Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

các hình thức vay vốn để giải quyết các vấn đề tài chính

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi havu2018, 27/10/18.

  1. havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào Ngày nay, các ngân hàng hay tổ chức tài chính đều có các hình thức vay đa dạng và cân xứng với nhu cầu riêng của khách hàng. Tuỳ theo mục đích và thực trạng tài chính của bạn mà rất có thể lựa chọn 1 trong các hình thức vay dưới đây:

    [​IMG]

    Vay thế chấp mua căn hộ là hình thức vay vốn truyền thống cổ truyền và phổ biến. đây chính là hình thức thế chấp tài sản đảm bảo an toàn để có thể được vay vốn với lãi suất không tương đối cao. Với hình thức vay thế chấp, bạn có thời hạn vay lâu dài, có khả năng lên tới mức 25 năm. Tài sản thế chấp rất có thể là bất động sản bạn đang có ý định mua hoặc tài sản có giá trị tương đương khác.

    Vay thế chấp và tín chấp là hai hình thức vay vốn ngân hàng mua căn hộ phổ biến nhất hiện nay

    Vay thế chấp mua nhà là lựa chọn tương xứng nếu như bạn đang có nhu cầu vay một khoản tiền lớn và trả trong một thời điểm dài. Mặc dù có nhiều điểm mạnh, nhưng với hình thức vay thế chấp bắt buộc bạn phải có một tài sản bảo đảm an toàn đủ lớn tương đương với số tiền bạn vay. Nếu bạn không có tác dụng chi trả gốc và lãi cho ngân hàng, bạn sẽ bị ngân hàng tịch thu tài sản đảm bảo.

    Vay tín chấp là hình thức vay khá hữu ích với những người có nhu cầu vay vốn mua nhà. Đây là hình thức vay không cần tài sản bảo đảm an toàn. Điều kiện ra quyết định giúp hồ sơ của bạn được xét duyệt dựa vào độ tín nhiệm, độ đáng tin cậy của bạn. Tuy nhiên, vay tín chấp thường có lãi suất cao hơn vay thế chấp, thời gian vay ngắn hơn. Nhưng nếu bạn có ý định mua nhà nhưng lại không có một khoản tiền quá lớn, đồng thời, có khả năng trả trong khoảng thời gian ngắn hạn thì nên lựa chọn hình thức cho vay này.

    Bên cạnh các hình thức vay mua nhà của ngân hàng, thì hình thức vay tiền người thân mua nhà cũng là hình thức vay phổ biến hiện nay. Vay tiền người thân vẫn có lợi hơn so với vay ngân hàng. Đây là hình thức vay mua nhà tránh phải chịu mức lãi suất cao, thậm chí còn được miễn trả lãi. Bạn có thể vay rải rác từ nhiều người dân hoặc vay một người tuỳ điều kiện và hoàn cảnh.

    [​IMG]

    Vay tín chấp không cần phải thế chấp tài sản, tất cả đều phụ thuộc vào uy tín của bạn

    Ngoài ba hình thức vay mua nhà phổ biến trên, thì còn có hình thức vay thấu chi. Đây là hình thức vay khi bạn có nhu cầu sử dụng tiền vượt quá số tiền có trong tài khoản thanh toán giao dịch của bạn. Hạn mức của hình thức vay thấu chi thường gấp 5 lần thu nhập hàng tháng của bạn. Vay thấu chi cũng có hai dạng vay đó là vay thấu chi tín chấp và vay thấu chi thế chấp. Với hình thức vay thấu chi, bạn cần có thu nhập cao mới có khả năng được vay với số tiền lớn. Nhìn chung hình thức vay thấu chi không thích hợp để dùng cho mua căn hộ. tuy vậy nếu bạn cần mua những bất động sản có giá trị nhỏ, bạn có khả năng dùng hình thức vay thấu chi này.

    Ưu điểm và nhược điểm của vay thế chấp

    điểm mạnh: Đối với hình thức vay thế chấp, bạn rất có khả năng vay được số tiền lớn và thời điểm vay dài hạn tuỳ thuộc vào giá trị tài sản thế chấp. Lãi suất vay thế chấp cũng thấp hơn so với vay tín chấp.

