Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Chành vận chuyển hàng đi Bình Định từ TpHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 4/7/19.

  1. seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhà xe Con Thoi với đội ngũ xe cộ và độ che phủ rộng khắp tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Dịch vụ Xe tải chở hàng Sài Gòn Bình Định ra đời nhằm mang lại những giá trị dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến với quý khách hàng, đối tác và Quý doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
    Nhà xe vận chuyển hàng hóa đi Hà Nam, nhận vận chuyển hàng đi các tỉnh với thời gian vận chuyển nhanh chóng và lịch trình xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, đảm bảo lượng hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Con Thoi.
    [​IMG]
    Nhiều khách hàng phải ra các bến xe để gửi hàng Chành xe đi Quảng Ngãi, nhiều lúc bến xe nằm cách xa cũng phải tới gửi hàng, điểm nhận hàng cũng bất tiện cho người nhận, nhiều khi phải nhận hàng lúc nửa đêm tùy theo lịch trình của nhà xe. Vận tải Con Thoi luôn hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất, luôn đảm bảo được sự thuận tiện cho khách hàng.
    Chúng tôi nhận vận chuyển từ hàng nhỏ lẻ cần gửi ghép đến số lượng lớn càn đi nhiều chuyến xe, số lượng hàng ít nhất có thể nhận là từ 100kg trở lên, số lượng có thể chở tối đa là 200 tấn mỗi ngày.
    Quý khách cũng có thể yêu cầu chúng tôi báo giá vận chuyển theo xe, theo chuyến, đảm bảo giá cước vận chuyển của Công Ty là hợp lý nhất.
    Chúng tôi là công ty chuyên vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi bằng xe tải, điểm bốc hàng từ các tỉnh miền nam giao Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận.
    Lịch xe chạy cố định mỗi ngày: Sáng 11h00, chiều 22h00 đối với hàng lẻ, hàng ghép, đối với hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ điều phối xe vận chuyển theo yêu cầu khách hàng.
    Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển hàng Chành xe đi Hà Nam thì chúng tôi là địa chỉ cần thiết. Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Bình Định hoặc vận chuyển hàng hóa từ TpHCM đi các tỉnh thành trên cả nước vui lòng liên hệ 0979 441 339 (Ms. Dân) để được tư vấn và hỗ trợ vận chuyển hàng tiết kiệm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này