Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Combo 3 Gói tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi mymallbill1412, 27/2/17.

  1. mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Combo 3 Gói tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng (Hàng Nhập Khẩu) - thiết kế giúp thoả thích tối đa, linh động cho mọi vóc dáng, thấm hút rẻ, không trào ngược, không gây khó chịu cho da bé. Tã quần cao cấp với độ thoáng khí rẻ, có khả năng chống hăm nên đem đến cảm giác thoả thích và dễ chịu tuyệt đối cho bé. Giờ đây, thiên thần nhỏ của bạn sở hữu thể vô tư chơi đùa mà ko lo bị đứt quãng cuộc vui.
    Combo 3 Gói tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng (Hàng Nhập Khẩu).

    [​IMG]



    Đặc điểm nổi bật của tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng:

    Là sản phẩm độc nhất vô nhị mang lõi thấm hút chuyên biệt theo giới tính
    Lõi thấm hút nằm phía trước cho bé trai, thấm hút hiệu quả giúp da bé khô thoáng dài lâu.
    Là sản phẩm độc nhất vô nhị mang lõi thấm hút chuyên biệt theo giới tính

    Dựa trên nghiên cứu thị trường về sản phẩm tã em bé được thực hành trên phạm bi toàn quốc vào thời gian 14/03 -25/03/2016 của doanh nghiệp Intage Việt Nam – thành viên của Hiệp Hội Nghiên Cứu thị trường Mỹ (MRA) tại New York và Chicago.

    Lõi thấm hút nằm ở phía trước tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng: mang lưng thun và bề mặt tã mềm mại như bông, vừa vặn tha hồ cho bé yêu thả sức dài lâu ngay cả lúc bé đi lại phổ thông.

    Màng đáy thoát ẩm 100%

    Tã quần Huggies sở hữu lưng thun và màng đáy thoái ẩm 100% giúp vùng eo và mông bé luôn thoáng khí, giữ cho da bé khô thoáng và thoải mái.

    Sản phẩm thuận tiện cho cả mẹ và bé. Mẹ sẽ không mất thời kì với đa dạng lần thay tã và bé yêu sẽ thoải mái vận động suốt ngày mà ko sợ bị tràn tã.

    tham số sản phẩm tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng:

    Thương hiệu: Huggies
    Xuất xứ: Mỹ
    Chất liệu: Vải, Bông
    Size: XXL
    Đóng gói: Gói (24 miếng)
    Dành cho trẻ: 15 - 25 kg
    hướng dẫn sử dụng: Luồn tay từ phía dưới tã và nhẹ nhõm xỏ chân bé vào 2 ống quần tã.
    Kéo trục đường eo của tã qua rốn bé. Chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vẹn với eo bé, đảm bảo con đường thun chống tràn nói quanh nói quẩn đùi không bị gập vào trong.


    thông báo nhãn hàng tã quần huggies gold bé trai size XXL 20 miếng


    Ra mắt trước tiên vào năm 1978 và trong hơn 30 năm dùng cho hàng chục thế hệ con trẻ trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định nhãn hiệu và xây dựng được lòng tin dành cho các bà mẹ Việt bởi chất lượng vượt trội và sự tiện dụng của các dòng quần tã trẻ thơ vô cùng thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và vững mạnh, trước những thành công vang dội như vậy nhưng Huggies vẫn ko dừng phấn đấu sáng tạo để cung cấp ra các sản phẩm tã giấy thấp nhất góp phần săn sóc bé yêu.


    Đây là 1 trong các nhà sản xuất tã giấy cho con trẻ luôn đi đầu mang những phấn đấu sáng tạo, để có các điều tốt đẹp dành cho những bé. Sản phẩm tã giấy mang phổ quát cải tiến nâng cao cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, nâng cao cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    với sứ mệnh cung cấp những giải pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người dùng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn đa dạng hóa các mẫu sản phẩm tã giấy Huggies, để cùng mẹ trông nom bé yêu ở những công đoạn tăng trưởng khác nhau.

    Huggies đã và đang đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm coi ngó em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. gần như các sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng nhận là các sản phẩm coi sóc sức khỏe tốt nhất cho bé của bạn.

    thông số sản phẩm tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng:
    SKU: KCKEETUDQ00097
    Thương hiệu: Huggies
    Danh mục: Tã
    Tên sản phẩm: Combo 3 Gói Tã Quần Cao Cấp Huggies Gold Bé Trai XXL20 (Hàng Nhập Khẩu)
    cung cấp tại: Mỹ
    Trọng lượng sản phẩm ước tính: 600 grams
    Trọng lượng sản phẩm tải ước tính: 780grams
    Thành phần: Vải, bông
    Độ tuổi sử dụng: Cho bé với cân nặng trong khoảng 15 - 25 kg
    Size sản phẩm: XXL
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này