Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cách nhận biết con gái còn trinh không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi traitimbang1994, 13/10/17.

  1. traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ xưa tới nay, trinh tiết vẫn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là cánh mày râu, họ luôn muốn biết người con gái mình yêu còn trinh hay không? Vậy làm cách nào để biết con gái còn trinh ? Con gái còn trinh sẽ khác phụ nữ đã quan hệ tình dục như thế nào?
    Xem thêm: shop nguoi lon cung cấp đồ chơi tình dục

    [​IMG]
    Nhận biết màng trinh còn hay mất bằng cách quan sát "cô bé" trong gương
    Chỉ cần ngồi xổm hoặc ngồi ở mép ghế tựa và dùng một chiếc gương nhỏ là các nàng có thể quan sát được bộ phận sinh dục ngoài của mình (âm hộ, âm vật, màng trinh). Theo đó thì phụ nữ có thể nhìn thấy lỗ màng trinh rộng hay hẹp và đã rách hay chưa.
    Nhận biết con gái còn trinh qua lần quan hệ tình dục đầu tiên
    Lần đầu tiên quan hệ tình dục với những cô gái chưa quan hệ bao giờ thường diễn ra rất khó khăn. Và thường sẽ có một ít hoặc nhiều máu chảy ra ngoài khi màng trinh bị rách. Lí do vì sao giường cưới luôn được phủ lớp ga trắng lên trên chính là để nhận biết dấu hiện quan trọng này.
    Thế nhưng, với một màng trinh có lỗ rộng và co giãn thì trong lần quan hệ đầu tiên khả năng không rách và không ra máu là rất cao. Vì vậy, ngay cả khi còn màng trinh thì cũng không chứng minh một cách tuyệt đối rằng cô ấy còn trinh tiết và chưa từng quan hệ tình dục. Thực tế đã có trường hợp người phụ nữ sinh con lần đầu với màng trinh vẫn còn nguyên vẹn. Và cũng có những cô gái có màng trinh không phát triển hoặc đã rách một cách tự nhiên mà không trải qua lần quan hệ tình dục nào.

    Nhận biết con gái còn trinh qua kinh nghiệm làm tình
    Đa phần đàn ông thích con gái còn trinh nhưng họ sẽ thất vọng rất nhiều sau khi làm tình với những cô nàng này vì những cô gái còn trinh thì không biết làm tình và rất vụng về trong chuyện đó..
    Màng trinh không phải là thước đo hạnh phúc và càng không là minh chứng cho tình yêu mà hai người dành cho nhau.
    Nếu chàng luôn dò xét xem bạn còn trinh hay không, luôn đặt chữ trinh tiết lên quá mức cần thiết thì anh chàng đó không hề có tình yêu với bạn, hắn chỉ yêu bản thân mình và yêu cái màng trinh mỏng manh ấy mà thôi.
    Hãy để tình yêu đích thực mang lại cho bạn cuộc sống hạnh phúc, đừng chỉ vì cái màng nhỏ bé ấy mà tình yêu tan vỡ. Có thể bạn sẽ đánh mất một người yêu, người vợ tốt, lý tưởng chỉ vì cái thứ màng mỏng ấy.
    Xem thêm sản phẩm: gel bôi trơn | âm vật giả
     
    Đang tải...
: gái trinh

Chia sẻ trang này