Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

cảm nhận iOS nhiều.3.3 của iPhone 5S

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/8/17.

  1. tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    cảm thấy iOS các.3.3 trên iPhone 5S: Nên nâng cấp nhằm ... ?

    iOS các.3.3 là một phiên bản nâng cấp nhẹ chủ yếu để sửa chữa vài khuyết điểm và vá lỗ hổng bảo mật của các phiên bản iOS trước đây. bởi vậy bản nâng cấp 2017 chỉ sở hữu dung lượng ở khoảng nhỏ hơn 100MB.

    bản nâng cấp iOS nhiều.3.3 của iPhone 5S đi kèm với một số Sửa lỗi trọng điểm, nhưng nó có thể tác động đến hiệu suất of vật dụng. hiện nay đã sở hữu hơi rất nhiều khách hàng gặp phải các vấn đề về tính ko ổn định xảy ra sau khi thi hành nâng cấp.

    Xem thêm: 9 bí quyết tăng tốc hiệu quả cho các chiếc iPhone "bỗng dưng bị chậm"

    các ấn tượng ban đầu về bản cập nhật thu hút

    quá trình nâng cấp từ iOS rất nhiều.3.2 lên iOS nhiều.3.3 sẽ mất tầm 7 tới nhiều phút, và đương nhiên thời gian 2017 sẽ nâng cao lên nếu khách hàng thực hiện nâng cấp trong khoảng các phiên bản iOS cũ hơn, đặc biệt là iOS 9.

    Sau hơn một tuần sử dụng, giờ đây iPhone 5S của mình vẫn làm việc phải chăng, độ mượt mà cũng như tính ổn định khá tương đồng so mang những phiên bản nâng cấp iOS các trước đây. Bởi thời lượng Pin cũng như các đi đến (Wi-Fi, Bluetooth, hung tàn liệu di động) hoạt động bình thường, và không có Những chuyển đổi.

    các hiệu ứng chuyển động và độ tương phản vẫn vô cùng rẻ, mình không nhận thấy Sự bê trệ khi Sony Xperia X 2017 lộ các thư mục hữu ích những áp dụng không nhiều. Và đương nhiên sở hữu những áp dụng có dung lượng lớn như Zalo, Facebook, Google Maps, Gmail chừng như vẫn hoạt động phải chăng. Dù thế đôi lúc hiện trạng giật, bị trễ vẫn xảy ra với tần suất phần lớn hơn bản cập nhật iOS 10.3.2.

    giờ đây thì iOS các.3.3 không gây hại phần lớn tới hiệu suất of thứ, và mang tài năng vá các khuyết điểm bảo mật khiến quý khách cân nhắc phần lớn hơn về iOS 10.3.3.

    thay màn hình samsung s8 plus

    1 số khuyết điểm của iOS rất nhiều.3.3 mà quý khách dễ gặp phải

    không quá nhiều người dùng phải đối diện với lỗi của iOS 10.3.3. mặc dầu mình chưa gặp cần, nhưng 1 số iFan qua nhận thấy tuổi thọ pin trên iPhone giảm đi đáng kể, kết nối Bluetooth, Wi-Fi đều có sự cố, vấn đề có những vận dụng như phát động chậm và thói quen bị đóng đột ngột,...

    các hiệu năng mới trên iOS rất nhiều.3.3

    mặc dầu chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ nhỏ hơn 100MB, iOS 10.3.3 bao gồm 24 bản vá bảo mật cho những lỗ hổng. trong số ấy là lỗ hổng cực kỳ nghiêm trọng được Apple gọi tên là "Broadpwn", bởi nó của phép những hacker có thể điều khiển điện thoại chuẩn y chip Wi-Fi Broadcom.

    Và có bản lần 2017, iPhone 5S đã có khả năng sử dụng áp dụng Clips của Apple để cắt video. Clips là vận dụng chỉnh sửa video thu hút of Apple. Nó cho phép quý khách gửi các video vui nhộn cho khách hàng bè phê duyệt iMessage hoặc Facebook. Clips sẽ là lí do tốt số 1 để quý khách giả mạo hiểm Đánh giá với iOS rất nhiều.3.3.

    thay màn hình samsung e7

    Về Jailbreak

    hiện nay chỉ những trang bị 5S hoạt động trên iOS những.2 trở lại trước mới có thể thực hiện Jailbreak. Tuy vậy những nhà nỗ lực qua hứa hẹn sớm trình làng bản bẻ khóa cho iOS nhiều.3.1 và iOS 10.3.2. Và vẫn chưa có tin nóng nào với iOS 10.3.3.

    Nhưng dễ thường lúc có công cụ Jailbreak của iOS các.3.3 thì iPhone 5S cũng khó mà chấp hành được, hiện trạng này đã từng xảy ra có những bản Jailbreak iOS những.2 của iPhone 5.

    [​IMG]

    hi vọng về iOS nhiều.3.4

    dù rằng Apple qua xác nhận iOS những.3.3 là phiên bản nâng cấp cuối cộng of nhánh iOS 10. Tuy thế với tương đối rất nhiều lỗi như hiện tại, liệu hãng sẽ cho xây dựng thương hiệu iOS nhiều.3.4, điều này vẫn là ẩn số.

    bản iOS 11 chính thức sẽ được công bố vào thời gian gần đến, và iPhone 5S vẫn có thể chấp hành tải về. hiện nay bản beta của iOS 11 vẫn còn khá phần lớn khuyết điểm khi sử dụng, mong ngóng Apple sẽ không bỏ mặc đứa con đã 4 tuổi của mình trong lần đại đổi thay này.

    thay mặt kính samsung s7 edge

    Xem thêm: Đánh giá iPhone 6 bản 32 GB: "Món hời" mang giá dưới 9 triệu?

    Biên tập bởi Phan Phú Trung
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này