Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

5 Thương Hiệu Màn Hình Dvd Android Ô Tô Tốt Nhất 2021

Thảo luận trong 'Mua bán, trang trí xe ++' bắt đầu bởi hoangaudio, 29/9/21.

  1. hoangaudio Expired VIP

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TOP 5 THƯƠNG HIỆU MÀN HÌNH DVD ANDROID Ô TÔ TỐT NHẤT 2021

    Màn hình DVD Android Ô Tô Là Gì ?

    Màn hình DVD Android ô tô là một sản phẩm công nghệ tiên tiến được sử dụng để điều khiển các thiết bị khác trong xe dành cho xe hơi. Đồng thời, màn hình DVD Android được ví như là một chiếc máy tính bảng thu nhỏ với các công cụ giải trí, nghe nhạc, lướt web và xem video thư giãn. Ngoài ra, màn hình có thể tích hợp kết nối với các thiết bị khác như: camera hành trình, camera lùi, cảm biến lùi, camera 360 quanh xe, cảm biến áp suất lốp. Giúp bạn lái xe an toàn hơn khi tham gia giao thông.
    Tại sao không nên mua màn hình DVD Android không rõ tên tuổi?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán và lắp đặt màn hình trôi nổi, không chính hãng. Vì vậy nhiều khách hàng không có kinh nghiệm về xe sẽ không thể phân biệt được. Nếu như mua phải màn hình Android không chính hãng, giá rẻ thì các chức năng cần thiết sẽ không sử dụng được. Các chức năng đó rất cần thiết khi bạn tham gia giao thông như: camera lùi, map chỉ đường, chức năng giải trí , nhắc nhở sai đường bằng giọng nói cũng sẽ không được hỗ trợ nếu bạn mua phải hàng không chính hãng, ngoài ra nhiều loại màn hình DVD Androi giá rẻ không thể đảm bảo cho bạn được chính sách bảo hành. Nếu sản phẩm có gặp một vài vấn đề nào đó thì tất nhiên bạn không thể tìm được trụ sở của các sản phẩm đó để được hưởng quyền lợi bảo hành như các loại màn hình DVD Android chính hãng được. Điều đó sẽ làm bạn mất thời gian, công sức đi lại, và thêm 1 khoản tiền để lắp đặt lại một màn hình khác.

    TỔNG HỢP 5 THƯƠNG HIỆU MÀN HÌNH DVD ANDROID Ô TÔ TỐT NHẤT 2021

    1. Màn hình DVD Android Vietmap Lenovo

    [​IMG]

