Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Các dòng máy bẻ đai sắt đứng của cơ khí CHIHO luôn tiết kiệm cho các nhà đầu tư

Thảo luận trong 'Máy móc, trang thiết bị ++' bắt đầu bởi trinhhung336, 5/3/18.

  1. trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đơn vị cung cấp máy bẻ đai thép xây dựng giá rẻ tốt nhất trong lĩnh vực cơ khí.

    Đơn vị Chiho còn được gọi là công ty TNHH SX TM Cơ khí – Chế tạo Chí Hướng, đơn vị được thành lập trên các ước mơ cải tiến hoạt động và hà tiện hoài ngành xây dựng của người Việt Nam, bên cạnh đó, công ty còn có một công nghệ hóa trên từng sản phẩm có thể đem lại một công việc được nhiều năng suất và hiệu năng công việc hơn.

    [​IMG]

    Máy cắt sắt tự động là gì?

    Ngày nay, đối với nhiều nhà thầu lớn họ đều dung đến những loại máy xây dựng nhằm giảm đi bớt hoài nhân công cũng như có thể rút ngắn rất nhiều thời gian như: máy uốn đai tự động, máy bẻ đai sắt tự động, máy bẻ sắt tự động, máy bẻ đai thép, máy bẻ đai tự động…

    Sự đột phá mới trong ngành xây dựng chính là thiết bị máy nắn thép tự động mới được chế tác ra. vị sắt và thép là một trong những nguyên liệu khôn cùng quan trọng, không phải tình cờ mà người ta thường hay nói “sắt và thép là then chốt của những công trình”.

    Ưu điểm của máy bẻ đai sắt

    Máy bẻ đai sắt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giữ một nhiệm vụ cần thiết trong ngành xây dựng của chúng ta. Trong số đó, chúng có những ưu điểm đáng kể sau đây:

    Máy bẻ đai sắt hoạt động dựa trên cơ cấu hoàn toàn tự động, thế nên, chúng đã giảm được nguồn phí tổn tối đa cho nhà đầu tư. Theo ước tính, một chiếc máy bẻ đai sắt như vậy sẽ có tổng công suất làm việc bằng khoảng 12 nguồn nhân công. Máy có cơ cấu vận hành dễ dàng và thiết kế vô cùng đơn giản. Bên cạnh đó, máy bẻ đai sắt cũng giúp cho người dùng điều chỉnh các thông số kỹ thuật bằng những thao tác rất tiện lợi.

    Tham khảo hướng dẫn vận hành máy bẻ đai sắt

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07, khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM

    Điện thoại: 0947 000 155 hoặc 0974 535 139

    Email: [email protected]

    Website: cokhitudongchiho.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này