Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Biệt Thự Phong Cách Pháp 2 Tầng Lấp Lánh Với Mặt Tiền 30 Mét Vuông

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi nghiant249, 1/12/16.

  1. nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu có một diện tích đất rộng lớn thì biệt thự có phải là lựa chọn của bạn?? thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng dưới đây là một gợi ý hết sức tuyệt vời dành cho bạn, không gian sống tiện nghi, thoáng và giá trị thẩm mỹ cao khi chọn thiết kế cổ điển là chính, nếu bạn vẫn chưa hình dung rõ về mẫu nhà này thì công ty xây dựng sẽ giúp bạn cùng khám phá ngay nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền đẹp 30m

    • Theo mong muốn của chủ nhà thì kiến trúc cổ điển của pháp là thiết kế chính của biệt thự này, phần mái thái xanh cũng được thiết kế đổ dốc và vuông ở đỉnh đầu.
    • Những thanh trụ vuông góc, to và có phần mái vòm chính giữa, các thiết kế cửa sổ đều được khắc gọt chi tiết và phân bố đều ở tất cả các khu vực giúp không gian bên trong lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
    • Sắc trắng vẫn được chọn làm gam màu chủ đạo cho kiểu thiết kế này, cành nhìn càng thấy sự tinh tế và sang trọng và tone màu này mang lại cho ngôi biệt thự.

    [​IMG]

    • Điểm đặc biệt của thiết kế này là tạo nên 3 phần gác mái phía trên, nhìn từ phía này ngôi biệt thự không khác gì một lâu đài cao cấp từ thời cổ xưa phải không nào.
    • Phần sân vườn phía trước cũng được bày trí theo phong cách hoàng gia, thiết kế hồ bơi tạo nên điểm nhấn quang trọng giúp ngôi nhà trở nên tươi mát hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mô tả chi tiết cho không gian sống bên trong.

    • Tầng trệt gồm 1 phòng khách lớn thông ra bếp và phòng ăn giữa nhà, phía sau là 3 phòng ngủ lớn với WC chung, 1 quầy bar gần cầu thang và 1 thư viện sách nhỏ kế bên, sân phơi rộng nằm ngoài sân sau.
    • Tầng lầu thì có 1 phòng thờ 1 phòng giải trí, 3 phòng ngủ lớn với WC chung, 1 ban công và 1 sân thượng rộng.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng khách sang trọng với những phần nội thất cổ điển, tone màu vàng và neon kết hợp khá hài hòa đem lại cảm giác ấm cúng và trang nhã.​

    [​IMG]
    Không gian phòng ngủ được bày trí khá đơn giản nhưng tiên nghi và thông thoáng, nội thất cũng được làm từ chất liệu cao cấp với chi tiết cổ điển thông suốt.​

    Tổng quan cho toàn bộ công trình thì đây quả là không gian sống dáng mơ ước, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều phong cách thiết kế khác tại Ngô Huỳnh với bảng giá xây nhà rất tiết kiệm.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này