhiên liệu của 1 chiếc sản phẩm. Khung sườn nặng dẫn đến lượng tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe cao. mặc dù nhiên, nếu giảm trọng lượng của khung mẫu xe thì độ cứng vững của sản phẩm sẽ bị tác động. muốn giải quyết những yêu cầu trên Khung xe trưng bày RISE đã ra đời. Truy cập ngay Website : https://banggiaxe.com.vn để biết thêm chi tiết.

    Khung sản phẩm RISE sử dụng một số vật liệu thép gia cường rộng rãi hơn, với việc giúp phát triển độ cứng của khung sản phẩm mà còn cho phép giảm trọng lượng thân mẫu xe. Hơn hết, Khung mẫu xe RISE dựa trên cơ sở của khí động học, nhằm tối ưu hóa công suất vận hành của sản phẩm, giảm lực cản gió qua đó giảm lượng nhiên liệu "ăn" của xe. Ngoài ra, nhờ sử dụng Công nghệ khung xe RISE hiện đại vào Mirage, Mitsubishi Attrage nên trọng lượng không tải của hai xe lần lượt là 860kg và 905kg “nhẹ nhất trong hạng”. Nhờ vậy, khả năng linh hoạt và chuyển động của Mitsubishi Mirage 2017/ Mitsubishi Attrage trang bị nâng cao.

    Dẫn đầu tại thể loại về mức độ tiêu thụ ít nhiên liệu, khả năng linh hoạt và sự an toàn . Bộ đôi Mirage 2017/ Attrage trang bị xem là sự lựa chọn cực hợp lý cho một số ai có ý định cung cấp một mẫu xe nhỏ cho đô thị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này