Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

bên trên tay Camon CX Air - smartphone huyền bí từ nhãn hàng Ý

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi tranthanh2007, 6/6/17.

  1. tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    phong cách Designer nguyên khối chắc chắn

    thay mặt kính samsung s7 edge

    Camon CX Air đc thiết kế bằng nhựa nguyên khối tạo cảm giác chắc chắn. Máy đc gia công và hoàn thiện tương đối uy tín ko có cảm xúc ọp ẹp như những cái máy có cộng phân khúc. các cạnh và góc của dòng sản phẩm đc bo cong dịu dàng tạo cảm giác ủ ấp tay lúc dùng.

    [​IMG]

    mặt kính rạng rỡ - có nét

    Camon CX Air đc đồ vật màn hình IPS 5.5 inch với độ phân giải HD. màn hình HD bên trên kích thước chỉ 5 inch nên mặt kính của dòng sản phẩm có độ chi tiết cao, máy không bị vỡ vạc hạt and rỗ như các chiếc máy cộng giá tiền. Nhờ dùng tấm nền IPS mà màn hình của chiếc máy này có màu sắc khách quan, độ tương phản cao và góc nhìn chất lượng.

    Điểm đặc biệt trên màn hình của Camon CX Air là độ sáng rất cao. Theo ra mắt ở trong nhà sản xuất, mặt kính này có độ sáng lên tới 500 nit. Nhờ đó, người mua Có thể thoả thích sử dụng chiếc điện thoại này trong điều kiện ánh sáng mạnh.

    cấu hình khỏe khoắn

    Tecno đã trang bị cho Camon CX Air vi xử lý MediaTek MT6737 với 4 nhân dịp, xung nhịp một.3GHz cộng với đó là Bộ nhớ đệm 2GB. CMOS của sản phẩm có dung tích là 16GB & Có thể mở ra không gian lưu trữ đến 128GB chuẩn y thẻ nhớ MicroSD. Với cấu hình này, máy Rất có thể đáp ứng uy tín mong chờ của người dùng từ những tác vụ cơ bản đến tinh vi & thậm chí là Game có đồ họa cao.

    thay màn hình iphone 7 plus

    tuy nhiên là một trang bị thuộc phân khúc phổ thông theo đó Camon CX Air đã được khởi chạy bên trên nền móng Android 7 Nougat mới nhất từ Google.

    cặp đôi song sinh camera ấn tượng

    2 anh em song sinh camera trước & sau bên trên Camon CX Air đều có phân bố điểm ảnh là 13MP.

    Camera trước của sản phẩm khá lớn and được đặt Ở giữa cạnh trên mặt kính. kế bên là bộ đèn Flash LED kép giúp hỗ trợ chụp thiếu sáng giúp người dùng Có thể selfie tất cả lúc, mọi nơi trong cả trong điều kiện thiếu sáng. bên cạnh đó máy cũng có rất nhiều cách thức selfie and bộ lọc khác nhau để hiệu chỉnh Hình ảnh.

    Camera chính của dòng sản phẩm có độ phân giải là 13MP được đặt Tại góc bên trên bên tay trái của dòng sản phẩm. bên dưới camera là khối hệ thống đèn Flash LED kép.

    cảm ứng vân tay 1 chạm tiện lợi

    dù có một vật dụng thuộc phân khúc phổ thông suốt tuy nhiên Tecno đã điển tích hợp cho đứa con Camon CX Air của chính bản thân mình cảm biến vân tay 1 chạm tiện lợi Ở mặt lưng. cảm biến vân tay đc dùng trên Camon CX Air là loại cảm biến 1 chạm tiên tiến cho tốc độ nhận mặt dấu vân tay chỉ trong 0.1 giây.

    1 số Ảnh khác về Camon CX Air

    Tựu chung lại, thông số kỹ thuật khỏe khoắn, camera selfie có phân bố điểm ảnh cao, cảm biến vân tay thuận tiện là những ưu điểm to sẽ khiến Camon CX Air cung cấp mưa làm gió bên trên Thị phần điện thoại phổ thông suốt trong thời gian đến.

    thay màn hình iphone 7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này