    Nhược điểm: Vay thế chấp là hình thức vay đòi hỏi bạn cần có tài sản để thế chấp như nhà đất, xe hơi, hay tài sản có giá trị cân xứng. Sau khi thế chấp tài sản vẫn thuộc quyền sở hữu của bạn Tuy nhiên nếu như không có khả năng trả nợ cho ngân hàng, tài sản của bạn sẽ chuyển sang cho ngân hàng sở hữu. Do số khoản vay thường lớn, cần tốn thời điểm thẩm định tài sản nên thời điểm xử lý hồ sơ vay cũng kéo dài vì nhiều thủ tục.
    ưu thế và nhược điểm của vay tín chấp

    điểm mạnh: Đối với hình thức vay vốn tín chấp, đây chính là hình thức vay không cần đảm bảo tài sản và dựa vào hoàn toàn vào uy tín của bạn. Các ngân hàng thông thường sẽ đánh giá uy tín của bạn thông qua các thông tin mà bạn cung cấp. trong những số đó, bao gồm thông tin về việc làm, thu nhập mỗi tháng, ADD và lịch sử tín dụng của bạn.

    Khi bạn có một số tiền nhất định để mua nhà và cần một khoản vay không quá lớn để bù đắp vào phần tài chính còn thiếu khi mua nhà, vay tín chấp là một sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

    => Đáo hạn ngân hàng => Vay thế chấp sổ đỏ

    Vay tín chấp có thủ tục vay khá đơn giản dễ dàng. thời điểm giải ngân nhanh chóng và bạn có khả năng dễ dàng nhận tiền chỉ sau một vài ngày nộp hồ sơ. Tất cả đều nhờ vào vào uy tín của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn chứng minh được thu nhập và khả năng trả nợ của mình, bạn rất có khả năng vay 1 số ít tiền khá lớn, lên đến khoảng 500 triệu.


    Nhược điểm lớn nhất của vay tín chấp là lãi suất thường cao hơn so với các hình thức vay khác để tương đương với tỷ lệ khủng hoảng rủi ro

    Nhược điểm: Bất lợi lớn nhất của hình thức vay mua căn hộ tín chấp đó là lãi suất. Do không cần thế chấp tài sản để phòng trừ khủng hoảng và những chi phí liên quan như đánh giá và thẩm định mà hình thức vay tín chấp thường có lãi suất cao hơn những hình thức vay khác.

    Ưu điểm và nhược điểm của vay tiền người thân mua nhà ở

    điểm mạnh: Đối với hình thức vay tiền người thân mua căn hộ, bạn sẽ không phải chịu lãi cao. Nếu mối quan hệ với người thân tốt, bạn còn rất có thể được miễn trả lãi. Vay tiền người thân mua nhà ở là hình thức vay khá an toàn.

    Nhược điểm: Là hình thức vay khá an toàn Tuy nhiên, vay tiền người thân mua nhà cũng có một số ít nhược điểm sau. Bạn khó rất có thể vay một khoản tiền lớn từ 1 người mà có thể phải vay rải rác nhiều người. Trong trường hợp ngoài ý muốn, người thân cần tiền gấp thì bạn phải huy động tiền gấp để trả, nếu không sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

    [video][/video]

    Các bạn vừa theo dõi Kỳ 3: Các hình thức cho vay mua nhà ở phổ biến lúc này trong Chuyên đề: Giải bài toán tài chính khi mua nhà do Rever thực hiện. Qua các hình thức vay phổ biến để mua nhà mà Rever đề cập trên, hi vọng bạn đã ra quyết định được hình thức phù hợp với khả năng của mình. Mời bạn đón đọc Kỳ 4: Cách lựa chọn ngân hàng vay mua nhà cực tốt vào ngày 22/8 để lựa chọn ngân hàng vay vốn cân xứng nhất.
     
    Đang tải...
: ngân hàng

Chia sẻ trang này