Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Bí quyết mua được Android Tivi Box MXQ đáng tin cậy nhất quận 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/5/17.

  1. dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề sử dụng android tv box kết hợp cùng với ti vi, nhất là sản phẩm Android TV Box MXQ 4K giá rẻ ( xem thêm tại http://www.phucnguyenco.com/products/android-tv-box-mxq-4k) thì khi tivi gặp trục trặc, bạn không nên tự ý tháo các bộ phận tivi ra để sửa chữa.
    [​IMG]
    Những chuyên viên tư vấn cách sử dụng sản phẩm Android TV Box T95X RAM 2GB (giá sản phẩm tại http://www.phucnguyenco.com/products/t95x-android-tv-box-amlogic-s905x) thì khi tivi bị hư hỏng, nếu bạn tự sửa, tivi nhà bạn sẽ rất dễ gặp phải những lỗi nhỏ mà những người sử dụng bình thường sẽ không thể phát hiện, hay thậm chí là gây ra xung đột làm hư hỏng tivi. Vì thế, bạn nên gọi thợ sửa chữa đến hoặc mang tivi đến các trung tâm bảo hành để được hỗ trợ và bảo dưỡng tivi, hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.
    Bạn cũng cần có một chế độ bảo trì và vệ sinh tivi thường xuyên để đảm bảo tivi hoạt động tốt hơn và lâu bền. Bởi lẽ, sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn sẽ bám lên màn hình tivi, xung quanh lớp vỏ tivi và thậm chí rơi vào bên trong máy. Khi đó, chất lượng hình ảnh, âm thanh của tivi sẽ bị giảm sút đáng kể, thậm chí sẽ làm giảm tuổi thọ cho màn hình. Vì thế, bạn nên vệ sinh màn hình và vỏ máy thường xuyên.
    Khi vệ sinh, bạn nên chú ý đợi cho tivi ngụi hẳn và dùng vải mềm kết hợp nước rửa chuyên dụng để lau qua sản phẩm nhé!
    Hy vọng với một số lưu ý trên đây, bạn sẽ thay đổi được thói quen sử dụng hằng ngày của mình để giúp cho chiếc tivi nhà bạn được sử dụng một cách hiệu quả và bền lâu. Hãy chia sẻ với chúng tôi thắc mắc cũng như kinh nghiệm về việc bảo vệ tivi bằng cách để lại bình luận cho Phucnguyenco nhé!
    Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà phân phối độc quyền Android TV Box Vinabox X3 Plus ( xem chi tiết tại http://www.phucnguyenco.com/products/android-tv-box-vinabox-x3-plus) tại thành phố Hồ Chí Minh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này