    - Cũng như hầu hết các loại màn hình DVD android hiện nay, màn hình DVD Lenovo D1 có đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện. Thời gian ngồi chờ trên xe sẽ không còn vô vị khi bạn có thể xem phim, lướt web, đọc tin tức trên màn hình rộng với hình ảnh sắc nét. Hoặc những lúc vi vu trên đường thoải mái nghe những bản nhạc yêu thích, tận hưởng không gian giải trí ngay trên xe.
    - Màn hình DVD Lenovo sử dụng bản đồ Vietmap S1- phần mềm dẫn đường thông minh có giao diện thân thiện, dễ dàng quan sát. Với dự liệu chi tiết trên khắp các tỉnh thành toàn quốc được cập nhật liên tục, hỗ trợ cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo khu vực cấm vượt, cảnh báo khu dân cư,... chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong tình hình giao thông phức tạp như hiện nay.
    - Màn hình DVD android Lenovo được kết nối với sim 4G, giúp việc xem phim, nghe nhạc, lướt Web trực tuyến, phát wifi tốc độ cao cho các thiết bị khác.
    - Với hệ thống Bluetooth 4.0, bạn hoàn toàn có thể kết nối đàm thoại với thiết bị di động, trò chuyện vô tư, mà vẫn lái xe dễ dàng, đảm bảo an toàn.
    - Một tính năng mà không phải dòng DVD android cao cấp nào cũng có được đó chính là tính năng chia đôi màn hình khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể mở 2 ứng dụng cùng lúc, sử dụng song song, tiện lợi chẳng thua kém những chiếc Smartphone thông minh, hiện đại.
    Cấu hình mạnh mẽ, ổn định
    - Màn hình DVD android Lenovo sử dụng hệ điều hành Androi 8.1 hiệu năng vượt trội, tốc độ xử lý tối ưu với bộ chip Intel Sc9853i Cortex A9 8 nhân, khả năng tương thích cao với nhiều phần cứng và phần mềm khác nhau, hỗ trợ các ứng dụng một cách linh hoạt, tốc độ xử lý nhanh, vận hành mượt mà.
    - Ngoài ra, với cấu hình mạnh RAM 2GB, ROM 32GB cho phép chạy nhiều chương trình mà không bị giật cùng khả năng xử lý ứng dụng vượt trội, rất phù hợp với thiết bị đa tính năng như màn hình DVD android ô tô.
    Ứng dụng hỗ trợ lái xe an toàn
    - Một phần mềm hiện đại được tích hợp vào màn hình DVD Lenovo là ứng dụng VIETMAP V5. Phần mềm này hỗ trợ cảnh báo ADAS gồm cảnh báo khoảng các an toàn (FCWS) và cảnh báo làn đường (LDWS) – giải pháp công nghệ hiển thị cảnh báo bằng tiếng Việt khi nhận thấy khoảng cách giữa bạn và xe phía trước ở mức không an toàn hay khi xe đi ra khỏi làn đường của mình. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trên mỗi chuyến hành trình, đảm bảo an toàn, chống lại sự mệt mỏi, lơ đãng, mất tập trung khi lái xe.
    - Ngoài ra, camera sau VIETMAP V5 hỗ trợ lùi xe hiệu quả, với thiết kế gắn ngoài, trang bị công nghệ chống nước và tự động hiển thị thước đo khoảng cách hỗ trợ lùi khi về số R trong mọi điều kiện ánh sáng.
    - Đặc biệt, màn hình DVD Lenovo có thể được điều khiển bằng giọng nói thông qua Vietmap Assistant. Ứng dụng thông minh này hoạt động như một trợ lý ảo sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác như chỉ đường, mở camera, mở bài hát,... thông qua câu lệnh được tích hợp sẵn mà không cần dùng tay để điều khiển, giúp việc lái xe trở nên an toàn hơn.
    Hỗ trợ quản lý và giám sát xe hiệu quả
    - Màn hình DVD Lenovo tích hợp phần mềm Vietmap IDRV hỗ trợ quản lý xe thông minh, định vị xe trực tuyến và theo dõi vị trí xe. Từ đó, giúp quản lý xe từ xa hiệu quả, dữ liệu hình ảnh sẽ được lưu trữ trên hệ thống máy chủ của VIETMAP.
    Hệ thống âm thanh hiện đại chuẩn DSP
    - Màn hình DVD Lenovo được trang bị tính năng tùy chỉnh âm thanh EQ giúp tự do điều chỉnh âm vị trí phát thanh, phù hợp cho nhiều dòng nhạc khác nhau, với hỗ trợ 32 kênh kết nối 4 loa chuyên dành cho những dàn âm thanh cao cấp với công suất tối đa lên đến 45W.

    2. Màn hình DVD Android GoTech

    [​IMG]

