Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cắt mí mắt Hàn Quốc có đảm bảo ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/11/16.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng là mong muốn của chị em. Cắt mí Hàn Quốc là một công nghệ đem lại điều này cho phái đẹp, tuy nhiên vẫn nhiều chị em băn khoăn, cắt mí mắt Hàn Quốc có an toàn không? Hãy tìm hiểu ngay bây giờ!

    [​IMG]Có đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng là mong muốn của chị em.

    Cắt mí mắt có hại không? Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

    Lướt qua một loạt các trang diễn đàn, forume làm đẹp trên mạng xã hội hiện nay, rất nhiều thắc mắc của chị em xoay quanh vấn đề cắt mí mắt có gây hại không? hay cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

    Chuyên gia thẩm mỹ nhận định: Khác với kỹ thuật truyền thống trước đây, phẫu thuật cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hiện nay luôn được đánh giá cao về độ an toàn bởi:

    Thứ 1: Đường rạch mảnh, hạn chế tối đa xâm lấn: Trong kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại, thay vì tạo đường rạch dài như kỹ thuật trước kia, phương pháp tạo đường mổ rất nhỏ và mảnh bằng dụng cụ y khoa chuyên biệt ở ngay ngoài da mà không xâm lấn gây tổn thương tới lớp mô hay niêm mạc xung quanh vùng mắt. Do vậy, cắt mí mắt không gây hại đến mắt hay ảnh hưởng tới thị lực của mắt.
    [​IMG]

    Cắt mí mắt không gây hại đến mắt hay ảnh hưởng tới thị lực của mắt.
    Thứ 2: Hồi phục nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Kỹ thuật này thực hiện nhanh trong khoảng 30 – 60 phút, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị đạt chuẩn Hàn Quốc sẽ hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật được thực hiện chính xác, tránh được các biến chứng, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, giúp vết mổ mau lành và hạn chế sưng nề đến mức thấp nhất, rút ngắn tối đa thời gian hồi phục.
    [​IMG]

    Các ca phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được đánh giá cao về độ an toàn
    Tuy nhiên, để có một ca phẫu thuật cắt mí mắt thành công và suôn sẻ, khách hàng cần phải thực hiện tại những cơ sở địa chỉ chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc đồng thời người bác sỹ thực hiện phải có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản có sự nhạy bén, tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ cao.

    Chuyên gia lưu ý gì với bạn sau phẫu thuật cắt mí mắt?

    Tuy cắt mí mắt là 1 tiểu phẫu đơn giản nhưng sau phẫu thuật, bác sỹ đưa ra một số lưu ý với khách hàng trong quá trình chăm sóc hậu phẫu tại nhà nhằm rút ngắn tối đa thời gian hồi phục và không để lại bất kỳ biến chứng không mong muốn nào xảy ra:

    Một số lưu ý của chuyên gia sau phẫu thuật cắt mí mắt

    – Sau phẫu thuật, vùng mắt có thể sưng và bầm nhẹ tùy vào cơ địa của mỗi người. Trong thời gian đầu, bạn nên tích cực chườm đá lạnh giúp đôi mắt giảm sưng bầm.

    – Trong 1 tháng đầu, bạn nên kiêng một số thực phẩm như rau muống, trứng, thịt gà, thịt bò, đồ hải sản, tránh uống các đồ có ga và cồn, không uống nước rau má và nước dừa vì chúng dễ gây chảy máu.

    – Tích cực uống nhiều nước, đặc biệt là nước cam hay nước đu đủ, bạn nên uống đủ nước, đặc biệt tích cực uống nước trái cây như đu đủ, cam tươi…

    – Thời gian chờ phục hồi sau phẫu thuật cắt mí, tránh đeo kính áp tròng cho mắt, tránh make-up vùng xung quanh mắt.

    – Tuyệt đối không dụi tay mạnh vào mắt, tránh để bụi bẩn dây vào vùng phẫu thuật.

    – Tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ.

    Nguồn bài viết :http://catmithammy.com/cat-mi-mat-han-quoc-co-an-toan-khong/
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này