Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Choáng ngợp với kiến trúc nhà thờ Quốc gia Washington

Thảo luận trong 'Thiên đường giải trí' bắt đầu bởi ZeroSEO, 13/2/17.

  1. ZeroSEO New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Choáng ngợp với kiến trúc nhà thờ Quốc gia Washington.
    Đặt vé máy bay đi Washington nghĩa là bạn sẽ có chuyến hành trình lý thú tại thủ đô của xứ sở cờ hoa. Nơi nổi tiếng với những đài tượng niệm uy nghi, các di tích lịch sử ấn tượng hay các con phố cổ duyên dáng. Tuy nhiên một yếu tố khiến nhiều du khách thích thú khi đến đây đó là công trình kiến trúc độc đáo. Nổi bật trong số đó chính là nhà thờ Quốc gia Washington.

    [​IMG]
    Nhà thờ Quốc gia Washington nằm tại lộ chính Wisconsin Avenue, thuộc đại lộ Massachusetts, cách trung tâm thủ đô không xa. Là một thành viên liên kết của các tổ chức gần đây liên giáo phái Washington Theological Consortium. Đây là nhà thờ lớn thứ hai tại Hoa Kỳ, lớn thứ sáu trên thế giới, và cũng chính là công trình cao nhất ở Washington.

    Công trình được xây dựng vào năm 1907, và hoàn thành vào năm 1990. Với thiết kế độc đáo cho thấy một sự pha trộn của những ảnh hưởng từ nhiều Gothic phong cách kiến trúc của thời Trung Cổ. Một khối chữ nhật hẹp dài hình thành bởi một chín vịnh gian giữa với lối đi bên rộng và một năm vịnh thánh điện, giao nhau bởi một sáu vịnh Ngang. Điểm nhấn của công trình này đó là phần mái vòm nhọn, trụ tường bay, kính màu, kính cửa sổ và trang trí chạm khắc trong đá tinh xảo.

    Nhà thờ đã vinh dự được liệt kê trên các đăng ký quốc gia của các điểm di tích lịch sử. Không những thế trong năm 2007, nó đã được xếp hạng thứ ba trên Danh sách Kiến trúc yêu thích của nước Mỹ bởi Viện Kiến trúc Mỹ. Nên sẽ là một thiếu xót lớn cho những ai đã mua vé máy bay đi Washington mà bỏ qua công trình kiến trúc ấn tượng này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này