    - Dù chỉ mới ra mắt không lâu nhưng màn hình DVD android Gotech đã chiếm được lòng tin từ phía người dùng với những phương tiện giải trí đa dạng, cùng nhiều tính năng độc đáo để giúp người dùng lái xe an toàn hơn. Sử dụng hệ điều hành android 9.0 hiện đại, cấu hình mạnh mẽ màn hình DVD android Gotech là option phù hợp mà các chủ xế không nên bỏ lỡ!
    - Với những người dùng có mong muốn lựa chọn 1 chiếc màn hình có mức giá tầm trung mà vẫn đảm bảo về mặt cấu hình, đa dạng tính năng thì màn hình Gotech là lựa chọn vô cùng phù hợp. Những ưu điểm nổi bật của màn hình DVD android Gotech :
    Thiết kế ấn tượng, sang trọng
    - Với vỏ nhôm kim loại nguyên khối, màn hình Gotech toát lên vẻ hiện đại và sang trọng với giao diện đẹp mắt, phù hợp với không gian nội thất trên ô tô. Đặc biệt, giao diện của màn hình do chính đội ngũ R&D của Gotech thiết kế theo những nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng, nên chắc chắc màn hình Gotech GT6 sẽ tạo nên sự khác biệt đáng kể so với những màn hình khác trên thị trường.
    Trang bị đa dạng các loại bản đồ
    - “ Mù đường” sẽ không còn là nỗi lo khi nâng cấp màn hình DVD android Gotech GT6. Được trang bị đa dạng các loại bản đồ dẫn đường nổi bật hiện nay như Google Maps, Vietmap S1, Navitel,… với nhiều ưu điểm nổi bật như chỉ rõ thông tin lộ trình di chuyển, cảnh báo tốc độ, cung cấp thông tin biển báo, dễ dàng tìm đường bằng giọng nói, cung cấp miễn phí bản đồ có bản quyền Vietmap S1 và Goole Maps. Hệ thống bản đồ với dữ liệu chính xác, cập nhật liên tục có kèm cảnh báo
    Điều khiển giọng nói Gotech Assistant
    - Đa số những dòng màn hình DVD android hiện nay đều được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói nhưng xét về độ linh hoạt trong câu lệnh thì màn hình DVD android Gotech GT6 lại nổi trội hơn hẳn. Không bị bó buộc trong câu lệnh cứng nhắc, nhờ ứng dụng Gotech Assistant, Gotech có khả năng hiểu được ngôn ngữ ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam một cách linh hoạt, giúp việc điều khiển màn hình dễ dàng hơn, không gây mất tập trung khi lái xe.
    Điều khiển màn hình bằng giọng nói thông minh, linh hoạt
    - Màn hình DVD android Gotech sử dụng app bảo hành điện tử tiện lợi, được kích hoạt qua thao tác xác thực mã OTP bằng điện thoại, nhờ đó, thời gian bảo hành sẽ được thông báo trực tiếp trên màn hình, dễ dàng tra cứu thông tin.
    - Tra cứu thông tin bảo hành nhanh chóng, tiện lợi
    - Tùy chọn màu sắc giao diện màn hình
    - Khi trang bị màn hình DVD Gotech , người dùng có thể tùy chọn màu sắc giao diện màn hình để phù hợp với sở thích hoặc để tạo nét hài hòa với nội thất trong xe. Đây là tính năng đặc biệt của màn hình Gotech mà hiện nay chưa có loại màn hình nào có trên thị trường.
    Đổi màu giao diện phù hợp với sở thích bản thân
    Cấu hình của màn hình DVD Android Gotech
    - Cấu hình luôn là yếu tố quan trọng khi lựa chọn màn hình DVD android cho ô tô. Gotech được trang bị kính cường lực 2,5D có độ xuyên sáng cao, cho phép lượng ánh sáng đi qua cực đại nên hạn chế tối đa hiện tượng phản quang, mang lại những hình ảnh rõ nét bất kể ngày đêm. Bộ xử lý mạnh mẽ với 4 nhân có tốc độ 1,3 Ghz kết hợp cùng hệ điều hành android 9.0 hiện đại, không chỉ dễ dàng sử dụng và còn chạy các ứng dụng mượt mà, không bị giật, lag trong quá trình hoạt động.
    NHỮNG TÍNH NĂNG CƠ BẢN KHÁC CỦA GOTECH
    - Gotech có độ phân giải 1024x600, bạn có thể tận hưởng không gian giải trí đa dạng với chất lượng hình ảnh đỉnh cao, mang lại những giờ phút thư giãn tuyệt vời ngay trên chính chiếc xe thân yêu của mình từ nghe nhạc, xem TV, Youtobe, lướt web,…
    - Bên cạnh chất lượng màn hình thì chế độ bảo hành và các chính sách bán hàng của Gotech cũng là ưu điểm nổi bật lớn so với những màn hình DVD android khác trên thị trường.
    - Sim 4G không giới hạn data
    - Camera hành trình GD-3 Full HD
    - Thẻ nhớ 32GB
    - Bản đồ Vietmap bản quyền

    3. Màn hình ô tô DVD Android Zestech

    [​IMG]

