Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Bạn đã biết cách thuê xe tháng giá rẻ ?

Thảo luận trong 'Nhà nghỉ - Khách sạn - Resort' bắt đầu bởi traubavang789, 16/11/20.

  1. traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Chọn gói cho thuê xe tháng trước khi bạn chọn dịch vụ thuê xe tháng giá rẻ, bằng cách tính ngày sử dụng, hoặc tính theo những km mình đã đi. Nếu thuê theo ngày thì có bị hạn chế km hay không. Và nếu vượt km sẽ tính như thế nào vì tránh được tình trạng nâng giá về sau.


    >>> Xem thêm:https://raovat49.com/s/dung-bo-lo-moi-dieu-ve-dich-vu-thue-xe-7-cho-3117121

    Đặt xe trước tháng khi thuê

    Sau khi chọn được gói cho thuê xe bạn hãy chọn đặt xe sớm để có được những dòng xe mà bạn mong muốn, bên cạnh đó bạn cũng sẽ có được một mức giá hoàn toàn hợp lý trước khi ra quyết định thuê cũng như đặt cọc để chắc chắn.

    >>> Xem thêm: dịch vụ cho thuê xe tháng

    [​IMG]

    Giấy tờ cần thiết khi thuê xe

    Khi đến thuê xe tháng bạn cần phải chuẩn các giấy tờ như giấy phép lái xe, chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, phương tiện thế chấp xe máy, nếu bạn không có những giấy tờ trên thì phải đảm bảo thanh toán cho chủ xe bằng tiền mặt hoặc các tài sản có thể quy ra tiền nhất định.

    Kiểm tra giấy tờ của xe được thuê

    Sau khi chọn xe bạn cần phải kiểm tra các giấy tờ của xe nhất là thời hạn lưu hành cũng như thời hạn đăng kiểm của xe. Khi thỏa thuận đặt cọc bạn hãy thêm các điều khoản như việc giao xe để không lỡ việc của bạn.

    Kiểm tra các thiết bị nội ngoại thất xe

    Khi đã thỏa thuận xong bạn cần phải kiểm tra phần nội ngoại thất của xe như vỏ xe, máy xe, các thân xe, màu sơn xe, đèn xe, vành, gương kính … bên trong xe bạn cần phải kiểm tra các hệ thống như ổ đĩa, DVD, dàn lạnh, loa, vô lăng, chân thắng …

    >>> Xem thêm: giá dịch vụ thuê xe 4 chỗ có lái

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này