Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi kimanh, 3/7/20.

  1. kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    419
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không kiểm soát được được thời gian xuất tinh của mình và thường xuất tinh rất nhanh khi vừa mới quan hệ. Thời gian xuất tinh rất ngắn chỉ khoảng 2-3 phút.
    Một nghiên cứu được công bố trên trang USANews.com, các báo cáo thường chỉ ra rằng thời gian trung bình khi “lâm trận” ở nam giới là 7,3 phút. Tuy nhiên, trên thực tế có đến 43% nam giới kết thúc quá trình này chỉ trong vòng dưới 2 phút.

    Xuất tinh sớm gia tăng theo tuổi tác khi nam giới bước vào độ tuổi trung niên. Tuy nhiên hiện nay không ít nam giới trong độ tuổi thanh niên cũng chung tình cảnh này.

    Xuất tinh sớm khiến nam giới vô cùng mất tự tin trước bạn tình, ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục vợ chồng và về lâu dài dễ gây rạn nứt hạnh phúc gia đình và nhiều hệ lụy khác.

    Nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm

    Xuất tinh sớm ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra như:

    • Do yếu tố tâm lý:
    Do yếu tố thần kinh, quá hồi hộp, căng thẳng, buồn bực, ức chế tâm lý dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra, có thể do tâm lý lo ngại hoặc quá kỳ vọng vào khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” dẫn đến việc khó kiểm soát xuất tinh khi “lâm trận”.

    Mối quan hệ với bạn tình hoặc cảm xúc khi bắt đầu “cuộc yêu” có vấn đề có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

    • Do các nguyên nhân bệnh lý
    Một số vấn đề bệnh lý gây xuất tinh sớm là: Nồng độ hormone nam giới có dấu hiệu bất thường. chất dẫn truyền thần kinh có nồng độ không ổn định, mam giới gặp phải vấn đề bất thường ở tuyến giá, nam giới bị nhiễm trùng tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo.

    • Do di truyền
    Tổn thương thần kinh do phẫu thuật hoặc chấn thương (hiếm gặp);

    • Do thủ dâm
    Lạm dụng thủ dâm với tần suất dày đặc khiến xuất tinh trở thành một phản xạ “rất nhạy” khi có kích thích tình dục trong sinh hoạt “phòng the” với bạn tình.

    Như vậy, thủ dâm là một trong những yếu tố có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm nếu các bạn trẻ quá lạm dụng biện pháp này để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

    • Lạm dụng bia rượu quá nhiều
    Bia rượu, thuốc lá cũng là những chất kích thích có ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục và là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới…

    Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm

    Nam giới có thể nhận biết mình bị xuất tinh sớm qua các dấu hiệu, giai đoạn sau:

    • Giai đoạn 1: Ở giai đoạn này nam giới vẫn có thể quan hệ bình thường, nhưng cần tác động nhiều dương vật mới có thể cương cứng, thời gian giao hợp từ 3 – 5 phút.
    • Giai đoạn 2: Thời gian quan hệ rút ngắn xuống 1 – 2 phút thậm chí vừa tiếp xúc với âm đạo nữ giới đã xuất tinh, thời gian để dương vật cương cứng lâu hơn, ham muốn tình dục của nam giới bị suy giảm nghiêm trọng.
    • Giai đoạn 3: Nam giới gần như không còn ham muốn tình dục, xuất tinh ngay cả khi xem tranh ảnh khiêu dâm, dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không đủ cương cứng để đưa vào âm đạo.
    Thuốc chống xuất tinh sớm là gì?
    Thuốc chống xuất tinh sớm là thuốc có tác dụng giúp kéo dài thời gian quan hệ. Loại thuốc này hiện tại rất phổ biến trên thị trường và được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng.

    Trên thị trường, thuốc chống xuất tinh sớm được chia thành 3 dạng, thuốc uống, thuốc dạng xịt và thuốc bôi. Các loại thuốc này được bán rộng rãi ở các hiệu thuốc và các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

    Xuất tinh sớm uống thuốc gì giúp kéo dài thời gian quan hệ?
    Thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống thường được bào chế từ các loại thảo dược quý có tác dụng tăng cường sinh lực nam giới, kích thích sản sinh hormone sinh dục, tăng ham muốn tình dục, giúp nam giới kiểm soát cương cứng tốt hơn và quan hệ được lâu hơn. CŨng giống như các loại thuốc kích dục nữ chính hãng, các loại thuốc này cũng phục vụ mục đích như nhau đó là kích thích sinh lý nam và nữ.

    Hướng dẫn sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm
    Mỗi loại thuốc chống xuất tinh sớm lại có cách sử dụng khác nhau:

    • Thuốc chống xuất tinh sớm dạng bôi
    Thuốc được bào chế dưới dạng tuýp kem hoặc gel.

    Rửa da dương vật, lau khô và bôi lên thuốc chống xuất tinh sớm, đặc biệt là vùng da nhạy cảm.

    Chờ từ 15-30 phút để thuốc phát huy tác dụng thì có thể quan hệ.

    • Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt
    Khi cậu bé đã cương cứng thì bạn cần xịt trực tiếp lên đầu dương vật trong khoảng 10-15 phút rồi tiến hành quan hệ tình dục.

    Thông thường, bạn có thể xịt từ 1-2, tối đa là ba hơi.