    Khác với nhiều dòng màn hình ô tô đại trà trên thị trường, nhà sản xuất android Zestech đặt ra yêu cầu khắt khe trong sản xuất màn hình từ thiết kế đến cấu hình, tính năng. Đây cũng là điều dễ hiểu khi Zestech hướng đến phân khúc giá tầm trung và cao cấp.
    Thiết kế màn hình sang trọng, hiện đại
    - DVD android Zestech sở hữu thiết kế cao cấp và hiện đại với màn hình cảm ứng điện dung đa điểm hoạt động nhanh nhạy, phản hồi chính xác. Kích thước từ 9-10 inch, công nghệ IPS với độ phân giải Full HD.
    - Hiện nay, những phiên bản màn hình android Zestech có thể lắp đặt trên nhiều dòng xe ô tô với sự ăn khớp tuyệt đối, đi kèm mặt dưỡng theo xe.
    - Việc anh em chủ xe trang bị DVD Zestech sẽ là bước nâng cấp khoang nội thất xế cưng trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn.
    Điều khiển màn hình bằng giọng nói
    - Màn hình Zestech hỗ trợ người dùng ra lệnh màn hình bằng giọng nói. Thông qua nút bấm khởi động trên vô lăng, lái xe có thể sử dụng hệ thống câu lệnh được hướng dẫn sẵn để thao tác mở nhạc, xem youtube, hiển thị trang bị an toàn, dẫn đường,...
    - Tính năng thông minh này được anh em chủ xe đánh giá cao cả về tính tiện lợi và an toàn. Hệ thống nhận biết và đưa ra các chỉ dẫn chính xác cho dù bạn nói bằng tiếng Bắc - Trung Nam. Đây là tính năng đã được nhà sản xuất thuần Việt để phù hợp với thị trường Việt Nam.
    Kênh giải trí đa phương tiện hiện đại
    - Giải trí trên màn hình Zestech là một trong những thế mạnh, nhận được sự hài lòng từ phần đa người dùng. Từ nghe nhạc, xem phim, xem tivi trực tuyến, lướt web, tải ứng dụng online,... nhờ kết nối 4G/wifi
    - Ngoài ra, chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh DSP điện tử càng giúp anh em có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.
    Màn hình Zestech hỗ trợ lái xe an toàn
    - Với sự hỗ trợ của màn hình Zestech, lái xe có thể yên tâm hơn trên mỗi chuyến hành trình. Những tính năng nổi bật như trang bị bản đồ, cập nhật online; tích hợp hiển thị hình ảnh hệ thống trang bị an toàn camera 360, camera hành trình, camera lùi; hiển thị cảnh báo áp suất lốp,...
    - Đặc biệt, ngoài ứng dụng dẫn đường, lái xe còn được hỗ trợ một số tính năng nâng cao như cảnh báo tốc độ, cảnh báo lệch làn, cảnh báo ùn tắc,...

    4. Màn hình DVD Android OledPro

    [​IMG]

