Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Chuyên tư vấn đầu tư dự án căn hộ tốt nhất ở quận 3

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi seoquockhanh, 30/6/20.

  1. seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,093
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mua nhà nói chung, mua căn hộ chung cư nói riêng chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là đối với những người mới mua nhà lần đầu. Bên cạnh các yếu tố về giá bán, phương thức thanh toán, lãi suất cho vay ưu đãi,… người mua cũng cần tìm hiểu thêm một số kinh nghiệm khác.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án chung cư của chúng tôi tại căn hộ Viva Riverside
    Việc chọn mua căn hộ có vị trí thuận tiện cho sinh hoạt, đi lại và làm việc của bản thân là câu hỏi đầu tiên bạn cần đặt ra khi có ý định mua nhà. Lý do phải cân nhắc kỹ là vì yếu tố này phụ thuộc vào tiềm lực tài chính của mỗi cá nhân.
    Xem thêm các dự án chung cư của chúng tôi tại căn hộ Saigon Mia Trung Sơn
    Thông thường, phân khúc căn hộ dưới 1 tỉ đồng thường nằm ở vị trí khá xa trung tâm thành phố. Người mua cần dung hòa ba yếu tố vị trí, nhu cầu và ngân sách để có thể chọn cho mình căn hộ phù hợp. Dựa vào các mối quan hệ, hoặc tìm đến các đơn vị môi giới bất động sản để nhờ họ tìm các dự án phù hợp.
    Xem thêm các dự án chung cư của chúng tôi tại căn hộ Carillon 7
    Bên cạnh đó, bạn hãy lưu ý tình hình giao thông quanh khu chung cư mà bạn muốn mua. Bạn nên dành thời gian đến tham khảo thực địa dự án, thử đi trên những trục đường dẫn tới dự án và quan sát trong các giờ cao điểm nhằm đánh giá tình trạng giao thông tại đây có quá phức tạp hay không, chẳng hạn như mật độ xe tải nhiều như thế nào, khung giờ xe container lưu thông.

    Ngoài ra, bạn cần chất vấn chủ đầu tư hay hỏi nhân viên môi giới về các dự án hạ tầng giao thông sắp hoặc đang triển khai xem liệu chúng có giải quyết được các vấn đề về giao thông cũng như tình trạng ngập úng khi mùa mưa đến.
    Một chủ đầu tư uy tín và có tên tuổi trên thị trường sẽ góp phần giảm rủi ro cho khách hàng trong quá trình mua bán. Một trong những điều đầu tiên người mua căn hộ nên tìm hiểu đó là thông tin và năng lực của chủ đầu tư. Cần bắt đầu từ việc tìm kiếm lịch sử của chủ đầu tư, từ các dự án mà chủ đầu tư đó đã từng thực hiện, các vấn đề về tranh chấp khu đất (nếu có) hoặc tính pháp lý trong thủ tục mua bán và các pháp lý khác có liên quan đến chủ đầu tư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này