    Lưu ý: Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt không nên sử dụng quá 2 lần/ngày, tránh gây ảnh hưởng xấu đến dây thần kinh dương vật.

    • Thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống
    Thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên nén. Bệnh nhân thường được chỉ định dùng đúng một viên trong vòng 24h, phù hợp với những người thường xuyên bị xuất tinh sớm.

    Nam giới nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm để tránh gặp phải tác dụng phụ của thuốc.

    [Tham khảo] +10 loại thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay
    Thuốc chống xuất tinh sớm là vị cứu tinh cho nam giới khỏi cơn ác mộng mang tên xuất tinh sớm. Dưới đây là tổng hợp 10 loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống dành cho nam giới tham khảo:

    1. Thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên- Kichmen Plus
    Kichmen-Plus thuốc chống xuất tinh sớm được nhiều nam giới sử dụng
    Thuốc chống xuất tinh sớm Kichmen 1h có nguồn gốc từ một bài thuốc được giáo sư Trần Trọng Trí, một Việt Kiều ở Mỹ nghiên cứu và được FDA thông qua.

    Sản phẩm hiện do Công ty cổ phần y dược Trương Trọng Cảnh chịu trách nhiệm sản xuất. Còn về phân phối đến tay người dùng thì do Công ty cổ phần dược Trí Lực chịu trách nhiệm.

    Công dụng:

    Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Kichmen 1h có công dụng:

    • Kích thích khoái cảm, tăng cường ham muốn: sau 30 phút sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy cơ thể nóng ran, hừng hực và thèm muốn “chuyện ấy”. Điều này là do tác dụng tăng sản sinh hormone nam giới testosterone của sản phẩm.
    • Tăng khả năng cương cứng giúp cuộc yêu bền bỉ hơn: Kichmen 1h giúp dương vật của bạn cương cứng ở kích thước tối đa và duy trì trạng thái này lâu hơn. Điều này là do sản phẩm giúp tăng lưu thông máu tới thể hang của dương vật.
    • Kiểm soát xuất tinh giúp làm chủ thời gian cuộc yêu: theo nhà sản xuất 99.99% nam giới thừa nhận thời gian quan hệ được kéo dài sau 2 tháng sử dụng.
    • Tăng chất lượng tinh trùng, tinh trùng nhanh hơn, khỏe hơn, tăng khả năng thụ thai
    • Cải thiện tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới
    Giá tham khảo: 600.000đ/ hộp.

    2. Penirum- Thuốc tây chống xuất tinh sớm
    Nếu bạn muốn tìm kiếm thuốc uống chống xuất tinh sớm hiệu quả thì viên uống Penrium là một gợi ý dành cho bạn.

    Đây là một loại thuốc vừa giúp kéo dài thời gian quan hệ vừa đồng thời nếu giúp tăng kích thước dương vật và sức khỏe cho những cuộc yêu. Đây là điểm mạnh mà không có thuốc nào trên thị trường có thể mang lại cho người sử dụng.

    Penirum được chiết xuất bằng các loại thảo dược quý từ thiên nhiên, an toàn với cơ thể không gây nên tác dụng phụ cho người sử dụng.

    Thành phần:

    Một số thành phần chính có trong viên uống Penirum như: Đông trùng hạ thảo; Ba kích tím,…

    Công dụng của thuốc:

    • Dương vật cương cứng mãnh liệt.
    • Có thể quan hệ nhiều lần mỗi đêm.
    • Ham muốn tình dục nhiều hơn.
    • Kích thước “cậu nhỏ” được cải thiện khủng bố.
    • Khi quan hệ, cả hai đều đạt đến cảm xúc “cực khoái”.
    Hiện giá bán chính thức của sản phẩm là 1.580.000đ.

    3. Thuốc chữa xuất tinh sớm Mãnh Lực Khang
    Thuốc chống xuất tinh sớm mãnh lực khang
    Mãnh Lực Khang là một trong những phương thuốc chữa xuất tinh sớm, bổ trợ sức khoẻ đang được nhiều nam giới lựa chọn. Thuốc được bào ché từ các thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới một cách bền vững và an toàn.

    Thành phần:

    • Nhung thung dung
    • Dâm dương hoắc
    • Nhân sâm
    • Đông trùng
    • Ba kích tím
    • Bá bệnh
    Công dụng:

    • Tăng cường nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, giúp làm giảm quá trình mãn dục ở đàn ông trung tuổi.
    • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, giúp tăng thời gian và mức độ cương cứng của “cậu nhỏ”, tăng tần xuất quan hệ.
    • Tăng cường hoạt động của tinh hoàn và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.
    • Tăng khoái cảm, giúp cuộc yêu thêm “mãnh liệt”, giải quyết tình trạng lãnh cảm, gắn kết tình cảm giữa 2 người.
    • Tăng cường sức khỏe và sức mạnh cơ bắp, tinh thần phấn chấn để làm việc hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn.
    Giải quyết các triệu chứng do yếu sinh lý mang lại như: người yếu mệt, cơ bắp suy nhược, hay ra môi, hoạt động nhanh mệt, tiểu đêm, tiểu trong, tay chân lạnh, đau lưng mỏi gối, ngũ canh tả do thận dương hư (thường xuyên đi ngoài phân lỏng vào sáng sớm)…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này