    Với tầm giá trung thì chắc hẳn màn hình DVD Android OledPro sẽ là lựa chọn xứng trong tầm giá với các chức năng bao gồm:
    Bộ camera 360 sony 225- chuẩn sắc nết
    - Quan sát mọi góc khuất
    - Trước khi thực hiện lắp đặt camera, đội ngũ kỹ thuật viên tại Carviet luôn thực hiện tính toán, căn chỉnh góc quan sát kỹ lưỡng để toàn bộ hình ảnh xung quanh xe luôn được hiển thị rõ ràng, loại bỏ tuyệt đối tất cả các góc khuất mà mắt thường khó quan sát được.
    - Sau khi khởi động xe bạn nên kiểm tra khung cảnh xung quanh xe qua hình ảnh camera 360 trước khi cho xe lăn bánh để tránh xảy ra va chạm với những vật thể bất ngờ xuất hiện ngay trước đó.
    - Khi di chuyển đôi khi những vật cản xuất hiện tại các vị trí điểm mù mà bằng mắt thường bạn không thể quan sát hết được, dễ gây ra tại nạn. Với sự hỗ trợ của các góc camera và hình ảnh toàn bộ xe hiển thị trên màn hình DVD Android Oled C8S đảm bảo sẽ không còn bất kỳ một vật cản nào không nằm trong tầm mắt của bạn. Giúp bạn nhẹ nhàng di chuyển qua những cung đường chật hẹp, khó khăn mà vẫn an toàn nhất.
    Cấu hình lưu trữ và xử lý mạnh mẽ
    - Cấu hình Ram 2G – Rom 32G cho khả năng đa nhiệm mượt mà, không gian cài đặt ứng dụng và lưu trữ dữ liệu thoải mái.
    Tốc độ xử lý nhanh chóng
    Trang bị công nghệ chipset Intel SC9853 8 nhân 64 bit, chip xử lý hiện đại nhất trên các dòng màn hình DVD Android hiện nay, hỗ trợ trải nghiệm các tính năng giải trí ổn định, xem phim, nghe nhạc, lướt web nhanh chóng hay mở ứng dụng siêu tốc…
    Thiết kế sang trọng
    - Thiết kế màn hình vừa vặn, vuông vắn với vị trí taplo cùng khung nhôm sang trọng đi kèm với viền màn hình siêu mỏng đem lại hiệu quả thẩm mỹ, thể hiện đẳng cấp nội thất trong xe.
    Cảm biến hình ảnh 1 chạm
    - Bạn không cần sử dụng bộ điều khiển như những dòng sản phẩm màn hình DVD khác trên thị trường. Chỉ cần chạm tay vào màn hình, mọi chức năng sẽ được thực hiện ngay lập tức. Hay khi muốn xem hình ảnh camera 360 ở vị trí nào chỉ cần chọn vị trí trên màn hình sẽ cho hiển thị hình ảnh bên ngoài ở hướng đó. Điều này sẽ giúp bạn rảnh tay hơn, lái xe an toàn hơn.
    Truyền dữ liệu hình ảnh trực quan
    - Trực quan hóa dữ liệu nhanh chóng do được kết nối hình ảnh trực tiếp với màn hình DVD mà không cần thông qua việc xử lý hình ảnh của hộp đen mang lại tốc độ xử lý hình ảnh nhanh nhất.
    - Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
    - Quen thuộc với giao diện của hệ điều hành android trên hầu hết các smartphone hiện nay, người dùng dễ dàng sử dụng, không dẫn dắt người dùng vòng vo để xem được cái cần xem.
    Hỗ trợ kết nối mọi thiết bị giải trí
    - Kết nối mạng di động 4G, wifi, chia sẻ wifi dễ dàng truy cập internet trực tiếp, ổn định, mọi lúc mọi nơi, phục vụ trải nghiệm các tính năng giải trí.
    - Cảm nhận âm thanh chất lượng tuyệt đỉnh
    - Âm thanh DSP chất âm tốt, rõ ràng, chi tiết, mạnh mẽ và sôi động.

    5. Màn hình DVD Android FUJITSU

    [​IMG]
    Tính năng hỗ trợ xe :
    - Màn hình xe hơi cao cấp FUJITSU có khả năng kết nối trực tiếpvớiBluetooth, iphone, smartphone,
    - Hỗ trợ cuộc gọi rảnh tay thuận tiện khi lái xe
    - Hỗ trợ bản Vietmap S1, bản đồ NAVITEL luôn sẵn sàng cho người sử dụng thuận tiệnnhất trên những chuyến đi, khả năng cảnh báo xe, ĐỊNH VỊ XE
    - Hỗtrợ xem camera hành trình android, camera lùi, camera 360 độ thuận tiện.
    - Mànhình dvd ô tô hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói
    - Mànhình ô tô android hỗ trợ điều khiển trên vô lăng tiện lợi
    Cấu hình :
    - Cấu hình khủng RAM 2G ROM 32G lướt wed tốc độ cao, vận hành hoàn hảo khi khởi chạy các ứng dụng và lưu trữ các ứng dụng Màn hình ô tộ lắp sim 4G với độ phân giải cao(fullHD) cho ra hình ảnh AHD đồng thời màn hình Android sử dụng công nghệ 2K nên hình ảnh sắc sảo hơn, trung thực hơn,…
    - Tốc độ xử lý của một chiếc màn hình Andoid FUJITSI hết sức quan trọng. Màn hình DVDô tô được trag bị cấu hình cao , các lõi có thể được đưa vào làm việc cùng một lúc với một nhiệm vụ nhất định, cho phép xử ý nhanh chóng, chạy đa nhiệm,game 3D mượt mà, tốc độ camera nhanh...
    Màn hình hiển thị:
    - Màn hình ô tô lắp sim công nghệ NHẬT BẢN FUJITSU chú ý tới độ sắc nét và độ sáng được tính bằng pixel trên mỗi inch để đem lại cho bạn những hìnhảnh sắc sảo hơn, cảnh hành động mượt mà giúp cho các video hoặc bộ phim đượcchân thực hơn bao giờ hết.
    Chất lượng âm thanh : DSP âm ly cho bạn thưởng thức âm thanh hoàn hảo hơn bao giờ hết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này