Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

vươn lên là máy bơm nước thành máy tưới phân

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 12/1/17.

  1. qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,451
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    chỉ việc gắn bổ sung một ống hút thì từ chiếc máy bơm nước tầm thường chắc là bổ sung khả năng mới: tưới phân đến cây. với sử dụng phương pháp này một số loại cây cỏ có lẽ hấp thụ 90% lượng phân được bón, ông Vũ Ngọc Báo, 53 tuổi, trú tại ấp 6, xã Hòa Thạnh, huyện Bến Lức, Long An đó chính là chủ nhân của sáng kiến độc này.

    Từ nỗi khổ trong phòng nông

    cũng là 1 nông dân cũng như rất nhiều người khác yêu cầu ông Báo hiểu được nỗi khổ của bệnh nhân nông dân quanh năm "bán mặt mang đến đất, chào bán lung mang đến trời". và làm cho gì cũng phải dính vào ông Trời, của cả vấn đề bón phân mang lại cây. Nếu có phương pháp đều đều thì phải đợi trời mưa bón phân mang lại cây mới công dụng cô ạ, ông Báo giải thích về Việc bám vào ông Trời ở trong phòng nông lâu nay.

    đã làm nông các năm yêu cầu bên tôi biết, câu hỏi bón phân cho cây tốt nhất cũng không phải là cơ bản. bởi nếu thời tiết mà lại bị khô hạn hay mưa các quá thì cây cũng chưa hấp thụ hết lượng phân nhưng mà người trong gia đình bón cho cây được. Trời nắng quá thì phân bốc hơi, còn trời mưa thì nó trôi hết. bởi thế, sở hữu giải pháp bón phân bản sắc thì cây trồng chỉ hấp thị được chặng 60%, ông Báo cho hay.

    mà còn mang phương thuốc truyền thống thì bà con nông dân đề xuất mất hồ hết thời gian. Cứ vẩn vơ mãi suy xét ấy cho tới lúc ông Báo chế tạo được máy tưới phân đến cây từ máy bơm nước, ông new an tâm.

    Từ máy bơm nước chỉ có một hệ điều hành hút nước và có chức năng là tưới nước mang đến cây ông Báo đã đổi mới lắp đặt bổ sung hệ điều hành ống hút phân (đã hòa vào nước cho phân trước đó) để chúng kiêm bổ xung 1 trách nhiệm tưới phân đến cây. Phân sử dụng bao gồm là chất đã hòa tan trước đó, mỗi 1 phuy thường đựng 100 lít nước & 50 kg phân hóa học (tùy theo chừng độ pha). với hướng cải tiến này thì các ngày tưới được 4 ha cây xanh. Khi tưới nước chỉ có khóa van của ống hút phân, and máy bao gồm van chỉnh dốn lượng bắn cụm hay ít để người dân sắp xếp.
    [​IMG]
    .... đến thắng lợi của sáng tạo

    Ông Báo vui vẻ bài viết thành tích của mình: mang các loại thiết bị lắp thêm này đã khiến cho công việc ngôi nhà nông đỡ bận rộn hơn. ban đầu sáng tạo and dịch vụ này new ra lò thì bên tôi đi tưới mướn cho tất cả những người dân trong huyện. cùng với đó là con người vừa đỡ tốn công lại tiết kiệm phân. cụ thể, mang cách thức tryền thống thì phải mất 100 kg phân/ 1 sào ruộng (tính theo môi trường của miền Bắc), còn tưới sử dụng máy thì chỉ có 60 kg/ sào. hơn nữa, bài thuốc tưới này sẽ khiến cho cây hấp thụ phân đến 90%. và trước đề xuất mất 5 buổi để tưới 1 bề mặt nào đó, thì nay chỉ có một buổi.

    Sau 1 thời gian sở hữu máy đi tưới thuê thì ông Báo đã gợi ý mang lại nhiều người dân tự làm cho. bởi các loại máy này khá đơn giản, chỉ cần có chú ý là biết. yêu cầu con người cứ lấy hình mẫu của tớ về hàn là cần dùng được, ông Báo đến hay.

    hơn nữa, để sử dụng được kiểu tưới này thì khu vườn trồng cây đề nghị tất cả rãnh tất cả nước cụm & chiều ngang trên một m trở lên để dễ kéo mẫu xuồng tưới cây tất cả cất thùng phuy and hệ thống hút nước & hút phân.

    cho dù, một số loại máy này sử dụng rộng rãi với hầu như nhiều loại địa hình dẫu vậy chỉ với áp dụng cho công việc tưới cây nông nghiệp thuộc các loại bào chế công nghiệp bắt đầu đến công dụng cao

    nhìn thấy kết quả đỡ mất thời gian và lượng phân ít thất thoát, nên cụm nông dân trong lãnh thổ mang đến nhờ anh gợi ý, lắp đặt lên 30 mẫu. tuy nhiên, để sử dụng được kiểu tưới này thì căn vườn trồng cây phải bao gồm rãnh bao gồm nước cụm and chiều ngang bên trên 1 m trở lên để dễ kéo loại xuồng tưới cây tất cả cất áo quan phuy and bộ máy hút nước & hút phân. chúng được ông Báo đổi mới từ trang các loại thiết bị và uống hút nước phân có trên thị trường các 2016. vì vậy, căn hộ này đã dành giả khuyến khích trong Hội Thi “Sáng tạo thành kỹ thuật của phòng nông” trong năm 2010.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy Bơm Ly Tâm Trục Đứng Ebara - Máy Bơm Ly Tâm Trục Đứng APP - Bơm Ly Tâm Trục Đứng CNP
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này