Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cơ sở dậy điêu khắc lông mày uy tín

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/12/16.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Qua một banner quảng cáo trên Internet, tôi được biết Thu cúc ngoài là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ của nhiều chị em tại Hà Thành còn là một cơ sở dậy điêu khắc lông mày. Tôi có em gái vừa tốt nghiệp cao đẳng nhưng vẫn chưa tìm được việc làm nên gia đình tôi đang có nguyệt vọng muốn cho em học nghề. Xin được hỏi bệnh viện phải học nghề này trong bao lâu thì em tôi có thể đi xin việc làm được ạ? Rất mong nhận được phản hồi sớm!

    Lê Tuấn, Mê Linh, Hà Nội

    Trả lời:


    Bạn Lê Tuấn thân mến,

    Qua câu hỏi của bạn gửi tới Bệnh viện Thu Cúc, có thể thấy được bạn là một người anh rất quan tâm tới em gái của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất cảm ơn các khách hàng và học viên trong suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ và tin tưởng sử dụng các dịch vụ mang thương hiệu Thu Cúc.

    Trong một vài năm gần đây, do nhu cầu khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực phun xăm tại các Thẩm mỹ viện, Salon lớn,...trên toàn quốc mà cơ sở dậy điêu khắc lông mày Thu Cúc đã đến ngày một gần hơn với nhiều bạn trẻ cần lựa chọn một nghề ổn định.
    [​IMG]

    Bạn không chỉ được học kỹ thuật điêu khắc lông mày mà còn được biết nhiều phương pháp khác
    Mỗi khóa học sẽ được chia làm 3 cấp độ từ: Cơ bản - Nâng cao - Chuyên sâu và ngoài những kiến thức về điêu khắc lông mày, bạn còn được trang bị và giới thiệu thêm về kỹ thuật phun- xăm - thêu: lông mày, mí mắt, màu môi,...Đặc biệt, các xu hướng mới như: thêu lông mày ngang, thêu lông mày Hàn Quốc; Phun môi xí muội, phun môi pha lê,...đang được nhiều khách hàng quan tâm cũng được Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thu Cúc giới thiệu tới người học.
    [​IMG]

    Dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một chuyên viên chuyên nghiệp

    Để em gái của bạn Tuấn hay bất cứ một học viên nào có thể làm được nghề một cách thành thục, khóa học phun xăm, điêu khắc lông mày tại Thu Cúc đã được thiết kế trong thời gian khoảng 3 tháng. Trong đó, chỉ có 12 giờ học lý thuyết ( tương đương với 3 buổi học) và 112 giờ học thực hành. Do đó, em bạn sẽ được thực hành thực tế nhiều hơn việc học lý thuyết khô cứng. Sau thời gian này, em bạn sẽ có đủ những nền tảng kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn để có thể trở thành một chuyên viên thực thụ.

    http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/co-day-dieu-khac-long-may.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này