Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Chọn Mua Quầy Lễ Tân Giá Rẻ Giúp Tiết Kiệm Nhờ Cách Này

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi noithatgiasi, 18/10/18.

  1. noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh
    Lễ tân là khu vực dùng để tiếp khách, được đặt ở đầu sảnh văn phòng, nhà hàng. Bộ phận lễ tân giống như bộ mặt của công ty. Nếu bộ phận này làm tốt, khách hàng sẽ có thiện cảm và dễ dàng sử dụng dịch vụ hoặc kí kết hợp đồng với công ty. Nếu bộ phận này làm không tốt sẽ làm công ty mất điểm trong mắt khách hàng. Chính vì vậy, ta cần trang trí khu vực lễ tân thật bắt mắt. Một trong những thứ quan trọng nhất là quầy lễ tân. Vậy chọn quầy lễ tân thế nào để làm nổi bật khu vực lễ tân, tạo thiện cảm cho khách hàng? Cùng Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

    [​IMG]
    1. Kích thước
    Quầy lễ tân cần phải phù hợp với diện tích sảnh lễ tân, phù hợp với các đồ nội thất trong sảnh lễ tân và phải phù hợp với chiều cao của nhân viên.

    2. Hình dáng
    Đối với các sảnh lễ tân có diện tích nhỏ thì nên dùng quầy lễ tân hình chữ I. Còn đối với các sảnh lễ tân có diện tích lớn thì quầy lễ tân L sẽ phù hợp.
    Quầy lễ tân cần có thiết kế phù hợp với không gia, có thể chọn màu đối nghịch với màu của sảnh lễ tân để tạo điểm nhấn.

    3. Chất liệu
    Quầy lễ tân thông thường nên chọn loại sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, chống cong vênh, mối mọt, ẩm mốc. Quầy lễ tân có thể trang bị thêm kính cường lực.

    4. Cách bố trí quầy lễ tân
    Sau khi đã chọn được quầy lễ tân thì tiếp đến cần bày trí một cách hợp lý để tạo sự thu hút. Thông thường, quầy lễ tân đặt cách cửa ra vào một khoảng cách vừa phải, tránh để khách hàng phải đi quá xa hoặc vừa bước vào đã tới quầy lễ tân. Theo các chuyên gia phong thủy thì quầy lễ tân cần đặt cách cửa từ 5-9 bước chân là phù hợp là với phong thủy và nhịp sinh học con người. Phía sau quầy lễ tân là một bức tường, trên tường có dán logo hoặc slogan của công ty để tạo điểm nhấn.

    5. Mua quầy lễ tân cũ
    Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu quầy lễ tân còn đẹp đến 95%, hãy đến Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng. Chúng tôi chuyên thanh lý quầy lễ tân – quầy tính tiền cũ giá rẻ tại TPHCM. Những mẫu quầy lễ tân cũ của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, kích thước, thích hợp cho mọi loại văn phòng, nhà hàng.

    Trên đây là những kinh nghiệm sẽ giúp bạn được chọn một quầy lễ tân phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất có thể. Để cập nhật các bài viết mới nhất của chúng tôi, bạn đừng quên truy cập vào website: https://thumuabanghe.net/ chúng tôi thường xuyên nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này