Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cách mua nhẫn cưới hợp với làn da của bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi ngocson, 16/10/17.

  1. ngocson Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việc lựa chọn nhẫn cưới đẹp, phù hợp với túi tiền, đảm bảo chất lượng chưa bao giờ là dễ dàng. Song điều quan trọng hơn cả khiến các cặp đôi gặp không ít khó khăn đó chính là đưa ra quyết định về sản phẩm nhẫn cưới hợp với màu da của bàn tay. Điều này có khó hay không, bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn câu trả lời nhanh chóng nhất.
    Trước hết, để biết đâu mới là nhẫn cưới phù hợp với làn da của mình, cặp đôi trước khi đưa ra quyết định chọn mua hãy xác định về undertone của da. Đây được hiểu là màu da phí bên trong và sử dụng phương pháp đặc biệt để kiểm tra với độ chính xác cao nhất.

    Xác định undertone của làn da
    Thông thường, làn da trong lĩnh vực làm đẹp thường được chia thành hai loại là skin tone và undertone. Nếu như skin tone là màu da chúng ta có thể nhìn thấy được bằng mắt thường, chi thành nhiều cấp độ khác nhau thì undertone lại là phần nằm phía bên trong da với các cấp độ bao gồm lạnh, ấm và trung tính. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn trang phục hoặc phụ kiện trang sức, nhẫn cưới hay phong cách trang điểm thì người ta thường mặc định thành hai tông da đó là lạnh và ấm.

    [​IMG]

    + Nếu như khi nhìn vào phần tĩnh mạch ở cổ tay thấy màu xanh nhạt thì undertone được xác định thuộc tông da lạnh. Khi nhìn vào gương, những người này sẽ thấy làn da hơi màu hồng, màu mắt theo đó có thể dao động từ màu xanh nhạt cho đến nâu tối, thậm chí là cả những màu nằm ở khoảng giữa của hai màu này. Những người mang undertone lạnh hầu hết bao gồm cả những người làn da sẫm, rám nắng.
    + Phần tĩnh mạch phía dưới cổ tay màu xanh lục thì người đó được xác định mang tông màu da ấm. Khi nhìn vào gương da sẽ thấy màu hơi vàng. Những người tông màu da ấm sẽ mang màu tóc tự nhiên như vàng, đỏ.

    Chọn loại nhẫn cưới phù hợp với màu da
    Nhẫn cưới phù hợp với màu da sẽ góp phần tôn thêm vẻ đẹp và giúp người đeo trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Để sở hữu cho mình sản phẩm kết hợp ăn ý với màu da bạn hãy cùng tham khảo một số bí quyết sau đây:
    + Đối với những người có undertone tông lạnh thường hợp với nhẫn cưới từ chất liệu bạc, bạch kim hay vàng trắng. Những loại đá quý màu trắng phù hợp nhất cần được ưu tiên lựa chọn gắn lên nhẫn cưới như kim cương, ngọc trai và đá quý màu tập trung vào màu đỏ, tím, hồng, xanh lam.
    + Nhẫn cưới đẹp bằng vàng, đồng, thiếc sẽ là gợi ý tuyệt vời đối với những người có undertone ấm. Tông màu da này rất hợp với những loại đá quý mang màu ngọc trai vàng hay san hô. Các tông màu đất sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nên đá quý gắn trên nhẫn cưới đẹp thường là màu cam, nâu, vàng hay xanh lục.
    Dựa vào những chia sẻ hữu ích GNJ bật mí trên đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc nhẫn cưới phù hợp nhất với làn, thực sự nổi bật và gây chú ý mỗi khi xuất hiện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này